FWD ประกันชีวิต จัดเต็มหลักสูตรสุดเอ็กซ์คลูซีพ Trustworthy Selling สำหรับตัวแทนประกันชีวิตของ FWD ส่งตรงจาก LIMRA องค์กรด้านการเรียนรู้และพัฒนาบุคลากรธุรกิจประกันชีวิตระดับโลก สอดแทรกเนื้อหาและเทคนิคการเรียนการสอนอย่างเข้มข้น เสริมทักษะการนำเสนอแผนประกันและการวางแผนทางการเงินระดับมืออาชีพ เพิ่มกลยุทธ์การสื่อสารและการขายที่น่าเชื่อถือและมัดใจลูกค้า พร้อมด้วยทักษะการสร้างประสบการณ์ที่ดี เพื่อสร้างความมั่นใจ และให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตเพื่อ Celebrate living ได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวล

ปัจจุบัน ตัวแทนประกันชีวิต มีบทบาทมากกว่าการให้คำแนะนำการประกันชีวิต เพราะยังต้องมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางการเงินอีกหลายด้านประกอบกัน ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนภาษี การวางแผนเกษียณ การวางแผนด้านสุขภาพ การวางแผนจัดการมรดก หรือแม้แต่การแนะนำประกันชีวิตควบการลงทุน จึงทำให้ตัวแทนจะต้องหมั่นพัฒนาความรู้ ติดตามข่าวสารด้านการเงิน และการลงทุนอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้เข้าใจสถานการณ์ตลาดในปัจจุบันและพร้อมให้คำแนะนำกับลูกค้า และไม่เพียงเท่านี้ ตัวแทนประกันชีวิต ‘ระดับมืออาชีพ’ จะต้องสร้างสายสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า เรียนรู้ความต้องการที่หลากหลาย เข้าใจสถานการณ์ ไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต และเป้าหมายทางการเงินที่แตกต่างกันอย่างแท้จริง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด และเป็นเสมือนเพื่อนคู่คิดด้านการวางแผนชีวิตและการลงทุน ให้ลูกค้าได้หมดกังวล และพร้อมใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่

Trustworthy Selling ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้กับผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินของ FWD ประกันชีวิต

ที่ FWD ประกันชีวิต เราเห็นความสำคัญของบทบาทตัวแทนประกันชีวิตและพันธมิตรธุรกิจ จึงได้ร่วมกับ LIMRA องค์กรด้านการเรียนรู้และพัฒนาบุคลากรธุรกิจประกันชีวิตที่ได้รับการยอมรับจาก 25 บริษัทประกันชั้นนำทั่วโลก นำหลักสูตรการเรียนรู้ “Trustworthy Selling” มาเป็นเครื่องมือเพื่อยกระดับประสิทธิภาพตัวแทนประกัน โดยหลักสูตร Trustworthy Selling เป็นหลักสูตรสำหรับผู้ให้คำปรึกษาทางการเงิน ที่จะช่วยเสริมทักษะและสร้างความเข้าใจของผู้ให้บริการ เพิ่มประสิทธิภาพการเรียนรู้พฤติกรรมและตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของลูกค้า เรียนรู้ขั้นตอนการสร้างสัมพันธ์กับลูกค้าให้แน่นแฟ้นและยั่งยืน เพิ่มความไว้วางใจของลูกค้า และมุมมองเชิงบวกที่มีต่อตัวแทนประกันชีวิต เสริมด้วยข้อมูลเชิงวิเคราะห์จากงานวิจัยเกี่ยวกับเศรษฐศาสตร์พฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อให้กระบวนการเรียนรู้อยู่บนพื้นฐานของข้อมูลที่เป็นปัจจุบัน สอดคล้องกับความต้องการในแต่ละกลุ่มลูกค้าอย่างแท้จริง

หลักสูตร Trustworthy selling – by LIMRA เป็นหัวใจสำคัญของการเรียนรู้ ที่จะเปิดทัศนคติ มุมมองใหม่ เพื่อให้เห็นความสำคัญและความต้องการของลูกค้า สามารถสร้างความเข้าใจ เข้าถึง และต่อยอดสู่การเลือกผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตรงตามความต้องการลูกค้ามากที่สุด ซึ่งผู้เข้ารับการอบรมจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับ

