เดอะ เทรดเชอร์ โฮม เป็นทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น ระดับพรีเมียม บ้านทันสมัยที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ เป็นโครงการที่พัฒนาโดย บริษัท แพทโก้ แพลตินัม จำกัด องค์กรพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ โดยมีเป้าหมายมุ่งเน้นการสร้างบ้านเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าของคนรุ่นใหม่ ชีวิตสะดวกอยู่บนทำเลแหล่งงาน ร้านค้า สังคมดี เพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัว ราคาเริ่มต้น 2.75 ล้าน*

โดยในโครงการจะมีแบบบ้านทั้งหมด 2 แบบ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 ม. และ หน้ากว้าง 6 ม. การออกแบบนั้นจะเน้นให้บ้านมีความสวยงามน่าอยู่ และฟังก์ชันภายในบ้านถูกออกแบบมาให้มีพื้นที่ที่กว้างขวางได้อย่างลงตัว สมกับที่เป็นสมบัติของผู้อยู่อาศัย เพื่อความภาคภูมิใจ เติมเต็มทุกช่วงชีวิตในบ้านให้มีความสุข

โครงการ เดอะ เทรดเชอร์ โฮม ตั้งอยู่บน ถ.บางนา-ตราด ฝั่งขาออก ซึ่งเป็นทำเลแห่งอนาคตที่สามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย วิถีใช้ชีวิตภายในย่านก็ยังอยู่ใกล้กับแหล่งงานใหญ่อย่างนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ นอกจากนี้ยังเดินทางไปนิคมฯ อมตะนคร, นิคมฯ บางพลี, นิคมฯ ลาดกระบัง และสนามบินสุวรรณภูมิได้ง่าย ในส่วนเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกนั้น ก็ยังมีแหล่งจับจ่ายใช้สอยทั้งตลาด ห้างสรรพสินค้าหลายแห่งอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง โครงการ เช่น ห้างสรรพสินค้า เมกา บางนา, ห้าง มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ, ดูโฮม บางนา-ตราด และ โลตัส บางปะกง

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านคุณภาพดีและเดินทางสะดวก บนทำเลที่น่าจับจองอย่าง ถ.บางนา-ตราด ก็อย่าลืมให้ เดอะ เทรดเชอร์ โฮม เป็นหนึ่งตัวเลือกในการอยู่อาศัยของคุณ ลงทะเบียนออนไลน์เพื่อรับสิทธิพิเศษ https://thetreasurevillage.com/ 

สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่ :

FB Page : The Treasure
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 082-515-9222