คอนเสิร์ตต่างประเทศปี 2024 ชาวร็อกไทยเตรียมเฮกับการมาเล่นคอนเสิร์ตในไทยของวงฮาร์ดคอร์พังก์สัญชาติอเมริกันอย่าง "TURNSTILE" ซึ่งเป็นหนึ่งในวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่น หลังจากที่พวกเขาเคยได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ ครั้งที่ 65 และตระเวนเล่นคอนเสิร์ตใหญ่ในเทศกาลดนตรีระดับโลกมาแล้วมากมาย โดยในเดือนกรกฎาคมนี้ พวกเขามีกำหนดทัวร์ในประเทศไทยในชื่อทัวร์ TURNSTILE – ASIA 2024 TOUR LIVE IN BANGKOK

ประวัติ "TURNSTILE" วงดนตรีฮาร์ดคอร์พังก์จากสหรัฐอเมริกา

TURNSTILE คือ วงดนตรีจากรัฐแมริแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา พวกเขาก่อตั้งวงขึ้นในปี 2010 และได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ซึ่งใช้ชื่อว่า Glow On ปล่อยออกมาเมื่อปี 2021 มีเพลงดังอย่าง "Holiday" และ "Blackout" เรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มที่ได้รับคำชื่นชมจากบรรดานักวิจารณ์ดนตรี อีกทั้งยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ ครั้งที่ 65 ถึง 3 สาขา

ปัจจุบันวง TURNSTILE ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ Brendan Yates (ร้องนำ), Daniel Fang (มือกลอง), Franz Lyons (มือเบส), Pat McCrory (มือกีตาร์) โดยทำดนตรีแนวเพลงฮาร์ดคอร์พังก์ และอัลเทอร์เนทีฟร็อก ได้รับคำยกย่องในฐานะวงดนตรีที่ทำลายกำแพงของทุกแนวดนตรี สร้างสรรค์ซาวนด์ที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นอิสระจากกรอบเดิมๆ อีกทั้งได้ขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีชื่อดังของโลกที่สาวกดนตรีรู้จักกันดีอย่าง Coachella และ Lollapalooza รวมถึง Fuji Rock 2024 ที่ประเทศญี่ปุ่น

...

ย้อนกลับไปในปี 2018 ผลงานอัลบั้ม TIME & SPACE ของพวกเขาได้รับกระแสตอบรับที่ดี สื่อหลายสำนักไม่ว่าจะเป็น The New York Times, Rolling Stones, NPR และ GQ ได้วิจารณ์เชิงบวกว่า นี่คืออัลบั้มที่จะกำหนดแนวทางของดนตรียุค 2010 ซึ่งในปัจจุบันจึงกล่าวได้ว่า TURNSTILE คือหนึ่งในวงดนตรีหัวแถวที่มีความโดดเด่นอย่างมากสำหรับดนตรีแนวฮาร์ดคอร์พังก์ร็อก

ทำไมควรดูการแสดงสดของ TURNSTILE ให้ได้สักครั้ง

TURNSTILE ได้ชื่อว่าเป็นวงดนตรีที่แสดงสดได้อย่างยอดเยี่ยม มีชีวิตชีวา เต็มไปด้วยพลังสดใหม่ทางดนตรี และสร้างบรรยากาศสนุกสนานให้ทุกคนได้มีส่วนร่วม พวกเขาสามารถเนรมิตค่ำคืนธรรมดาให้กลายเป็นคืนแห่งความร็อก ที่จะชวนทุกคนไปร่วมสัมผัสประสบการณ์มันๆ ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งสำหรับคอนเสิร์ตที่พวกเขาจะมาแสดงในประเทศไทย TURNSTILE – ASIA 2024 TOUR LIVE IN BANGKOK จะมีวงเปิดอย่าง "Whispers" มาร่วมสร้างความสนุก ชวนทุกคนกระโดดไปพร้อมกัน

ขอบคุณภาพ : เฟซบุ๊กเพจ TURNSTILE
ขอบคุณภาพ : เฟซบุ๊กเพจ TURNSTILE

คอนเสิร์ต TURNSTILE มาไทย ชาวร็อกไทยเตรียมตัวให้พร้อม

ชื่อคอนเสิร์ต : TURNSTILE – ASIA 2024 TOUR LIVE IN BANGKOK
วันแสดง :
วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2567
วันจำหน่ายบัตร : วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น.
สถานที่จัดงาน : Voice Space
ราคาบัตร : 2,800 บาท
ซื้อบัตรได้ที่ : www.ticketmelon.com/viji/turnstile

หมายเหตุ : ชาว PELUPIAN จะได้รับรหัส presale ผ่านทางอีเมล เพื่อนำไปซื้อบัตรก่อนรอบปกติ โดยสามารถกดบัตรได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น.

วงดนตรี
วงดนตรี "TURNSTILE" มีกำหนดมาทัวร์คอนเสิร์ตในไทย วันที่ 18 กรกฎาคม 2567

...

สำหรับคอเพลงสากลที่ชื่นชอบอีเวนต์ดนตรี และคอนเสิร์ตต่างประเทศ สามารถติดตามอ่านความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ ไลฟ์สไตล์ไทยรัฐออนไลน์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม