เอาใจสาวนักช็อป นักท่องเที่ยว “บัตรเครดิต กรุงศรี” ร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์แฟชั่นและความงามชั้นนำ ปรับโฉม “บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม” ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้หญิง และกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นและความงาม พร้อมมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษอย่างครบครัน

เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์
เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์

สมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด เปิดเผยว่า บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม โฉมใหม่ มาพร้อมกับแนวคิด “เพราะความเป็นผู้หญิงคือสิ่งพิเศษ” ด้วยดีไซน์หน้าบัตรโทนสเปกตรัมหลากสี เพื่อสะท้อนถึงตัวตนของผู้หญิงที่มีหลากสไตล์ ตอบโจทย์ทั้งสายบิวตี้ สายแฟชั่น สายช็อป และสายท่องเที่ยว ให้ได้สนุกกับการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด โดยมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มที่คัดสรรมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Lady’s Fashionista เอาใจสายช็อป รับเครดิตเงินคืน 7% กับแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ZARA, H&M, JASPAL, Pomelo, SEPHORA, EVEANDBOY และ Adidas ฯลฯ, Lady’s Light Pay แบ่งชำระ 0% นาน 4 เดือน, Lady’s Drive รับเครดิตเงินคืน 1% ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากที่ร่วมรายการ, Lady’s Travel ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ สูงสุด 6 ล้านบาท และ Lady’s Rewards ทุกการใช้จ่าย แลกรับกรุงศรี พอยต์ ผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE สำหรับผู้ที่สนใจสมัคร “บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม” โฉมใหม่ สามารถสมัครได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE หรือเว็บไซต์ www. krungsricard.com หรือ ธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขาทั่วประเทศ

...

ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ
ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ

พร้อมกันนี้ ในงานยังได้ชวนสาวๆมาร่วมแชร์ ประสบการณ์ใช้บัตรเครดิตแบบคุ้มค่าที่เข้ากับสไตล์ตนเอง อาทิ พลอยฝน-เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์ บอกว่า ควรคำนวณรายได้ และตั้งงบขึ้นมาเพื่อการช็อปปิ้ง เพื่อที่เราจะได้ใช้บัตรเครดิตอย่างสบายใจ ไม่มาเครียดทีหลัง ซึ่งการช็อปต้องมีการคิดก่อนว่าช่วงไหนมีโปรโมชันอะไร ใช้บัตรให้ตรงกับสิ่งที่เราซื้อและร่วมโปรโมชันนั้นๆ ด้าน บุ๋ม–จารุจิต ใบหยก กล่าวว่า เป็นคนชอบช็อปปิ้งมาก จะซื้อให้ตัวเองและคนในครอบครัว ยิ่งได้สิทธิพิเศษได้รับเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตด้วยแล้ว ทำให้สนุกกับการช็อปปิ้งมากขึ้น ตัวบุ๋มเองจะมีการตั้งวงเงินการใช้บัตรเครดิตไว้เลยว่าเราสามารถใช้ได้เท่าไรก็จะใช้จ่ายตามยอดเงินที่เราตั้งไว้.

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่