เป็นประสบการณ์ตรงๆ ที่อยากจะมาเล่าให้ฟัง หลังห่างหาย หายห่างไปเนิ่นนาน Naughty girl ในไทยรัฐออนไลน์ กลับมาแล้วครั้งนี้เอาเรื่องซอฟต์ๆ กับผู้ชาย 3 แบบที่ผู้หญิงเห็นและหลงรัก ไม่เชื่อไม่ได้แล้ว

ผู้หญิง - ชอบผู้ชายที่มีอารมณ์ขัน

โดยสถิติจากผู้หญิงใกล้ตัว ไม่ว่าสาวฮอตหรือไม่ฮอต ผู้หญิงส่วนใหญ่มักชอบผู้ชายแบบนี้ แต่ขำก็ไม่ใช่จู่ๆ เดินตากแดดก็หัวเราะเสียงดัง หรือ อยู่ในงานศพก็หัวเราะร่าแบบไม่มีเหตุผล อันนี้ก็เกินไป ผู้ชายอารมณ์ขันมักมองโลกในแง่ดี พวกเธอจึงคิดว่าอยู่ด้วยจะมีความสุข มากกว่าผู้ชายที่มีอารมณ์เครียดนั่นเอง  


ผู้หญิงชอบ - ผู้ชายมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เป็นผู้นำ 

เป็นผู้นำไม่ได้หมายถึงผู้นำประเทศอย่างบิ๊กตู่ หรือเป็นผู้ใหญ่บ้านตามตำบลต่างๆ ความเป็นผู้นำที่ดีต้องมาในช่วงเวลาที่ถูกที่ถูกทาง เพราะถ้าเป็นผู้นำซะทุกอย่างมันจะกลายเป็น ผู้นำที่แข็งกร้าวไม่ยืดหยุ่น มีแฟนเป็นฮิตเลอร์ สั่งซ้าย-ขวาหันต้องตามคุณคิดว่ามันดีไหมละ การเป็นผู้นำต้องเป็นผู้ที่ให้คำปรึกษาที่ดี ช่วยกันหาทางออกที่ดีเสมอๆ ยิ่งเมื่อสาวเจ้าของการคำแนะนำอะไรใหม่ที่ใหญ่ๆ การเข้าไปพูดเหตุผล และมองจากมุมของคนที่อยู่ข้างนอกแนะนำไป รับประกันว่าสาวเจ้าจะเลิฟคุณหมดหัวใจ

ผู้หญิง - ชอบผู้ชายที่เอาใจ

เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ ผู้ชายที่ดีพร้อม ร่ำรวย ให้เงินทอง หรือดูแลทุกอย่าง แต่ดูแลอย่างห่างๆ ผู้หญิงสาวใหญ่ก็จะตีจากในที่สุด เพราะการเอาใจใส่เป็นหัวใจของความรัก ความผูกพัน ไม่ใช่เพียงโทรศัพท์ ให้เห็นหน้า ได้ยินเสียงเท่านั้น การหมั่นมาเจอกัน ถามไถ่สารทุกข์ ถามสุขกัน สม่ำเสมอ พาไปกินอะไรอร่อยๆ พาไปทำอะไรที่ชอบ พาไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาเมื่อมีเวลา ยิ่งถ้าเอาใจใส่ไปถึงครอบครัว แบบนั้นแหละผู้ชายระดับพรีเมียม นิสัยแบบนี้ ผู้หญิงรักตาย.

...