อัปเดตรายชื่อหนังตลกใหม่ๆ เดือนตุลาคม 2566 ขนความฮามาเรียกรอยยิ้มจากผู้ชมผ่านเรื่องราวสนุกๆ ครบรส ทั้งแอนิเมชันเหมาะกับทุกคนในครอบครัว หรือจะเป็นหนังโรแมนติก-คอมเมดี้ มอบข้อคิดดีๆ กลับคืนสู่ผู้ชม

สำหรับเดือนตุลาคมนี้มีหนังตลกเข้าใหม่เรื่องไหนมาแนะนำกันบ้าง ติดตามกันได้เลย หาชมได้ทั้งในโรงภาพยนตร์และสตรีมมิงผ่าน Netlix

รวมหนังตลกมาใหม่ เดือนตุลาคม 2566/2023 มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง?

Mean Girls มีนเกิลส์ ก๊วนสาวซ่าส์วีนซะไม่มี

วันที่เข้าฉาย : 1 ตุลาคม 2566
ช่องทางรับชม : Netflix
เรื่องย่อ Mean Girls : ตำนานหนังวัยรุ่นไฮสคูลกลับมาฉายให้ชมผ่านสตรีมมิง Netflix อีกครั้ง รวมแก๊งตัวแม่สุดป่วนประจำโรงเรียน เมื่อ "เคดี้" เด็กสาววัยรุ่นที่เคยเรียนหนังสือที่บ้านมาตลอด ได้ก้าวเข้ามาใช้ชีวิตในรั้วมัธยมครั้งแรก แต่ก็ต้องรับมือกับแก๊งสาวป๊อปที่พยายามหาเรื่องกลั่นแกล้งเธอ

"Mean Girls" หนังตลกมาใหม่บน Netflix ประจำเดือนตุลาคม 2566

...

Doraemon The Movie 2023: Nobita's Sky Utopia

วันที่เข้าฉาย : 5 ตุลาคม 2566
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ Doraemon The Movie 2023 : แฟนๆ โดราเอมอนห้ามพลาดกับเรื่องราวการผจญภัยไปกับผองเพื่อน โดยในภาคนี้ "โนบิตะ" และเพื่อนๆ ต้องทำภารกิจครั้งใหม่ ด้วยการผจญภัยบนท้องฟ้า ซึ่งเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยปริศนา ต้องมาร่วมลุ้นเอาใจช่วยว่าจะทำภารกิจสำเร็จหรือไม่

"โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ 2023" หนังตลกมาใหม่ในโรงภาพยนตร์ ประจำเดือนตุลาคม 2566

Strong Girl Nam-Soon (สาวน้อยจอมพลัง คัมนัมซุน)

วันที่เข้าฉาย : 7 ตุลาคม 2566
ช่องทางรับชม : Netflix
เรื่องย่อ Strong Girl Nam-Soon : สายซีรีส์เกาหลีสายคอมเมดี้ก็เตรียมตัวชม "สาวน้อยจอมพลัง คัมนัมซุน" เรื่องราวของหญิงสาวที่มีพลังแข็งแกร่งเกินมนุษย์ เธอเดินทางตามหาครอบครัวผู้ให้กำเนิด แต่ระหว่างนั้นก็ดันมาพัวพันกับคดียาเสพติดที่ท้าทายพลังซุปเปอร์เกิร์ลของเธอ นำไปสู่เรื่องราวป่วนๆ ชวนหัวเราะ

"Strong Girl Nam-Soon" หนังตลกมาใหม่บน Netflix ประจำเดือนตุลาคม 2566

PAW Patrol: The Mighty Movie

วันที่เข้าฉาย : 12 ตุลาคม 2566
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ PAW Patrol: The Mighty Movie : ขบวนการเจ้าตูบสี่ขา เดอะ ไมตี้ มูฟวี รวมตัวเหล่าสุนัขลาดตระเวนที่มีพลังพิเศษ ที่ต้องรับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่ออุกกาบาตเวทมนตร์ตกลงใส่แอดเวนเจอร์ ซิตี้ แต่ปรากฏว่า "ฮัมดิงเกอร์" คู่กัดตลอดกาลก็ดันแหกคุกออกมาเพื่อหวังขโมยพลังพิเศษเป็นของตัวเอง

"ขบวนการเจ้าตูบสี่ขา เดอะ ไมตี้ มูฟวี" หนังตลกมาใหม่ในโรงภาพยนตร์ ประจำเดือนตุลาคม 2566

...

Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์!

วันที่เข้าฉาย : 26 ตุลาคม 2566
ช่องทางรับชม
: Netflix
เรื่องย่อ
: หนังรักเรียกเสียงฮาแต่ก็แอบซึ้ง ที่จะมาพาทุกคนย้อนกลับไปทบทวนถึงเส้นทางชีวิตรักของตัวเอง ผ่านเรื่องราวของคู่รักที่กำลังจะตัดสินใจแยกทางกัน แต่แล้วก็เกิดอุบัติเหตุที่ทำให้ต้องย้อนกลับไปในอดีตและหาทางกอบกู้ชีวิตรักของครอบครัวกลับคืนมาอีกครั้ง

"Long Live Love!" หนังตลกมาใหม่บน Netflix ประจำเดือนตุลาคม 2566

หนังตลกมาใหม่ที่รวบรวมมาฝากกันนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ถือเป็นอีกรูปแบบความบันเทิงที่ช่วยคลายเครียดให้ใครหลายคนได้ อยากดูเรื่องไหนจำวันเข้าฉายให้ดี จะได้ไม่พลาดทุกหนังตลกสนุกๆ ทุกเรื่องตลอดเดือนตุลาคม 2566

...

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม