เพื่อฉลองการคืนพื้นที่ย่านราชประสงค์และปทุมวันของกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. และยุบรวมเวทีไปอยู่ที่สวนลุมฯ ห้างสรรพสินค้าเซน ชวนสาวๆ เติมสีสันให้ชีวิตสดใสไม่รู้เบื่อ ด้วยการจัดแคมเปญ “ZEN The Art of Summer Beauty 2014” ระหว่างวันที่ 5-11 มี.ค.2557 บริเวณโซนเดอะบิวตี้ ออฟ เซน ชั้น 1 โดยมอบส่วนลดสูงสุด 15% และรับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 5,000 บาท พร้อมชวนเมกอัพอาร์ติสต์ชื่อดังของเมืองไทย ร่วมเผยเทรนด์แต่งหน้าสุดฮอตรับซัมเมอร์ฟ้าใหม่สดใสกว่าเดิม


ในฐานะเมกอัพอาร์ติสต์รุ่นเดอะ “ลูกน้ำ-สุคนธ์ สีมารัตนกุล” บอกเล่าว่า ในช่วงซัมเมอร์คงหนีไม่พ้นเรื่องของความสดใส เปล่งประกาย และสนุกสนาน เพื่อเตรียมรับความสุขกับกิจกรรมท้าทายสายลมแสงแดด โดยหน้าร้อนปีนี้จะนำความหลากหลายของสีสันรอบตัวในชีวิตประจำวันมาเป็นอินสไปเรชั่นหลักในการแต่งหน้า ไม่ว่าจะเป็นสีสันของธรรมชาติ, ดอกไม้, ผลไม้, ขนมหวาน และเครื่องประดับตกแต่ง โดยเทคนิคการแต่งหน้าให้สวยสมวัยในฤดูร้อนควรบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่นด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ พร้อมทั้งปกป้องผิวด้วยครีมกันแดด จากนั้นเลือกรองพื้นเนื้อบางเบาสีใกล้เคียงกับสีผิวที่สุด ระวังอย่าลงรองพื้นหนาเตอะเกินไป เพราะ อากาศร้อนจะทำให้หน้ามันเยิ้ม

...


สำหรับ 4 ลุคเด่นมา แรง ประจำซัมเมอร์นี้ ประกอบ ด้วยลุคแรก “Sweet Candy” สะท้อนความน่ารักของสาวหวานเจ้าเสน่ห์ด้วยการแต่ง หน้าโทนสีพาสเทลแบบลูกกวาด ลุคที่สอง “Magical Bloom” อวดความงดงามของมวลหมู่ดอกไม้นานาพันธุ์ เน้นลงเปลือกตาแบบไล่เฉดสีอ่อนไปหาเข้ม ส่วนลุค “Fruity Naughty” ตอกย้ำความสนุกแบบสาวซุกซนด้วยสีสันจี๊ดจ๊าดของผลไม้นานาชนิด เสน่ห์อยู่ที่การใช้สีตัดกันบนเปลือกตา แล้วปัดมาสคาร่าหนากว่าปกติ และทาปากสีสด ปิดท้ายด้วยลุค “Tropical Breeze” เปล่งประกายความสวยแบบรักษ์โลก เตรียมแพ็กกระเป๋าไปท่องพงไพร จุดเด่นของลุคนี้อยู่ที่ความสดชื่นจากสีสันของป่าเขา, ต้นไม้ และทุ่งหญ้า เพิ่มความเฉี่ยวคมให้ดวงตาคู่สวยด้วยอายไลน์เนอร์แท่งโปรด.