ขึ้นแท่นร้านแว่นตาชั้นนำในประเทศไทย “ MATTAYA VISION CENTER ” ศูนย์แว่นตาเลนส์โปรเกรสซีฟ และแว่นสายตาเด็ก โดยผู้เชี่ยวชาญ ที่มีบริการระดับพรีเมียม และเครื่องมือวัดสายตาที่ทันสมัย ละเอียด และแม่นยำ จากแบรนด์ชั้นนำจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก อย่าง Topcon, Nidek และ Hoya จากประเทศญี่ปุ่น Rodenstock จากประเทศเยอรมัน หรือ Essilor จากประเทศฝรั่งเศส จึงตอบโจทย์แก้ไขผู้ที่มีปัญหาสายตาได้อย่างตรงจุด โดยเฉพาะคนวัย 40 ปีขึ้นไปที่เริ่มมีสายตายาว และต้องการตัดแว่นโปรเกรสซีฟ

มัทยา วิชั่น เซ็นเตอร์ ได้รับการยอมรับ และสร้างการรับรู้เป็นวงกว้างว่า “ ที่นี่ไม่ใช่แค่ร้านแว่นตา แต่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแว่นตาตัวจริง ” ที่จะคอยช่วยดูแลดวงตาอันมีค่าของคุณให้สุขภาพดี มองเห็นได้อย่างคมชัดในทุกมิติ ด้วยแว่นตาเฉพาะบุคคลจาก MATTAYA

คณะผู้บริหารโดย พญ.มัทยา ขวัญอโนชา จักษุแพทย์ผู้ชำนาญการเรื่องสายตา (Ophthalmologist) และคุณเกียรติศักดิ์ วารวิจิตร วิศวกรและผู้เชี่ยวชาญด้านสายตา (Optician) เผยหัวใจหลักของ MATTAYA VISION CENTER คือ การส่งมอบความสุขในการมองเห็นให้กับทุกคน ความสำเร็จนี้เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพสูง และให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ เราดูแลลูกค้าทุกท่านด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การบริการระดับพรีเมี่ยม ผ่านการตัดแว่นที่ดี โดยผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น ลูกค้าจะสัมผัสได้ถึงความใส่ใจ ความจริงใจ ความพิถีพิถันของเราที่ส่งมอบแว่นตาที่ดีที่สุดไปยังดวงตาของลูกค้า ทำให้ลูกค้ามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และนั่นคือ “ ความสำเร็จของเรา ”

ปัจจุบัน MATTAYA VISION CENTER เปิดให้บริการ 3 สาขา ได้แก่

- สาขาโรงพยาบาลพญาไท 1
- สาขา The Crystal เลียบด่วนรามอินทรา ในรูปแบบ Mattaya Clinic
- สาขา The Emporium (BTS พร้อมพงษ์)

และเร็ว ๆ นี้สาขา 4 ที่โซนบางนา โดยให้บริการ ตั้งแต่ตัดแว่นสายตาเด็ก แว่นตาโปรเกรสซีฟสำหรับผู้ที่มีปัญหาสายตายาว แว่นสายตาสั้น แว่นสายตายาว สำหรับผู้ที่มีปัญหาสายตายาว รวมทั้งการตรวจวัดสายตา ทำ Eye spa จำหน่ายแว่นตาและเลนส์จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกสินค้าที่มีคุณภาพสูง มุ่งเน้นบริการลูกค้าด้วยความใส่ใจให้ได้รับการบริการที่ยอดเยี่ยม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า เรียกได้ว่ามามัทยาที่เดียวดูแลทุกปัญหาสายตา

ช่องทางติดต่อ MATTAYA VISION CENTER

Call center : 099-463-6365
Line Official : @mattayaclinic
Website : www.mattayavision.com 
Facebook /ig /Tiktok : mattayaclinic