Gangnam Zombie คังนัมซอมบี้ หนังซอมบี้สัญชาติเกาหลีใต้เรื่องใหม่ล่าสุด เตรียมกลับมาสร้างความระทึกกลางเมืองอีกครั้งในแนวภาพยนตร์แอ็กชั่น-สยองขวัญ โดยในครั้งนี้พิกัดระบาดครั้งใหญ่อยู่ที่ย่านคังนัม ใจกลางกรุงโซลของประเทศเกาหลีใต้ นำแสดงโดย 2 นักแสดงดังอย่าง "จีอิลจู" และ "จียอน T-ara"

รู้จัก "คังนัม" ย่านเศรษฐกิจกรุงโซล พิกัดซอมบี้ระบาด

เชื่อว่าคอหนังแนว K-Zombie หรือหนังซอมบี้เกาหลีจำนวนมาก น่าจะคุ้นเคยกับความหลอนสุดสะพรึง เมื่อฝูงซอมบี้ระบาดบนขบวนรถไฟไปปูซาน ในหนังเกาหลีเรื่องดังอย่าง Train to Busan (2016) ที่สร้างชื่อเสียงให้หนังซอมบี้สัญชาติเกาหลีโด่งดังไปทั่วโลก

กลับมาครั้งนี้ในปี 2023 หนังซอมบี้เรื่องใหม่อย่าง Gangnam Zombie คังนัมซอมบี้ มาสร้างความสยองอีกครั้ง โดยเลือกศูนย์กลางย่านเศรษฐกิจ "คังนัม" ในกรุงโซลของประเทศเกาหลีใต้ เป็นจุดเริ่มต้นแพร่ระบาดเชื้อซอมบี้คลั่ง ที่ทุกคนต้องหนีสุดฝีเท้าเพื่อเอาชีวิตรอด

สำหรับย่าน คังนัม (Gangnam) เป็นเขตที่ตั้งอยู่ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายจากเพลง "Gangnam Style" ของศิลปิน PSY ปัจจุบันถือเป็น 1 ใน 5 ย่านที่มีคนอาศัยอยู่มากที่สุดในกรุงโซล เป็นย่านเศรษฐกิจและธุรกิจการค้า อีกทั้งยังขึ้นชื่อเรื่องที่ดินราคาแพง ผู้ที่มีบ้านพักอาศัยในย่านคังนัมจึงมักจะเป็นผู้มีฐานะและกลุ่มเศรษฐีใหม่

...

เรื่องย่อ Gangnam Zombie คังนัมซอมบี้

หนังเกาหลีเรื่องใหม่ Gangnam Zombie หรือชื่อภาษาไทย "คังนัมซอมบี้" ผลงานของผู้กำกับ อีซูซอง เล่าเรื่องราวซอมบี้ระบาดที่เริ่มจากแมวเพียงตัวเดียว และนำไปสู่เหตุการณ์สุดระทึกเมื่อย่านคังนัมกลายเป็นศูนย์กลางการระบาดของไวรัสซอมบี้คลั่ง

"ฮยอนซอก" ชายหนุ่มที่มีความฝันอยากเป็นนักกีฬาเทควันโดทีมชาติ ต้องเผชิญชะตากรรมเอาชีวิตรอดร่วมกับ "มินจอง" ผู้หญิงแกร่งที่พร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอด แต่ทั้งคู่ต้องมาหนีซอมบี้ในพื้นที่ปิดตาย โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าชะตากรรมข้างหน้าจะเป็นอย่างไร

"คังนัมซอมบี้" เข้าฉายวันไหน?

หนังซอมบี้เกาหลี Gangnam Zombie (คังนัมซอมบี้) จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศไทย เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 มกราคมเป็นต้นไป ใครที่เป็นแฟน K-Zombie หรือคอหนังเกาหลีไม่ควรพลาด.