การมอบของขวัญให้แก่กันในวันพิเศษ ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ช่วยสร้างความประทับใจ สำหรับสาวๆ ที่กำลังหา ของขวัญผู้ชาย 2024/2025 เพื่อมอบให้แทนใจ แต่ยังไม่มีไอเดีย เนื่องจากเคยซื้อให้ทุกปี หรือกังวลว่าเจ้าตัวจะไม่ปลื้ม ทางไทยรัฐออนไลน์จึงได้รวบรวม 20 ไอเดียของขวัญผู้ชายให้แฟน ให้ญาติผู้ใหญ่ ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงานมาฝาก รับรองว่าถูกใจทั้งสองฝ่าย

20 ไอเดียของขวัญผู้ชาย 2024/2025 ของขวัญผู้ชายราคาไม่แพง เหมาะกับทุกวัย

1. โมเดล หรือฟิกเกอร์ 
สาวๆ หลายคนอาจจะคิดว่าโมเดล หรือฟิกเกอร์ เป็นของเล่นธรรมดา แต่ในสายตาของหนุ่มๆ ถือว่าเป็นของขวัญผู้ชาย 2024 ส่งท้ายปีที่สุดพิเศษแน่นอน โดยอาจจะเลือกซื้อจากการ์ตูน อนิเมะ เกม หรือภาพยนตร์ที่เจ้าตัวชอบ จะได้มอบเป็นของขวัญที่ถูกใจผู้รับ

2. กระเป๋าสตางค์ 
ไอเดียของขวัญผู้ชายวัยทำงานราคาไม่แพงชิ้นต่อมาคือ กระเป๋าสตางค์ เนื่องจากสามารถใช้งานได้จริง เพียงแค่เลือกสี รูปแบบ ดีไซน์ หรือคุณสมบัติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ผู้รับ เพียงเท่านี้ก็จะได้ของขวัญผู้ชาย 2023 ให้แฟน ให้คนรู้จัก หรือคนในครอบครัวแล้ว

3. หูฟัง 
ปัจจุบัน หูฟังถือเป็นไอเทมสำคัญที่หนุ่มๆ หลายคนพกติดตัวเสมอ ดังนั้น การซื้อหูฟังมอบให้เป็นของขวัญผู้ชายวัยทำงาน วัยผู้ใหญ่ หรือแม้แต่วัยรุ่นก็ต้องถูกใจ ทั้งนี้ อาจจะเลือกหูฟังไร้สาย หูฟังครอบหูที่พกพาง่าย สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน รับรองว่าหนุ่มๆ จะต้องประทับใจ

...

4. รองเท้าผ้าใบ
สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาของขวัญให้แฟนผู้ชาย อาจจะเลือกของที่ใช้ในชีวิตประจำวัน อย่างรองเท้าผ้าใบคุณภาพดี ดีไซน์ และสีสันสวยงาม หรืออาจจะเลือกรองเท้าผ้าใบสำหรับสะสม เป็นการเลือกของขวัญผู้ชาย แบรนด์ดังที่ประทับใจไม่ลืม

5. สมาร์ทวอตช์ 
ไม่ว่าหนุ่มๆ ผู้รับจะเป็นคนชอบออกกำลังกายหรือไม่ แต่หากได้รับสมาร์ทวอตช์ไป จะประทับใจอย่างแน่นอน เพราะนอกจากฟังก์ชั่นเกี่ยวกับสุขภาพ ยังสามารถใส่เป็นเครื่องประดับเท่ๆ แมตช์กับทุกลุคได้ ถือเป็นไอเดียของขวัญผู้ชาย ราคาไม่แพง แต่คุณสมบัติครอบคลุมทุกการใช้งาน

6. รองเท้ากีฬา
เอาใจหนุ่มๆ นักกีฬา หรือสายสปอร์ตที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ด้วยการมอบรองเท้ากีฬาเป็นของขวัญผู้ชาย 2024 ก็ถือว่าเป็นไอเดียที่ดี เนื่องจากสามารถใช้งานได้จริง และช่วยเพิ่มความเท่ให้กับลุคนั้นๆ ได้ อย่างไรก็ดี อาจจะคำนึงถึงกีฬาและคุณสมบัติอื่นๆ ร่วมด้วย

