เสื้อสีส้ม เสื้อสีส้มผู้ชาย เสื้อสีส้มผู้หญิง ชุดสีส้มทำงาน ใส่แบบไหน แมตช์แบบไหนถึงจะดูดี มันใจ ดูเป็นส้มแฟชั่นที่ใส่แล้วมั่นใจ ไม่ว่าจะใส่คนเดียว หรือใส่เป็นเสื้อทีม ลองมาดูวิธีการจับคู่กับกางเกงหรือกระโปรง ดังนี้

10 เสื้อส้มสวยๆ จับคู่กางเกงสีอะไร กระโปรงแบบไหนเข้าชุด

เสื้อสีส้มใส่กับกางเกงอะไรดี

สีส้ม เป็นสีโทนอะไร? สีส้ม เป็นสีโทนร้อน มีความหมายถึงความสนุก ความรื่นเริง เบิกบาน ให้ความรู้สึกเป็นอิสระ อีกนัยหนึ่งคือสีที่มีความหมายถึงความเป็นห่วงเป็นใย อ่อนโยน และสงบ สีคู่ตรงข้ามสีส้มคือ สีบลูกรีน (Blue Green) 

...

เสื้อสีส้มผู้ชาย

เสื้อสีส้มผู้ชายจะดูเข้ากันมากที่สุด เพราะสีส้มเป็นสีของความสนุกสนาน จึงมักนำมาทำเป็นเสื้อกีฬา หรือเมื่อสวมแล้วจะรู้สึกทะมัดทะแมง เหมือนคนที่กำลังจะออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน สีส้มเป็นสีที่เข้ากับผู้ชายที่เป็นนักกิจกรรม ทั้งเสื้อสีส้มแขนยาว เสื้อสีส้มแขนสั้น ผู้ชายผิวโทนไหนก็ไม่ติด การเลือกเสื้อสีส้มใส่กับกางเกงอะไรดีของหนุ่มๆ เลือกได้หลายสี เช่น

  • เสื้อสีส้ม กางเกงสีขาว
  • เสื้อสีส้ม กางเกงสีน้ำตาล
  • เสื้อสีส้ม กางเกงสีน้ำเงิน
  • เสื้อสีส้ม กางเกงสีส้ม
  • เสื้อสีส้ม กางเกงสีเหลือง
  • เสื้อสีส้ม กางเกงสีเขียว, เขียวน้ำเงิน

เสื้อส้มอิฐ

เสื้อสีส้มอิฐ จะมีความเข้มข้นของสีเหลืองอยู่ในเนื้อสี แมตช์เข้ากับกางเกงยีนส์ มากที่สุด หรือหากต้องการใส่กางเกง หรือกระโปรงผ้า ควรเลือกสียีน สีน้ำเงิน 

เสื้อสีส้มแสด

เสื้อสีส้มแสด เป็นสีแห่งความรู้สึกสนุกสนาน การจับคู่แมตช์กับเสื้อหรือกางเกง ก็ยังคงเหมาะกับกางเกงยีนส์หรือกางเกงผ้าสีน้ำเงิน แต่ก็เหมาะกับการสวม Pants ที่เป็นสีเหลือง และครีมอ่อนๆ ด้วย

กางเกงส้ม เสื้อสีอะไร

เมื่อสวมใส่กางเกงสีส้มแล้ว การเลือกเสื้อที่เข้ากับกางเกงสีส้ม ควรเลือกเสื้อที่โทนสีอ่อนถัดจากวงล้อสีใกล้เคียงสีส้ม หรือสีที่ตรงข้าม เช่น

  • กางเกงสีส้ม เสื้อสีเหลือง
  • กางเกงสีส้ม เสื้อสีเหลืองอ่อน
  • กางเกงสีส้ม เสื้อสีแดงส้ม
  • กางเกงสีส้ม เสื้อสีแดง
  • กางเกงสีส้ม เสื้อสีม่วง
  • กางเกงสีส้ม เสื้อสีน้ำเงินทะเล

เสื้อสีส้มแฟชั่น

1. เสื้อสีส้ม เสื้อยืดเปล่าคอวี

เสื้อยืดเปล่าคอวีโทนสีส้มขับผิว คอวีเรียบๆ เน้นแฟชั่น ผ้า Cotton ผสม Polyester ทำให้ไม่ย้วย และยับยาก ไม่ต้องรีด และไม่อมเหงื่อ ระบายอากาศได้ดี

ราคา 100 - 378 บาท

2. เสื้อสีส้ม เสื้อยืดคอกลมกระดุมหน้า

...

เสื้อยืดสีส้มแขนสั้น เนื้อผ้าคอตตอนกระดุมดำ คล้ายกับคอจีน ทรงสุภาพ ใส่ทำงาน หรือใส่ในวันสบายๆ ด้วยดีเทลกระดุมดำ ทำให้ดูน่าค้นหา และดูมีสไตล์

ราคา 350 - 450 บาท

3. เสื้อยืดแขนสั้นสีส้มแสด

เสื้อยืดสีส้ม ใส่กับอะไรดี ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้น ขายาว กางเกงยีนส์ ในวันธรรมดาๆ ที่ต้องการแต่งตัวง่ายๆ สบายๆ ไม่มีโลโก้ ลายสกรีน จึงจับคู่กับเครื่องแต่งกายอื่นๆ ได้หลายแบบ

ราคา 199 บาท

4. เสื้อสีส้ม เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีส้ม ฤดูร้อน ผู้หญิง

...

เสื้อเชิ้ตทรงหลวม สีส้ม ผู้หญิง สไตล์เรโทร ฤดูร้อน เหมาะสำหรับสวมใส่ในวันธรรมดา เข้ากับกางเกงผ้า และกระโปรง

ราคา 250 บาท

5. เสื้อยืดแขนสั้นผู้ชาย คอกลม สีส้ม

เสื้อสีส้มผู้ชาย คอกลม สำหรับการแต่งตัวแบบไม่เป็นทางการ ผ้า COTTON สีย้อมปราศจากสารฟอมัลดีไฮด์ ให้สัมผัสนุ่มสบาย

ราคา 895 บาท

6. เชิ้ตลายส้ม กระดุมหน้า

...

เสื้อส้มใส่ไปทำงาน เสื้อเชิ้ตกระดุมหน้า สำหรับสาวๆ ที่ต้องการเพิ่มความสดใส ดูละมุน เพิ่มความมั่นใจ หรือเป็นการใส่เสื้อตามสีนำโชคแต่ละวันตามตารางสีเสื้อมงคล

ราคา 180 บาท

7. เชิ้ตลายดอก ส้ม

เสื้อเชิ้ตลายดอก สีส้ม ผู้หญิง สำหรับสวมกับกระโปรงตัวสั้นหรือตัวยาว ลุคไปรเวท ลายดอกไม้สีเหลือง สีส้ม เข้ากับบรรยากาศซัมเมอร์

ราคา 125 บาท

8. เสื้อคลุมกันแดดลายดอกไม้ สีส้ม

ใครที่กำลังคิดว่าเสื้อส้มใส่กับกระโปรงแบบไหนดี ลองมองหาผ้าคลุมลายดอกไม้สีส้มไว้คลุมกันแดด

ราคา 180 บาท

9. เสื้อเชิ้ตกระดุมหน้า ผู้หญิง สีส้ม

ชุดทำงาน เชิ้ดกระดุมหน้า ลายทางสีส้ม เข้ากับชุดทำงานแบบกางเกงผ้าแบบสุภาพ เก็บปลายเชิ้ตไว้ในกางเกง หรือปล่อยทรง ในวันที่ต้องเข้าประชุม หรือพบกับลูกค้าที่ต้องแต่งลุคทางการ

ราคา 175 บาท

10. เสื้อสีส้มผู้หญิง เดรสผูกคอไปทะเล

ชุดไปทะเล เสื้อลายส้มผู้หญิง เดรสผูกคอ โชว์ความเซ็กซี่ ใส่สบาย ระบายอากาศ เพื่อสวมทับชุดว่ายน้ำตัวโปรด 

ราคา 225 บาท

นอกจากนี้ใครที่ชื่นชอบใส่เสื้อสีส้มแฟชั่น ก็เลือกเป็นชิ้นเดี่ยวๆ หรือเป็น Cardigan และเติม Accessories ที่เข้ากันกับลุคซัมเมอร์ เช่น ดอกไม้ ต่างหู หรือทาเล็บให้เข้าธีม และหากเลือกเสื้อสีส้ม ควรซักแยกจากผ้าขาว โดยเลือกผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่ไม่ทำให้ผ้าสีตก 


(อัปเดตราคา 17 พฤษภาคม 2566)