มอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่เต็มไปด้วยสไตล์ Gucci เปิดตัว Gucci Pop-Up ซีรีส์ใหม่สำหรับคอลเลกชันพิเศษ “Gucci Tiger” โดยเฉพาะ ณ ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ
Gucci Pop-Up ซีรีส์ใหม่นี้สร้างในบรรยากาศอันน่าตื่นตาประทับใจสะท้อนถึงวิธีการถ่ายทอดแฟชั่นหรูในสไตล์ของครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ อเลสซานโดร มิเคเล (Alessandro Michele) เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าทั่วโลกและชุมชนโดยรอบในแต่ละพื้นที่ ซึ่งคอลเลกชันพิเศษ “Gucci Tiger” นำเสนอเสื้อผ้า Ready-to-wear เครื่องประดับและแอคเซสซอรี่สำหรับทั้งสุภาพ บุรุษและสุภาพสตรี ในลวดลายสิงสาราสัตว์นานาชนิดจากฝีมือการรังสรรค์ของครีเอทีฟไดเรกเตอร์ อเลสซานโดร มิเคเล สะท้อนความหลงใหลในธรรมชาติของเขา
และในคอลเลกชันนี้ยังนำเสนอลายพิมพ์ใหม่อย่างภาพเสือที่จะปรากฏบนแบ็กดร็อปหลากสีสันของพรรณไม้และดอกไม้ในโทนสีพาสเทล ซึ่งตีความจากงานออกแบบดั้งเดิมในช่วงปลายยุค 60s ของ Vittorio Accornero ศิลปินและนักวาดภาพ ประกอบที่ออกแบบผลงาน Flora อันเป็นซิกเนเจอร์ของ Gucci ลายพิมพ์ดังกล่าวจะปรากฏอยู่บนไอเท็มต่างๆในคอลเลกชันนี้ทั้งเสื้อผ้า Ready-to-wear ตั้งแต่เสื้อตัวนอกและเดนิม ไปจนถึงเชิ้ตและเดรส ขณะที่ยังมีการใช้ลายพิมพ์ งานแพทช์เวิร์ก และงานปักบนรองเท้ารุ่นซิกเนเจอร์และกระเป๋า ซึ่งส่วนใหญ่จะปรากฏร่วมกับลายโมโนแกรม GG
...
นอกจากนี้ คอลเลกชัน Gucci Tiger ยังครอบคลุมไปถึงไลน์นาฬิกา แว่นตา เครื่องประดับ และแอคเซสซอรี่ที่ทำจากผ้าไหม และหมวกอีกด้วย ในส่วนของการตกแต่งร้าน Pop-Up ซีรีส์ใหม่นี้ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลายพิมพ์ของคอลเลกชันนั่นเอง โดยด้านบนทางเข้าประดับป้ายไฟคำว่า “Gucci Tiger” นำเข้าสู่พื้นที่ที่ตกแต่งเสมือนผืนป่า อีกทั้งยังตกแต่งด้วยใบไม้ขนาดใหญ่ที่รังสรรค์ขึ้นจากไฟ LED เป็นโครงหลังคา และสีสันของพรรณไม้ตัดกับพื้นลายตารางสีขาวดำที่ทำให้อาณาจักรของ Pop-Up โดดเด่นขึ้นมา....สัมผัสความตื่นตาตื่นใจของ Gucci Tiger Pop-up ได้ที่บริเวณ Tara Hall ชั้น M ไอคอนสยาม ตั้งแต่วันนี้ถึง 6 ก.พ.นี้.