พูดถึงเรื่องการรับส่งพัสดุในวันนี้ แทบจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน เพราะตลาดช็อปปิ้งออนไลน์โตขึ้นมาก หันไปทางไหนก็เจอบริการส่งพัสดุแทบทุกที่ แต่จะตัดสินใจเลือกส่งกับเจ้าไหนก็ต้องคิดแล้วคิดอีก เพราะเป็นห่วง “ห่วง” ที่ว่าก็ไม่ใช่ห่วงเดียว ห่วงทั้งของหาย ห่วงของพัง ห่วงของถึงช้า จะส่งแบบเก็บเงินปลายทางเงินให้มั่นใจก็ดันได้เงินช้าอีก ติดห่วงไปทุกอย่าง
นินจาแวน หนึ่งในผู้ให้บริการส่งพัสดุสัญชาติสิงคโปร์ที่เข้ามาลุยตลาดบ้านเรากว่า 6 ปีแล้วก็เห็นถึง “Pain Point ความกังวลของลูกค้า” และมีความตั้งใจจะช่วยแก้ไขปัญหาแบบตรงจุดแบบมืออาชีพ ผุดแคมเปญ “มนุษย์ห่วง” จี้ให้เห็นจุดปัญหาของลูกค้าในวงกว้าง พร้อมเสนอโซลูชั่นปลด “ห่วง” ด้วย 4 ความคุ้มครอง ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการสบายใจเมื่อเลือกส่งพัสดุกับนินจาแวน
ห่วงยางเจ้าปัญหา “ส่งช้า ของพัง ได้เงินช้า ค่าส่งแพง” ถูกปล่อยตัวออกมาตามสถานที่ต่างๆ ด้วยข้อความที่กระแทกตรงใจ ทำให้จุดกระแสไวรัลในช่วงเริ่มต้น แน่นอนว่าฝั่งผู้ใช้บริการก็เกิดคำถามว่า ถ้ารู้ปัญหาแบบนี้แล้ว จะแก้ได้มั้ย?
นินจาแวน ใช้ “ความเป็นห่วง” มาปลดล็อกทุกปัญหา ชู 4 ความคุ้มครอง พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณา “มนุษย์ห่วง” และพรีเซ็นเตอร์คนแรก - วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา เน้นการสื่อสารอย่างตรงไปตรงมา สร้างความเชื่อมั่น ตอกย้ำสโลแกน “หมดห่วง ทุกเรื่องพัสดุ”
ห่วงส่งช้า - การันตีส่งภายใน 2 วัน ช้ากว่านั้น ไม่คิดค่าส่ง!
ห่วงของพัง - ถ้าของพัง ชดใช้ให้เลยตามราคาสินค้า สูงสุดถึง 5,000 บาท
ห่วงโอนเงินช้า - เก็บเงินปลายทาง ของถึงปุ๊บ วันถัดไปได้เงินทันที
ห่วงค่าส่ง - การันตีค่าส่งคุ้มที่สุด!
บริการเด่นอีกอย่างหนึ่งก็คือ นินจาแวนรับพัสดุถึงที่ กี่ชิ้นก็รับ ไม่มีขั้นต่ำ นับเป็นความใส่ใจที่จะช่วยให้ผู้ส่งของสบายใจและสะดวกสบายที่สุด
แคมเปญนี้ถูกปล่อยออกมาทั้งบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ออฟไลน์ แผ่นป้ายบิลบอร์ด ทำให้มีการพูดถึงอย่างมาก ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงแต่ในเมืองเท่านั้น นินจาแวนมุ่งขยายไปสู่จังหวัดหัวเมืองตามภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคตะวันตก และกลางปีนี้จะเน้นในภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ เพื่อดึงดูดลูกค้ารายใหม่ๆ เสริมทัพด้วยกิจกรรมทางการตลาด และโปรโมชันต่างๆ ตลอดทั้งปี
ในขณะเดียวกันนินจาแวนได้เพิ่มทีมงาน 120% พัฒนาการใช้เทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการจัดส่ง เปิดให้บริการ 365 วันไม่มีวันหยุด เร่งเดินหน้าขยายศูนย์กระจายสินค้าเพิ่มอีก 200 แห่ง และเพิ่มจุดบริการรับส่งพัสดุกว่า 2,000 แห่งในสิ้นปีนี้ ฝั่งการบริการก็กำลังพัฒนาแอปพลิเคชัน และสายด่วนที่จะให้ผู้ส่งได้แชตผ่าน LINE Official Account เพิ่มช่องทางการติดต่อที่ง่ายและรวดเร็ว ทั้งหมดก็เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซที่มีแนวโน้มพุ่งแรงไม่หยุด และสนับสนุน SME แม่ค้าพ่อค้าออนไลน์ ให้ธุรกิจทุกขนาดเดินหน้าต่อไปอย่างราบรื่น
นินจาแวนไม่เพียงแต่เห็นห่วงปัญหาของผู้ใช้บริการ แต่ยังได้ทำลายห่วงด้วยความห่วงใย เรียกความเชื่อมั่นพร้อมก้าวไปกับทุกธุรกิจออนไลน์
ติดตามกิจกรรมและบริการได้ที่ เพจ Ninja Van Thailand หรือโทร สายด่วน 1469
#หมดห่วงทุกเรื่องพัสดุ #นินจาแวน