ปลุกพลังแห่งความยิ่งใหญ่ในตัวเอง เพื่อต้อนรับปีมังกร โลตัส อาร์ต เดอร์ วีฟว์ : Lotus Arts de Vivre (LAdV) แบรนด์เครื่องประดับและของแต่งบ้านโดยช่างฝีมือชั้นสูงของไทยและในเอเชีย ซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลกในด้านการออกแบบอันมีเอกลักษณ์มากว่า 40 ปี เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ต้อนรับปีมังกร “Unleash Your Dragon” พร้อมชวนทุกคนมาสัมผัสกับความยิ่งใหญ่ และพลังแห่งอำนาจอันไร้ขีดจำกัด จากการรังสรรค์เครื่องประดับและของแต่งบ้านอันล้ำค่า ซึ่งหลายชิ้นมีเพียงชิ้นเดียวในโลก โดยมีเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ครอบครัวโลตัส อาร์ต เดอร์ วีฟว์....นิกกี้ วอน บูเรน, วิพาวีร์ พัฒนศิริ, รอล์ฟ-พายุ วอน บูเรน และสิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา.
ครอบครัวโลตัส อาร์ต เดอร์ วีฟว์....นิกกี้ วอน บูเรน, วิพาวีร์ พัฒนศิริ, รอล์ฟ-พายุ วอน บูเรน และสิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา.

...

รอล์ฟ วอน บูเรน ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Lotus Arts de Vivre (LAdV) กล่าวว่า ผลงานในคอลเลกชันนี้ที่มีความโดดเด่น สนุกสนาน พร้อมดึงเสน่ห์อันเป็นนิรันดร์ของมังกรออกมาในรูปแบบของเครื่องประดับและของแต่งบ้านที่หลายชิ้นมีเพียงชิ้นเดียวในโลก โดยผลงานทุกชิ้นล้วนสร้างสรรค์จากช่างฝีมือชั้นสูงที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละสาขา อีกทั้งในปีนี้ยังถือว่ามีความพิเศษเป็นอย่างยิ่ง เพราะถือเป็นปีมังกรไม้ และ LAdV นั้น ถือว่ามีจุดเด่นและมีความเชี่ยวชาญในการใช้วัสดุธรรมชาติหลากหลายชนิดจากทั่วทุกมุมโลก โดยได้ผสมผสานศิลปวัฒนธรรมงานช่างฝีมือแบบดั้งเดิม สืบสานและต่อยอดอย่างบรรจงให้เป็นชิ้นงานที่ทรงคุณค่ามีเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร จึงเกิดเป็นคอลเลกชัน Unleash Your Dragon จากการออกแบบอันพิถีพิถัน และจินตนาการที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจของเรา

สำหรับคอลเลกชัน Unleash Your Dragon ประกอบไปด้วยชิ้นศิลปะสำหรับตกแต่งบ้าน และไฮจิวเวลรี ที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติหายาก หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นไม้เถาวัลย์ป่าจากบราซิล เปลือกไข่นกกระจอกเทศ และอัญมณีที่งดงามหลากหลายชนิด อาทิ Swirling Dragon Liana Wood Sculpture ชิ้นงานไม้เถาวัลย์มังกร ที่สร้างสรรค์จากไม้เถาวัลย์ธรรมชาติประดับตกแต่งด้วยเงินสเตอร์ลิงที่หล่อ ขึ้นรูปและแกะสลักเป็นมังกรสไตล์จีน นำมาประกอบกันกับรูปทรงธรรมชาติของเถาวัลย์อันคดเคี้ยวที่ใช้แทนลำตัว เสริมความทรงพลังด้วยหินสีแดงที่ดวงตา The Water Dragon Egg เปลือกไข่นกกระจอกเทศประดับด้วยมังกรเงินสเตอร์ลิงที่ได้รับการออกแบบมาอย่างวิจิตรบรรจงให้มีลักษณะเป็นดั่งมังกรน้ำที่กำลังโอบล้อมปกป้องไข่ ด้านในบุด้วยทองคำเปลว 24K Cinnabar Cloud Bowl with Silver Dragon อ่างขนาดใหญ่สีแดงชาดประดับด้วยมังกรเงิน เป็นต้น ชมคอลเลกชัน Unleash Your Dragon ได้ที่ร้าน Lotus Arts de Vivre โรงแรมอนันตรา สยาม, โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา, โรงแรมอมันปุริ ภูเก็ต และชีวาศรม ภูเก็ต หรือเว็บไซต์ https://www.lotusartsdevivre.com และ Instagram: @Lotusartsdevivre

...

...

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่