โยเกิร์ตดัชชี่ จัดโครงการ “#คนไทยไส้ต้องดี” ได้เดินหน้ารณรงค์ให้คนไทยทั่วประเทศหันมาเอาใจใส่ลำไส้ ให้ห่างไกลโรคมะเร็งลำไส้ เป็นปีที่ 2 ด้วยการจับมือกับ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ ในการให้ความรู้ ความเข้าใจ พร้อมทั้งวิธีการลด ละ เลิกพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ เพื่อร่วมกันช่วยแก้ปัญหาให้กับคนไทยทั้งประเทศ ผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตดัชชี่ ในฐานะแบรนด์ที่อยู่คู่กับสุขภาพคนไทยอย่างยาวนาน จึงให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพลำไส้ ได้จัดแคมเปญต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อหวังคนไทยหันมาดูแลลำไส้ให้ดียิ่งขึ้น ผ่านสื่อหลากหลายช่องทาง อาทิ
ใช้โบสัญลักษณ์เรื่องโรคมะเร็ง Awareness Ribbon ริบบิ้นสีน้ำเงินเข้ม “รณรงค์ต้านภัยมะเร็งลำไส้” เพื่อเป็นการรณรงค์ให้คนไทยตระหนักรู้ ป้องกัน และต้านภัยมะเร็งลำไส้ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
จัดทำ Microsite ข้อมูล ความรู้ วิธีการป้องกัน ดูแล เกี่ยวกับเรื่องของมะเร็งลำไส้เพื่อรวบรวมข้อมูลข่าวสารช่องทาง Online ผ่านเว็บไซต์ www.dutchieyourgut.com
จัดทำสื่อ วิดีโอ โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านลำไส้ จากสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เป็นผู้ถ่ายทอดข้อมูลความรู้ เรื่องสถานการณ์โรคมะเร็งลำไส้ ปัจจัยเสี่ยง และวิธีการป้องกัน รวมถึงสื่อให้ความรู้ผ่านช่องทาง Online ในรูปแบบ Infographic
การมอบตู้แช่และผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตดัชชี่ ให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการภายในสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ได้ทานโยเกิร์ตดัชชี่เพื่อให้ได้ดูแลสุขภาพลำไส้ให้แข็งแรงตลอดปี 2567
การผลิตสื่อประชาสัมพันธ์โครงการ เพื่อเข้าถึงคนไทยทั้งประเทศในการรับรู้ข้อมูล ข่าวสาร โครงการผ่านสื่อโทรทัศน์, Offline Online, สื่อ Outdoor กระจายทั่วกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัดทั่วประเทศ
การกระจายข่าวสารโดยใช้สื่อบุคคลที่เข้าถึง ผ่านหนุ่มสาวดัชมิลล์และดีไลท์ ที่มีกว่า 2,600 คน ทั่วประเทศ ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีการดูแลลำไส้ตนเอง พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนทั่วไปร่วมบริจาคร่วมกับโครงการ “ลำไส้ขอร้อง” เอาใจไส้...ห่างไกลมะเร็งลำไส้ โดยทุกถ้วยจากการซื้อที่ผ่านหนุ่มสาวดัชมิลล์และดีไลท์ 1 ถ้วย = บริจาค 10 สตางค์ ตลอดเดือน เมษายน-พฤษภาคม 2567
โครงการ “#คนไทยไส้ต้องดี” ครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากประชาชนที่ให้การสนับสนุนโครงการอย่างดี โดยสามารถมอบเงินรายได้ให้สถาบันมะเร็งแห่งชาติจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตดัชชี่ผ่านหนุ่มสาวดัชมิลล์และดีไลท์ทั่วประเทศ เป็นเงินถึง 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาทถ้วน) เพื่อสนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์ดูแลรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งลำไส้ให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงขึ้น
จากความสำเร็จของโครงการ “#คนไทยไส้ต้องดี” ผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตดัชชี่ ขอขอบพระคุณสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ที่ให้ความร่วมมือในการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับโรคมะเร็งลำไส้ให้ประชาชนได้ตระหนักรู้ ให้คนไทยทั้งประเทศกลับมาใส่ใจดูแลตนเองให้ห่างไกลโรคมะเร็งลำไส้ โดยโครงการในปีที่ 2 ได้ประสบความสำเร็จ และหวังอย่างยิ่งจะได้รับความสนับสนุนจาก ลูกค้า ประชาชน ในครั้งต่อไป เพราะโยเกิร์ตดัชชี่ อยากเห็น #คนไทยไส้ต้องดี