บริษัท เดอร์มาลิงค์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายสินค้าเวชสำอาง และกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่หลากหลาย ด้วยคอนเซปต์ “นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า” จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเป็นผู้แทนจัดจำหน่ายโบท็อกซ์จากเกาหลี ภายใต้แบรนด์ HUTOX inj. อย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยงานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ SOHO House Bangkok ซอยสุขุมวิท 31

นอกจากจะเป็นงานเปิดตัวสินค้าของ HUTOX แล้ว ยังมีงานเสวนาของแพทย์ด้านผิวหนังและความงามมาร่วมเสวนาเกี่ยวกับการดูแลผิวหน้าและใช้โบท็อกซ์ถึงสามท่านด้วยกัน ได้แก่ รศ.นพ.วาสนภ วชิรมน แพทย์เฉพาะทางผิวหนัง อาจารย์ประจำสาขาวิชาโรคผิวหนัง คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี, นพ.ทนงเกียรติ เทียนถาวร แพทย์ชำนาญการพิเศษด้านเวชกรรม สาขาตจวิทยา แผนกตจศัลยศาสตร์ สถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข และ นพ.กรานต์ โสภณปฏิมา Menarini Aesthetics Faculty แห่ง A.Menarini Thailand รวมไปถึงกิจกรรมบันเทิงต่างๆ ภายในงาน

ธีร์ธวัช แร่จั่น ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอร์มาลิงค์ จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพอันดับ 1 ในเมืองไทย กล่าวถึงการจัดงานเปิดตัวเป็นผู้แทนจำหน่าย HUTOX ในครั้งนี้ว่า “เรามีความยินดี ที่เดอร์มาลิงค์ได้รับสิทธิจากทาง Huon Biopharma แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งในส่วนของ Huon Biopharma นั้น เป็นบริษัทในเครือของ Huons Global กลุ่มบริษัทชั้นนำของเกาหลีด้านเภสัชภัณฑ์โดยก่อตั้งมานานกว่า 60 ปี แน่นอนว่าการรับสิทธิเป็นผู้แทนจำหน่าย HUTOX ในครั้งนี้ จะเป็นการเติมเต็มสินค้ากลุ่มเวชภัณฑ์และยาของเดอร์มาลิงค์ เพื่อตอบโจทย์ความงามและกระแสการดูแลตัวเองของคนรุ่นใหม่ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น”

HUTOX เป็นโบท็อกซ์ที่มีส่วนประกอบที่สำคัญ คือ Botulinum Toxin Type A (HU-014) ขนาด 900kDA มาในรูปแบบ Lyophilized Powder ที่มีข้อโดดเด่นที่น่าสนใจคือ เป็นโบท็อกซ์ที่มีความบริสุทธิ์สูง 99.8% และผู้ที่ฉีดจะเริ่มรู้สึกถึงผลลัพธ์ได้ไว และยังมีราคาที่เหมาะสม ในประสิทธิภาพที่สูง และมีงานวิจัยถึงความถึงพอใจของผู้ใช้รองรับ และงานวิจัยของผลลัพธ์ที่มีการตีพิมพ์ผ่านวารสารทางการแพทย์

ทางด้าน ภีมฌาพัทธ์ พืชนไพบูลย์ ประธานกรรมการบริหาร เดอร์มาลิงค์ กล่าวเสริมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ HUTOX ว่า “HUTOX หรือที่หลายคนรู้จักในนาม ‘โบส้ม’ โดดเด่นเรื่องการจัดการริ้วรอยบนใบหน้า โดยเฉพาะครึ่งหน้าส่วนบน เช่น รอยย่นระหว่างคิ้ว รอยตีนกา รอยย่นรอบดวงตาและริ้วรอยบริเวณหน้าผาก และไม่เพียงเรื่องของความงามแค่นั้น HUTOX ยังสามารถใช้ในการยกกระชับกรอบหน้า หรือใช้ร่วมกับแพทย์เฉพาะทางได้อีกด้วยครับ”

พบกับ HUTOX ได้ที่คลินิกเสริมความงาม ทั่วกรุงเทพมหานคร ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://hutox.co/ หรือที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/thehutalk