   ⦁ การขายบนความไว้วางใจ (Trustworthy Selling Approach) เพื่อสามารถสร้างความไว้วางใจให้ลูกค้า เกิดความเชื่อมั่นและไว้วางใจในแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ และตัวแทน ที่เป็นผู้นำเสนอการขายอย่างมืออาชีพ
   ⦁ การทำความเข้าใจผู้บริโภคในปัจจุบัน (Understanding Today's Consumer)
   ⦁ การทำความเข้าใจและปรับรูปแบบการขายในรูปแบบเฉพาะบุคคล (Understanding and Adapting Your Selling Style)

อย่างไรก็ตาม การถ่ายทอดความรู้เรื่องประกันชีวิตอย่างถูกต้องนั้น FWD ประกันชีวิต ให้ความสำคัญในเรื่องความถูกต้องและความน่าเชื่อถือมากที่สุด ซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐานการฝึกอบรมของทาง LIMRA ที่กำหนดให้ผู้ฝึกสอน หรือ Facilitator ในหลักสูตร Trustworthy selling เป็นผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการอบรมจากทาง LIMRA จึงมั่นใจได้ว่า “ตัวแทนประกันชีวิต” ของ FWD ประกันชีวิต จะได้รับการถ่ายทอดองค์ความรู้จากผู้ฝึกสอนมืออาชีพ เพื่อยกระดับประสิทธิภาพตัวแทนขายมืออาชีพอย่างแท้จริง

ครบทุกเทคนิคการขาย วิเคราะห์และปิดลูกค้าได้สำเร็จ

นอกจากนี้ หลักสูตร Trustworthy Selling จากความร่วมมือของ FWD ประกันชีวิต และ LIMRA จะทำให้ตัวแทนประกันชีวิตและพันธมิตรธุรกิจ พัฒนาศักยภาพการทำงานได้เพิ่มสูงขึ้น ในแนวทางดังนี้

   ⦁ เข้าใจความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการประกันชีวิตได้อย่างลึกซึ้ง
   ⦁ ได้รับความรู้และทักษะการขายขั้นพื้นฐาน และต่อยอดสู่ขั้นสูงได้ต่อเนื่อง
   ⦁ พัฒนาทักษะใหม่เพื่อใช้ขับเคลื่อนงานขายผ่านช่องทางดิจิทัลแพลตฟอร์ม และบนโซเชียลมีเดียต่างๆ รวมไปถึงการวางแผนบริหารทีมงาน บริหารยอดขาย และแผนการตลาดอื่นๆ เพื่อให้การขายมีประสิทธิภาพสูงสุด

เพื่อให้เกิดความคล่องตัวในการเรียนรู้ หลักสูตรนี้ยังนำนวัตกรรมการเรียนการสอนที่ทันสมัยเข้ามาใช้อบรม โดยเน้นการเรียนรู้ในรูปแบบ e-learning ผสมผสานกับการพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นระหว่างผู้เรียนและผู้สอน ตลอดจนการสาธิตและเรียนรู้ระดับบุคคล คือ มีทั้งการเรียนรู้ฝึกอบรมในห้องเรียนร่วมกับการเรียนรู้ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อื่นตามที่กำหนดไว้ไปพร้อมกันอีกด้วย

หากจะวัดความสำเร็จของ Trustworthy Selling จวบจนเดือนสิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา มีนักขายประกันมืออาชีพ ของ FWD ประกันชีวิต และพันธมิตรทางธุรกิจ จำนวน 755 คน ที่ผ่านการอบรมหลักสูตรนี้ จากเป้าหมายที่วางไว้ 3,000 คนต่อปี หรือ 15,000 คน ใน 5 ปี โดยมากกว่า 90% มีความเข้าใจในความต้องการของลูกค้ามากขึ้น สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า ช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและยังส่งผลต่อการรักษาความสัมพันธ์ในระยะยาว สอดคล้องกับผลสำรวจของ LIMRA ที่ว่า 20-30% ของบริษัทที่มีการนำหลักสูตรนี้ไปใช้ ช่วยเพิ่มประสิทธิผลที่ดีขึ้นในด้านการให้บริการ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ FWD ประกันชีวิต ที่ต้องการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต เปิดโลกการประกันชีวิตมิติใหม่ที่ขับเคลื่อนโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก โดยมีตัวแทนประกันชีวิตของ FWD ร่วมส่งมอบประสบการณ์การบริการที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าทุกเพศวัยได้อย่างลงตัว

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ FWD ประกันชีวิต https://fwdth.co/FWDLimra