7. เสื้อฟุตบอลทีมโปรด
การเชียร์ฟุตบอลถือเป็นกิจกรรมที่หนุ่มๆ ส่วนใหญ่โปรดปราน ดังนั้น หากลองสังเกตทีมที่เจ้าตัวชอบ จากนั้นเซอร์ไพรส์เล็กๆ ด้วยเสื้อฟุตบอลทีมโปรด ก็ถือเป็นของขวัญผู้ชาย วัยทำงาน วัยรุ่น หรือวัยไหนๆ ก็จะต้องยิ้มแก้มปริแน่นอน

8. ลำโพง 
ไอเทมยอดฮิตที่หนุ่มๆ หลายคนชื่นชอบ ถ้าหากได้รับเป็นของขวัญผู้ชาย 2024 ในช่วงท้ายปีจะต้องประทับใจไม่ลืม ทั้งนี้ อาจจะเลือกลำโพงบลูทูธที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน เสียงดี เบสแน่น ลำโพงขนาดเล็กสำหรับพกพาไปทำกิจกรรมนอกบ้าน หรือลำโพงแบรนด์ยอดนิยม ก็นับว่าเป็นของขวัญผู้ชายแบรนด์ดังที่ไม่ธรรมดา

9. เข็มขัด
เข็มขัดถือเป็นหนึ่งในของขวัญผู้ชาย ผู้ใหญ่ที่เหมาะสม สามารถใช้งานได้จริง โดยอาจจะเลือกเข็มขัดคุณภาพดี สีสุภาพเรียบร้อย สามารถเลือกแมตช์กับชุดได้หลากหลาย สำหรับไปทำงานหรือออกงานสำคัญต่างๆ

10. แว่นกันแดด
ไอเดียของขวัญผู้ชายราคาไม่แพงมอบให้กับคนรัก ผู้ใหญ่ที่เคารพ หรือคนในครอบครัว เพียงแค่เลือกแว่นกันแดดที่มีดีไซน์สวยงาม คุณภาพดี รับรองว่าหนุ่มๆ จะต้องชื่นชอบ เนื่องจากเหมาะกับประเทศไทย สามารถป้องกันแสงแดดให้กับดวงตา และเพิ่มลุคเท่ ดูดีได้ง่ายๆ

11. เครื่องเล่นเกม
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเครื่องเล่นเกมแบรนด์ดังต่างๆ เป็นของขวัญอันดับต้นๆ ที่เหล่าผู้ชายจะต้องอยากได้ ซึ่งสาวๆ คนไหนที่กำลังหาของขวัญให้แฟนผู้ชาย อาจจะลองเลือกซื้อเครื่องเล่นเกมสเปกดีๆ ตอบโจทย์การใช้งาน รับรองว่าหนุ่มๆ จะต้องปลื้มสุดๆ

...

12. อุปกรณ์ออกกำลังกาย
สำหรับหนุ่มๆ สายเฮลตี้ ชื่นชอบการออกกำลังกาย หากได้รับอุปกรณ์ที่เพิ่มความสะดวกสบาย หรือตรงกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง เช่น ดัมเบล นวม เบาะซิตอัพ จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพียงแค่สาวๆ เลือกซื้อ พร้อมเซอร์ไพรส์เล็กๆ น้อยๆ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญผู้ชาย 2024 ที่น่าสนใจ

13. ปากกาสลักชื่อ
ใครที่กำลังมองหาของขวัญผู้ชาย ราคาไม่แพง แต่สามารถใช้งานได้ทุกวัน แนะนำปากกาสลักชื่อของผู้รับ โดยอาจจะเลือกฟอนต์ สี หรือรูปแบบของปากกาให้เหมาะสม เพียงเท่านี้ก็จะได้ของขวัญสุดพิเศษที่สามารถนำไปใช้งานได้จริง

14. หมวก 
ของขวัญผู้ชายแบรนด์เนมที่สาวๆ นิยมซื้อมอบให้อีกหนึ่งชิ้น คือ หมวก โดยอาจจะเลือกจากแบรนด์ที่เจ้าตัวชอบ จากนั้นเลือกลวดลาย ดีไซน์ หรือเลือกทรงให้เหมาะสม ก็จะได้ของขวัญผู้ชายวัยทำงาน วัยผู้ใหญ่ที่พิเศษอีกหนึ่งชิ้น

...

15. น้ำหอม 
ไอเดียของขวัญผู้ชาย 2024 สุดคลาสสิก เนื่องจากเป็นของขวัญที่สามารถนำไปใช้งานได้จริง ช่วยเสริมบุคลิกภาพ ความมั่นใจ และเพิ่มเสน่ห์ได้ง่ายๆ ทั้งนี้ สาวๆ อาจจะต้องเลือกกลิ่นที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ บุคลิก หรือความชอบ รับรองว่ายิ้มไม่หุบ

16. กระเป๋าทำงาน 
กระเป๋าทำงานมีหลายแบบ หลากสไตล์ สาวๆ อาจจะลองสังเกตว่าหนุ่มๆ ชื่นชอบดีไซน์ สี หรือรูปทรงกระเป๋าแบบใดเป็นพิเศษ เพื่อจะสามารถเลือกซื้อของขวัญผู้ชาย วัยทำงานได้อย่างถูกใจ และตอบโจทย์การใช้งานของผู้รับ

17. เก้าอี้เกมมิ่ง
เก้าอี้เกมมิ่งถือเป็นของขวัญให้แฟนผู้ชาย หรือของขวัญมอบให้วัยรุ่น วัยทำงานที่ได้รับความนิยม เนื่องจากมีดีไซน์ที่เหมาะสมกับสรีระร่างกาย ตอบโจทย์การใช้นั่งทำงาน หรือนั่งเล่นเกมเป็นระยะเวลา โดยเก้าอี้เกมมิ่งบางรุ่นยังมีฟังก์ชั่นพิเศษที่น่าสนใจร่วมด้วย

...

18. โทรศัพท์มือถือ
ของขวัญผู้ชาย 2024 ส่งท้ายปีสุดพิเศษอีกหนึ่งชิ้น คือ โทรศัพท์มือถือ เนื่องจากมีฟังก์ชั่นการทำงานที่ครบครัน ราคาคุ้มค่ากับการใช้งาน สามารถใช้ทำงาน ดูหนัง ฟังเพลง หรือใช้ติดต่อสื่อสารก็สะดวกสบาย รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของหนุ่มๆ

19. อุปกรณ์โกนหนวด
ของขวัญผู้ชายผู้ใหญ่ และวัยทำงานที่น่าสนใจอีกหนึ่งชิ้น ได้แก่ อุปกรณ์โกนหนวด โดยอาจจะเลือกจากคุณสมบัติที่ครบถ้วน ตอบโจทย์ ก็จะช่วยประหยัดเวลาให้กับหนุ่มๆ เสริมลุค ปรับบุคลิกภาพให้ดูสุภาพ เรียบร้อยได้ง่ายๆ

20. เนกไท
ปิดท้ายไอเดียของขวัญผู้ชาย 2024/2025 ที่ตอบโจทย์ และสามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน ได้แก่ เนกไท เพียงแค่สาวๆ เลือกสี หรือดีไซน์ที่เหมาะสมกับสไตล์ หรือบุคลิกภาพของผู้รับ ก็จะช่วยเสริมบุคลิกให้ดูภูมิฐานมากยิ่งขึ้น

20 ไอเดียของขวัญผู้ชาย 2024/2025 มอบให้แฟน ผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัวในข้างต้น เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ขอเพียงแค่สาวๆ เลือกของขวัญจากใจจริง ก็ถือว่าเป็นของขวัญแทนใจ แทนความรู้สึกดีๆ สร้างความประทับใจให้กับหนุ่มผู้รับได้แล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง