ประวัติของ แพร์ ปาลาวี บุนนาค หรือไฮโซแพร์ ซิงเกิลมัมคนเก่งที่เป็นทั้งทนายความและพิธีกรรายการข่าวสังคม-บันเทิง กำลังกลายเป็นที่จับตามองในขณะนี้

ประวัติ แพร์ ปาลาวี บุนนาค

แพร์ ปาลาวี บุนนาค ไฮโซสาวจากตระกูล “บุนนาค” เป็นบุตรสาวของ ศาสตราจารย์พิเศษ ไชยวัฒน์ และ คุณนงลักษณ์ บุนนาค ซึ่งเป็นครอบครัวนักกฎหมาย โดยเธอสำเร็จการศึกษาปริญญาตรีสองใบด้านกฎหมายจาก Queen Mary University of London และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ปัจจุบัน แพร์ ปาลาวี บุนนาค เป็นพาร์ตเนอร์บริษัทกฎหมายสากลอันดับต้นๆ ของไทย พร้อมทั้งได้รับการโหวตให้เป็น 1 ใน 100 ทนายยอดเยี่ยมในประเทศไทยจาก Asia Business Law Journal อีกด้วย

นอกจากงานประจำด้านกฎหมายแล้ว เธอยังทำหน้าที่เป็นพิธีกรข่าวสังคม-บันเทิง ในรายการ Room Service News ในช่วง Hiso Happenings ทางช่อง True Inside รวมทั้งยังก่อตั้งบริษัทออกแบบร่วมกับเพื่อนๆ และทำหน้าที่เป็นกรรมการบริษัท 3 แห่ง และถือหุ้นอีก 6 บริษัท เรียกได้ว่าความสามารถครบเครื่องมากๆ

...

ด้านชีวิตส่วนตัว แพร์ ปาลาวี บุนนาค เป็นอดีตภรรยาของ ปลาวาฬ อิสสระ นักธุรกิจดังในแวดวงไฮโซ ทายาทโรงแรมศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ถึงแม้ว่าปัจจุบันทั้งคู่จะหย่าร้างกันแล้ว แต่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และทำหน้าที่พ่อแม่ร่วมกันอย่างดี

สำหรับไลฟ์สไตล์ของ แพร์ ปาลาวี บุนนาค เธอชื่นชอบการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ หลงใหลในกีฬาเอ็กซ์ตรีม เช่น สกีหิมะ เวกเซิร์ฟ เทรคกิ้ง สะท้อนถึงการใช้ชีวิตแอ็กทีฟแบบผู้หญิงทำงานยุคใหม่

ขอบคุณภาพ: IG: pearbunnag