สีย้อมผมยี่ห้อไหนดี? คำถามชวนสงสัย สำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนสีผมหรือปรับลุคใหม่ เพราะหากเลือกย้อมสีผมทั้งที อาจส่งผลให้ผมเสีย แตกปลาย รวมไปถึงสีย้อมผมติดมือได้ ทีมงานไลฟ์สไตล์ไทยรัฐจึงได้รวบรวม 10 สีย้อมผมยี่ห้อไหนดี สีตรงปก ผมสวยสุขภาพดีมาแนะนำ

10 สีย้อมผมยี่ห้อไหนดี 2024 สีสวย ผมสุขภาพดี ไม่แตกปลาย

1. สีย้อมผมการ์นิเย่ Garnier

สีย้อมผม Garnier มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี ปราศจากแอมโมเนีย มีส่วนผสมของน้ำมัน 3 ชนิด ช่วยปกปิดผมขาวและเพิ่มความคงทนให้ผมสีสวยติดทนนาน ภายในซองประกอบไปด้วยแฮร์ คัลเลอร์แรนท์ ดีเวลลอปเปอร์ อุปกรณ์และวิธีใช้ สามารถย้อมผมด้วยตนเองได้ที่บ้าน

ราคา 59 บาท ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ ShopeeLazada 

2. สีย้อมผม Kota Color Cream 

...

สีย้อมผมออร์แกนิก “โคตะ คัลเลอร์ ครีม” สีย้อมผมสูตรอ่อนโยน มีส่วนผสมของโสมเกาหลีและสารสกัดจากธรรมชาติหลายรูปแบบ ทำให้มีกลิ่นหอม และไม่ทำร้ายผมให้เสียหรือแตกปลาย สามารถย้อมผมเองง่ายๆ ที่บ้านภายในระยะเวลาเพียง 20 นาที

ราคา 159 บาท ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ ShopeeLazada 

3. สีย้อมผมเบอริน่า Berina Hair Color Cream 

เรียกได้ว่าถูกใจคนชอบเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ เนื่องจากสีย้อมผมเบอริน่า มีให้เลือกมากกว่า 47 เฉดสี นอกจากจะใช้สีย้อมผมแบบสีเดียว ยังสามารถมิกซ์ผสม 2 สีได้อีกด้วยเช่นกัน เพียงแต่ผลลัพธ์ของสีผมที่ได้อาจจะแตกต่างกันออกไปเล็กน้อย ขึ้นอยู่กับสีผมเดิมของบุคคลนั้นๆ 

ราคา 49 บาท ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ ShopeeLazada

4. สีย้อมผมดีแคช Dcash Professional Master Color Cream 

สีย้อมผมดีแคช Dcash รุ่นนี้ ใช้เทคโนโลยี Micro Emulsion และ OMC Color Lock เพื่อให้เม็ดสีมีขนาดเล็กลง สามารถแทรกซึมเข้าเส้นผมได้ง่ายและสีติดทนเป็นระยะเวลานาน ที่สำคัญยังมีส่วนผสมจากโปรตีนถั่วเหลือง ซึ่งมีส่วนช่วยในการบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่นยิ่งขึ้น

ราคา 60 บาท ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ ShopeeLazada

5. สีย้อมผมดีแคช Dcash Master Floral Mass Color Cream 

สีย้อมผมดีแคช สีย้อมผมประเภทครีม ผสมผสานด้วยสมุนไพรธรรมชาติมินต์ ลดอาการแสบและเพิ่มความเย็นสบายให้หนังศีรษะแทน อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารสกัดพิเศษช่วยให้ผมนุ่มลื่น เงางาม และสุขภาพดี

...

ราคา 75 บาท ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ ShopeeLazada

6. สีย้อมผมฟาเกอร์ Farger FG 

สีย้อมผมที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่เบื่อง่ายหรือต้องการเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ เนื่องจากสีย้อมผมฟาเกอร์มีให้เลือกถึง 50 เฉดสีให้เลือกได้ตามใจชอบ หมดกังวลเรื่องกลิ่นฉุนหรืออาการแสบร้อนบริเวณหนังศีรษะ

...

ราคา 69 บาท ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ ShopeeLazada

7. สีย้อมผมนิกาโอะ Nigao 

สีย้อมผม Nigao แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น มาพร้อม 2 สูตร ได้แก่ สูตรช่วยเพิ่มความสว่างให้กับสีผม 8 ระดับและสูตรเพิ่มความสว่าง 9 ระดับ โดยที่ยังคงความอ่อนโยน ไม่ทำให้ผมแห้งเสียหรือแตกปลาย ที่สำคัญกลิ่นเบาบาง

ราคา 175 บาท ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ ShopeeLazada 

8. สีย้อมผม Schwarzkopf 

ชวาร์สคอฟ สีย้อมผมประเภทครีม เนื้อโฟมนุ่ม เนื้อละเอียด ทำให้สามารถแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวครีมมีสารสกัดของดอกวอเตอร์ลิลลี่ ทำให้ผมชุ่มชื้น ไม่แห้งเสีย สามารถเปลี่ยนลุคสีผมได้ง่ายๆ ด้วยตนเอง 

...

ราคา 349 บาท ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ ShopeeLazada 

9. สีย้อมผม LOLANE Nature' Code Color Shampoo 

หนึ่งในสีย้อมผมออร์แกนิกที่ได้รับความนิยมสูง มีส่วนผสมและสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น น้ำผึ้งป่า ไข่มุก ข้าวหอมนิล ผลไม้ ส่งผลให้เม็ดสีซึมตัวเข้าเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ กลิ่นหอม ผมนุ่มสลวยและคงความเงาเป็นประกาย

ราคา 79 บาท ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ ShopeeLazada 

10. สีย้อมผม LIESE 

สีย้อมผมแบบสระ LIESE เพียงแค่เลือกเฉดสีที่ตนเองชอบ จากนั้นให้นำฟองนุ่มมาบีบ นวดให้ทั่วศีรษะ ทิ้งไว้ 3 นาที ก่อนจะสระล้างโฟมออก ก็จะได้สีผมสวยๆ สม่ำเสมอ แม้ว่าจะทำเองที่บ้าน

ราคา 359 บาท ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ ShopeeLazada 

การย้อมผม ช่วยปรับลุคและเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ หรือหนุ่มๆ ได้ สามารถเลือกสีย้อมผมที่ตอบโจทย์ โดยพิจารณาจากเฉดสี ประเภทการใช้งาน รวมไปถึงราคา หากย้อมสีผมแล้วแนะนำให้บำรุงด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผมอย่างสม่ำเสมอ

หมายเหตุ : ราคาอัปเดต ณ วันที่ 19 กรกฎาคม 2023 โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนสั่งซื้อ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :