BLACKPINK The Game เกมมือถือแรกของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวง BLACKPINK จัดเต็มระบบพัซเซิล SNG ภาพ เสียง การ์ดรูป และคลิปวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีให้สะสมมากกว่า 500 แบบ พร้อมให้แฟนๆ ชาว BLINK ได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการสวมบทบาทเป็นโปรดิวเซอร์มือทอง ดูแลศิลปิน และพา BLACKPINK ขึ้นแท่นศิลปินอันดับโลก

เกม BLACKPINK The Game คือเกมอะไร

BLACKPINK The Game คือ เกมมือถือวงเกิร์ลกรุ๊ป จากการร่วมมือกันของ TakeOne Company บริษัทผลิตเกมมือถือระดับโลก และ YG Entertainment ค่ายเพลงชื่อดังในประเทศเกาหลีใต้ นับเป็นโปรเจกต์ครั้งยิ่งใหญ่ที่จะมาเอาใจเหล่าชาว BLINK ได้สัมผัสและสนุกสนานไปกับเกมสไตล์ SNG เกมพัซเซิล 

ส่อง BLACKPINK The Game 2023 มีอะไรพิเศษบ้าง

BLACKPINK The Game พร้อมให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นโปรดิวเซอร์ ทำหน้าที่จัดการวงดนตรีของสาวๆ ทั้ง 4 คน ได้แก่ Jisoo Blackpink, Jennie Blackpink, Rosé Blackpink และ Lisa Blackpink วางแผนการทำโชว์ จัดตารางงาน พาสาวๆ ก้าวสู่ศิลปินระดับโลก ผ่านการแก้ปัญหาโจทย์พัซเซิลผ่านมินิเกม

นอกจากนี้ ใน BLACKPINK The Game สามารถปรับแต่งตัวละครอวาตาร์ 3D ในแบบของตนเองให้ผู้เล่นอื่นได้ชม และสามารถสะสมภาพและคลิปวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากกว่า 500 แบบ ใครเป็นแฟนคลับรับรองว่าต้องกรี๊ดและฟินไปตามกันๆ 

...

ระบบ BLACKPINK World คืออะไร

ระบบ BLACKPINK World เปรียบเสมือนพื้นที่ให้สาวๆ ได้โชว์แฟชั่นการแต่งกายของตนเองต่อสายตาผู้เล่นทั่วโลก โดยผู้เล่นจะต้องเลือกตัวละครสาวๆ จาก 1 ใน 4 เพื่อเข้าสู่แบล็กพิงก์ เวิลด์ ซึ่งสามารถเปลี่ยนเป็นตัวละครอื่นๆ ในภายหลังได้ 

ในระบบ BLACKPINK World จะมีร้านค้าสำหรับให้เลือกซื้อเสื้อผ้า เครื่องประดับ และทรงผมใหม่ รวมไปถึงเลือกซื้ออีโมจิ ท่าทางพิเศษ สติกเกอร์ประจำตัวของสาวๆ แต่ละคน สำหรับใช้พูดคุยกับผู้เล่นอื่นทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีระบบมินิเกม โซนสัตว์เลี้ยง ซึ่งผู้เล่นสามารถบังคับตัวละครเดินชมฉากและบรรยากาศสวยๆ ได้ทั่วพื้นที่

วิธีแก้ไขพัซเซิลในเกม BLACKPINK The Game 

นอกจากจะได้รับบทบาทในการดูแลศิลปิน ตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้จัดตารางงาน โดยการออกงานแต่ละครั้งนับเป็นการแก้ไขปัญหาพัซเซิลในแต่ละด่าน เมื่อกดเริ่มงานภายในเกม ผู้เล่นจะต้องเลือกบล็อกพัซเซิลให้ตรงกับจำนวนบล็อกในการ์ดรูปสาวๆ ทั้ง 4 ที่ตนเองมีอยู่ โดยภายในการ์ดจะมีแต้มคะแนนสะสมอยู่ด้วย

ผู้เล่นต้องมีหน้าที่แก้ปริศนาจนบล็อกทั้งหมดหายไป และสะสมแต้มให้ครบกำหนด ก็จะสามารถผ่านด่านไปได้ ทั้งนี้การ์ดที่เคยใช้ทำลายบล็อกแล้วจะไม่สามารถใช้ได้อีกในเกมนั้นๆ แต่เมื่อจบเกมผู้เล่นจะสามารถอัปเกรดการ์ดเพื่อเพิ่มแต้มสะสมในแต่ละใบได้ 

BLACKPINK The Game คูปองแจกฟรี

เนื่องจาก BLACKPINK The Game เพิ่งเปิดตัว จึงได้มีการเฉลิมฉลองผ่านการแจกคูปองฟรี โดยมีเงื่อนไขคือ กดเข้าร่วมดิสคอร์ด BLACKPINK THE GAME Official Discord และเข้ารับรางวัลภายในวันที่ 1 มิถุนายน เวลา 04.59 น. (UTC) หรือเวลา 11.59 น. 

BLACKPINK The Game เล่นฟรีไหม

BLACKPINK The Game เป็นเกมมือถือเล่นฟรี แต่จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมภายในเกม เมื่อซื้อไอเทมพิเศษเพิ่มเติม

BLACKPINK The Game เปิดให้บริการประเทศใดบ้าง 

ทางผู้พัฒนาเกม BLACKPINK The Game ได้ออกประกาศว่าตัวเกมสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านระบบ iOS และ Andorid ทั่วโลก เว้นเพียงเวียดนาม และจีน เนื่องจากมีเงื่อนไขเกี่ยวกับการให้บริการเกมในต่างประเทศ

...

BLACKPINK The Game สามารถเล่นได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ใครที่เป็นชาว BLINK หรือชื่นชอบเกมแนวพัซเซิล SNG สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Andorid โดยสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมผ่านช่องทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก Blackpink The Game

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :