รองเท้า Crocs เป็นรองเท้าที่มีรูปทรงใหญ่กว่ารองเท้าทั่วไป แม้ว่าในช่วงแรกที่เปิดตัวจะถูกมองว่าเป็นรองเท้าหน้าตาประหลาด แต่ในปัจจุบัน รองเท้า Crocs แท้ ได้รับความนิยมสูงทั้งผู้ชายและผู้หญิง เนื่องจากพื้นนุ่ม สวมใส่สบาย ใส่ได้ทุกสถานการณ์ แมตช์ได้ทุกลุค

ใครที่กำลังมองหารองเท้า Crocs ผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถสวมใส่ได้ ไทยรัฐช็อปปิ้งได้รวบรวม 10 รุ่นใส่สบาย แมตช์ง่าย พร้อมลุยทุกสถานการณ์มาฝาก

10 รองเท้า Crocs รุ่นไหนดี 2023 สวมใส่สบาย ลุยฝน ลุยน้ำได้ทุกสถานการณ์

1. รองเท้า Crocs รุ่น Crocs Classic Crush Clog

รองเท้า Crocs ผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถสวมใส่ได้ ดีไซน์โดดเด่น เพิ่มความสูงบริเวณส้นเท้า มาพร้อมสีสันหลากหลาย ทั้งขาว ดำ ครีม ชมพู และม่วง เลือกแมตช์ได้ง่าย อีกหนึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้คือ ไซส์รองเท้า Crocs มีตั้งแต่ 36-48 เซนติเมตร รองรับทุกขนาดเท้า

...

2. รองเท้า Crocs รุ่น Crocs Classic Platform Clog

รองเท้า Crocs ของแท้ มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ แม้ว่าจะมาพร้อมดีไซน์โดดเด่น เพิ่มความสูงที่ 1.6 นิ้ว แต่มีน้ำหนักเบา นุ่ม และทนทาน ช่วยซัพพอร์ตเท้า เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสวมใส่ในชีวิตประจำวันหรือต้องยืนเป็นเวลานาน

3. รองเท้า Crocs รุ่น Crocs Bayaband Clog

อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมสูง เนื่องจากมีน้ำหนักเบา ทำความสะอาดได้ง่าย ระบายอากาศและระบายน้ำได้ดี เหมาะสำหรับการลุยทุกสถานการณ์ ที่สำคัญรุ่นนี้มาพร้อมดีไซน์โลโก้บริเวณด้านข้าง ถือว่าโดดเด่นไม่ซ้ำใคร คงเอกลักษณ์ความเป็น Crocs ได้เป็นอย่างดี

4. รองเท้า Crocs รุ่น Crocs Baya Clog

หากใครกำลังหารองเท้า Crocs ผู้ชายของแท้ รุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะดีไซน์เท่ โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ด้านข้างเจาะรูระบายอากาศและน้ำตามอักษรโลโก้ Crocs อีกทั้งยังมาพร้อมไซส์ที่หลากหลาย ตั้งแต่ 36.5-47.5 เซนติเมตร

5. รองเท้า Crocs รุ่น Crocs Baya Marbled Clog

...

รองเท้า Crocs ผู้หญิงรุ่นใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อให้ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย ดีไซน์สีสันและลวดลายมาในรูปแบบมัดย้อม เพิ่มความโดดเด่น สวยงาม อัปเปอร์ผลิตจากโฟม Croslite ทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบา อีกทั้งยังทนทานและใส่สบาย

6. รองเท้า Crocs รุ่น Crocs Literide 360 Clog

รองเท้า Crocs ผู้หญิงรุ่นฮิต เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินหรือยืนทำงาน ต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน เนื่องจากอัปเปอร์ผลิตจาก Matlite Motion ยืดหยุ่น รองรับทุกการเคลื่อนไหว แผ่นรองฝ่าเท้าเบา นุ่มสบาย สามารถรองรับแรงกดได้เป็นอย่างดี

7. รองเท้า Crocs รุ่น Crocs Classic Clog

...

รองเท้า Crocs รุ่นคลาสสิก แต่ได้รับความนิยมสูงอย่างต่อเนื่อง ด้วยดีไซน์ที่แมตช์ได้ทุกลุค และวัสดุที่ใช้ผลิตนั้นซัพพอร์ตเท้า รองรับแรงกด แรงกระแทกได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญเป็นมิตรกับน้ำ เศษขยะ และฝุ่นผง เนื่องจากมีรูระบายด้านบนและด้านข้าง เพิ่มประสิทธิภาพการระบายได้เป็นอย่างดี

8. รองเท้า Crocs รุ่น Crocs Classic All-Terrain

รองเท้า Crocs ผู้ชายหรือผู้หญิงสามารถสวมใส่ได้ พื้นด้านในนุ่ม ด้านนอกเสริมดอกยาง ป้องกันการลื่นในพื้นแบบต่างๆ ด้านหลังสามารถปรับสายรัด เพื่อเพิ่มความกระชับได้ ทั้งนี้ ยังสามารถเพิ่ม Jibbitz หรือที่ติดรองเท้า Crocs ได้ตามชอบ 

9. รองเท้า Crocs รุ่น Crocs Brooklyn Buckle Low Wedge

...

รองเท้า Crocs ผู้หญิง รุ่นใหม่ รุ่นนี้มีจุดเด่นคือ พื้นรองเท้าผลิตจากโฟม LiteRide สวมใส่ได้อย่างสบาย น้ำหนักเบา สามารถปรับแต่งสายรัดบริเวณด้านบนได้ตามชอบ ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นรองเท้าแตะที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน แมตช์ได้ทุกลุค

10. รองเท้า Crocs รุ่น Crocs Hiker Xscape Clog

รองเท้า Crocs รุ่นใหม่ล่าสุดที่เสริมส้นสูงถึง 5 เซนติเมตร แต่หมดกังวลเรื่องอาการปวดเมื่อย เนื่องจากอัปเปอร์และแผ่นพื้นรองเท้าผลิตจาก Croslite สายรัดด้านหลังเป็นแบบตีนตุ๊กแก ปรับได้ตามใจชอบ ใครที่ต้องการเพิ่มสีสันหรือความสดใส เพียงแค่ติด Jibbitz ก็โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

10 รองเท้า Crocs ของแท้ในข้างต้น มีดีไซน์ รูปแบบ และสีสันที่ต่างกัน ใครที่กำลังมองหารองเท้าสวมใส่สบาย ใส่ได้ทุกสถานการณ์ รองเท้า Crocs ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ สามารถเลือกซื้อรุ่นที่ชอบและตอบโจทย์การใช้งานได้ที่หน้าร้านในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือช็อปออนไลน์ก็ได้เช่นกัน

หมายเหตุ : ราคาอัปเดต ณ วันที่ 26 มิถุนายน 2023 โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนสั่งซื้อ