“อสังหาริมทรัพย์” เป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีการแข่งขันขับเคี่ยวรุนแรงที่สุด นอกเหนือจากจะแข่งกันด้านเทคโนโลยี, นวัตกรรมเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัย และบริการหลังการขาย หากอยากชิงความเป็นตัวท็อปของวงการต้องงัดกลยุทธ์การตลาดรูปแบบใหม่ออกมาใช้อย่างต่อเนื่อง เพื่อเร่งยอดขายให้พุ่งทะยานไม่หยุด พร้อมสร้างโอกาสในการเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ๆจากการบอกต่อแบบปากต่อปาก