อัปเดต 10 สีเล็บเท้า ผิวคล้ำ 2024 ทาสีไหนดีช่วยขับผิวให้สว่างยิ่งขึ้น สีเล็บโดดเด่น สะดุดตา ที่สำคัญแมตช์กับชุด หรือรองเท้าได้ง่าย มองได้ไม่มีเบื่อ ไทยรัฐออนไลน์ชวนอัปเดตจะมีสีเล็บเท้า คนผิวคล้ำใดน่าสนใจบ้าง ติดตามได้ในบทความนี้

10 สีเล็บเท้า ผิวคล้ำ 2024/2567 ขับผิวขาว สีสวยสะดุดตา

1. สีเขียว

สีเล็บเท้าผิวคล้ำ สีเขียว Midnight Green เป็นอีกหนึ่งสีที่ได้รับความนิยม เนื่องจากเป็นโทนสีเข้ม ช่วยขับผิวได้ ในขณะเดียวกันก็ปรับลุคให้สุภาพ เรียบร้อยได้อีกด้วย แต่หากใครที่อยากเพิ่มความสดใส แนะนำปรับโทนสีทาเล็บให้สว่างยิ่งขึ้นก็ดูดีไปอีกแบบ

2. สีเมทัลลิกเงา

อีกหนึ่งโทนสีทาเล็บเท้าหรือเล็บมือที่กำลังมาแรงในช่วงปี 2024 สามารถแมตช์กับชุด รองเท้า หรือเครื่องประดับได้ง่าย ที่สำคัญยังขับผิวให้สว่างได้อีกด้วย ทั้งนี้ หากใครที่กลัวว่าจะเบื่อสีพื้น แนะนำให้เลือกทากลิตเตอร์เพิ่มก็น่ารักไปอีกแบบ

3. สีนู้ด

สีเล็บเท้าคนผิวคล้ำสำหรับสาวๆ ที่ชอบสีเล็บสุขภาพดี และช่วยขับผิวให้สว่างยิ่งขึ้นได้ไม่ว่าจะเป็นคนผิวคล้ำ ผิวสองสี หรือผิวขาวก็สวย ดูดีขึ้นได้ ส่วนใครที่อยากเพิ่มลูกเล่นให้มองได้ไม่เบื่อ อาจจะลองทาสีเล็บเจลลูกแก้ว หรือสีเจลชิมเมอร์ก็น่ารักยิ่งขึ้น

...

4. สีน้ำตาลนู้ด

สีน้ำตาลนู้ดเป็นอีกหนึ่งโทนสีที่สามารถเข้าได้กับทุกสีผิว โดยเฉพาะสาวๆ ผิวคล้ำที่กำลังมองหาสีทาเล็บขับผิว แนะนำให้เลือกโทนสีน้ำตาลนู้ด ที่นอกจากจะสวยสุภาพแล้ว ยังเรียบง่ายและดูดี แมตช์กับเสื้อผ้า หรือรองเท้าได้ง่ายอีกด้วย

5. สีส้มอิฐ

เอาใจสาวแซ่บกันบ้างกับเล็บเท้าสีส้มอิฐ สีโทนตุ่นที่ยังความสุภาพแต่ก็ซ่อนความเปรี้ยวไว้ มองได้ไม่มีเบื่อ ที่สำคัญแม้ว่าจะเป็นสีโทนร้อน แต่ก็ขับผิวให้สว่างได้ง่ายๆ ส่วนใครที่กลัวว่าจะเบื่อสีโทนนี้ อาจจะลองเลือกทาแบบไล่สีก็สวยไปอีกแบบ

6. สีแดงไวน์

หากพูดถึงสีเล็บเท้าที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ สามารถปรับลุคให้ดูแพง เรียบหรู ดูดีง่ายๆ ที่สำคัญผิวขาวสว่างยิ่งขึ้น แนะนำเป็นสีเล็บแดงไวน์ ไม่ว่าจะเลือกทาเป็นสีเล็บเจล หรือสีเล็บแมตช์ก็สวยไม่แพ้กัน

7. สีน้ำเงินเข้ม

สีเล็บเท้า ผิวคล้ำ 2024 สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบสีโทนเย็น แนะนำเลือกทาสีน้ำเงินเข้ม ก็จะช่วยขับผิวให้สว่างได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทาสลับกับกลิตเตอร์สีเงิน หรือเพนต์ลายเพิ่ม รับรองว่าสวย สะดุดตามองไม่มีเบื่อ

8. สีดำ

แม้ว่าจะเป็นสีคลาสสิก แต่หากนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับสีขาว หรือสีอื่นๆ ก็จะช่วยให้เท้าหรือมือดูสว่างขึ้นได้ หรือใครจะทาสีดำล้วน แล้วเพิ่มลูกเล่นด้วยกลิตเตอร์ การติดอะไหล่ หรือการเพนต์ลายก็มีเสน่ห์ น่ามองเช่นกัน

9. สีมุก

ปฏิเสธไม่ได้ว่าสีมุก ที่มีความเงา มันวาวเป็นอีกหนึ่งสีที่ได้รับความนิยม ไม่ว่าจะเป็นการทาเล็บมือหรือเล็บเท้า เนื่องจากมีความเป็นธรรมชาติ สามารถปรับลุคให้ดูสุภาพเรียบร้อย และช่วยขับผิวขึ้นได้อีกด้วย

10. สีน้ำตาลเข้ม

ปิดท้ายด้วยโทนสีกลางๆ อย่างสีน้ำตาลเข้มที่เข้ากับทุกโทนผิว แน่นอนว่าหากใครที่กังวลว่าจะเบื่อกับสีเดิมๆ แนะนำให้ลองทาสีน้ำตาลเข้มกับสีน้ำตาลอ่อน หรือเพนต์เล็บเล็กๆ น้อยๆ เพิ่มลูกเล่นให้น่ามองได้

10 สีเล็บเท้าผิวคล้ำในข้างต้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น หากใครที่กังวลว่าทาสีพื้นเพียงอย่างเดียวจะเบื่อ แนะนำให้เพนต์ลายน่ารักๆ หรือติดอะไหล่เพิ่มเติมก็ดูดี มองได้ไม่มีเบื่อ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

...