ใครๆ ก็อยากสวยเป็นธรรมดา แต่การที่จะสวยได้ทั้งภายนอกและภายใน หรือ Beauty&Glow บางครั้งอาจจะต้องใช้เวลาพอสมควร วันนี้เราได้เคล็ดลับดีๆ จาก ไลลา อบาชิ หัวหน้านักธรรมชาติบำบัดของ คามาลายา เกาะสมุย รีสอร์ท มาฝากกัน

Beauty & Glow คืออะไร

แนวคิดนี้มาจากความเข้าใจว่า ความงามและความกระจ่างใสมาจากภายในโดยเน้นที่การรับประทานอาหารคลีนเพื่อบำรุงร่างกายในระดับล้ำลึก ผสานกับการฟื้นฟูร่างกายและผิวพรรณภายนอก ด้วยทรีตเมนต์แบบองค์รวมสูตร โดยคามาลายาได้รวมเอาศาสตร์จากการวิจัยสมัยใหม่และเทคนิคการรักษาแบบโบราณเข้าด้วยกัน เช่น การนวดท้องชิเนซัง (Chi Nei Tsang) และการฝังเข็มที่ใบหน้าเพื่อกระตุ้นช่องพลังงานในร่างกาย เพื่อปลดปล่อยพลังงานที่ปิดกั้นและคลายความเมื่อยล้า การนวดลิมฟาติก เดรนเนจ เธอราพี (Lymphatic Drainage Therapy) การบำบัดเน้นไปที่ระบบไหลเวียนน้ำเหลือง เพื่อช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม

...

ประโยชน์ของ Beauty & Glow

ผิวดูกระจ่างใสขึ้น การทำงานของระบบย่อยอาหารดีขึ้น และความตึงเครียด
โดยรวมในร่างกายลดลงอย่างเห็นได้ชัด ช่วยลดการอักเสบ เพื่อความงามและเปล่งประกายจากภายใน ถ้าทำควบคู่ไปกับการฝึกโยคะใบหน้า และการฝึกหายใจแบบปราณายามะ เพื่อช่วยลดความเครียดและทำให้จิตใจและร่างกายกลับสู่สมดุลได้ค่ะ

เคล็ดลับดูแลตัวเองจากภายใน Beauty & Glow ที่สามารถทำได้เองที่บ้าน


1. ดื่มน้ำและชาสมุนไพรให้เพียงพอทุกวัน
2. นอนก่อน 22.00 น. และนอนอย่างน้อย 8 ชั่วโมง
3. กินพืชผักสดเป็นสัดส่วนที่มากกว่าอย่างอื่น
4. ขัดผิวเป็นประจำ
5. ตรวจสอบให้แน่ใจว่า คุณได้เคลื่อนไหวร่างกายเป็นประจำทุกวัน เพื่อให้
แน่ใจว่า การไหลเวียนเลือด/ออกซิเจนดีที่สุด และยังช่วยสนับสนุนระบบน้ำ
เหลืองอีกด้วย

สุดท้ายนี้การดูแลตัวเองจากภายใน ยังเป็นสิ่งที่สำคัญอยู่เสมอนะคะ ถ้าเราดูแลตัวเองจากภายในเป็นอย่างดี ความงามจะถูกสะท้อนออกมาอย่างแน่นอนค่ะ