ซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล 35 สาขาทั่วประเทศ จัดงาน “เทศกาลผลไม้เมืองจันท์สู่เมืองกรุง” ยกขบวนผลไม้สดเกรดพรีเมียมส่งตรงจากสวน และสินค้าแปรรูปจากผู้ประกอบการท้องถิ่น กระจายรายได้สู่เกษตร กร โดยจัดขึ้น ณ เซ็นทรัล 5 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณโซน Hug Thai ชั้น 1, เซ็นทรัล ลาดพร้าว บริเวณทางขึ้น BCC Hall ชั้น 4, เซ็นทรัล พระราม 2 บริเวณชั้น G, เซ็นทรัล บางนา บริเวณหน้าจอ LED ชั้น 1 และเซ็นทรัล เวสต์เกต บริเวณ Zone i ชั้น 1 วันนี้ถึง 11 พ.ค

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า เซ็นทรัลพัฒนาดำเนินธุรกิจในฐานะ “Place Maker” นักพัฒนาพื้นที่ที่ไม่เพียงแต่พัฒนาความเจริญ สร้าง “Center of Life” ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนเท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในทุกชุมชนที่โครงการเราไปตั้งอยู่ รวมไปถึงการสร้าง Local Wealth กระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัด ส่งเสริมสินค้าท้องถิ่น สร้างรายได้ให้ชุมชนและผู้ประกอบการท้องถิ่น

...

โดยการจัดงานครั้งนี้เป็นหนึ่งในแคมเปญนำร่องก่อนการเปิดให้บริการเซ็นทรัล จันทบุรี ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ ที่มีเป้าหมายช่วยเติมเต็มและยกระดับจังหวัดสู่การเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบ พร้อมชูจุดเด่นของจังหวัดในทุกด้าน อาทิ แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่สวยงาม ด้าน art & culture ศูนย์กลางตลาดอัญมณี และศูนย์กลางผลไม้ระดับพรีเมียมของประเทศ ซึ่งเทศกาลผลไม้เมืองจันท์สู่เมืองกรุงนี้ จะช่วยสนับสนุนสินค้าท้องถิ่นของจังหวัด และเปิดโอกาสให้กลุ่มเกษตรกรและ SMEs ที่กำลังประสบปัญหาผลไม้ล้นตลาดจากสถานการณ์โควิด-19 จนไม่สามารถส่งออกผลผลิตได้นั้น ได้มีช่องทางระบายสินค้า สร้างรายได้ และยังเป็นการโปรโมตของดีจังหวัดแบบ cross-regional ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 5 สาขาที่เป็น Prime location มียอดทราฟฟิกสูง นอกจากนี้ ยังเป็นการเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าในกรุงเทพฯได้เลือกซื้อผลไม้สดอร่อย เกรดพรีเมียมส่งตรงจากสวนในราคาย่อมเยาโดยไม่ต้องผ่านคนกลางอีกด้วย.