เป็นเจ้าแม่นำเข้าสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมระดับท็อปของเมืองไทยที่แอ็กทีฟสุดๆ สำหรับ “โศภนา เลวิจันทร์” บอสหญิงคนเก่งแห่งกลุ่มบริษัทแปซิฟิกา ล่าสุด นำทัพบุกรันเวย์โลก “มิลาน แฟชั่น วีก” พาเหล่าแฟชั่นนิสต้าไปเกาะติดขอบรันเวย์ 4 แบรนด์ดังสัญชาติอิตาเลียน Max Mara, Sportmax, Etro และ Coccinelle เพื่ออัปเดตเทรนด์ร้อนๆ ซีซันฟอลล์/ วินเทอร์ 2019 ก่อนใครๆ
ซีซันนี้แบรนด์เสื้อผ้าสุดฮิปของอิตาลี “Max Mara” นำเสน่ห์ความงามของหญิงสาวและความกล้าในการแสดงออกมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ภายใต้ธีม “THE POLITIC OF GLAMOUR” เพื่อเติมเต็มให้สาวๆได้แต่งกายนำสมัยและสนุกกว่าเดิม ด้วยซิลลูเอทที่ดูแข็งแรง เล่นดีเทลที่ไหล่ รูปทรงที่หลวมและกว้างในทรงบ็อกซี่ กระโปรงที่ถอดแบบมาจากกางเกงผู้ชาย เพิ่มความน่าสนใจแบบสาวสตรองยุคใหม่ ด้วยการผสมผสานผ้าทวีต, ลายตาราง, หนังจระเข้, ม้าลายเทียม, ขนอัลปากา, ขนอูฐ และแคชเมียร์
...
สำหรับใครที่ชอบแนวสปอร์ตโมเดิร์นต้องเทใจให้ “Sport-max” แบรนด์ที่เต็มไปด้วยนวัตกรรม, ความมีเสน่ห์ และเอกลักษณ์เฉพาะตัว คอลเลกชันใหม่นำเสนอมุมมองของความคลาสสิกที่มุ่งหน้าไปสู่อนาคตในสไตล์เฟมินีน และฟิวเจอริสติก สะท้อนออกมาเป็นชุดสูทล้ำสมัย ที่สามารถสวมใส่ได้หลายแบบหลากดีไซน์
...
ด้านแบรนด์แฟชั่นเก่าแก่ของอิตาลี “Etro” นำความสง่างามหรูหราโรแมนติกในยุคนีโอวิกตอเรียนมาผสานความเท่ในสไตล์กรันจ์ สร้างสรรค์เป็นคอลเลกชันใหม่ในรูปแบบ 3 มิติ เพิ่มความโดดเด่นด้วยการหยอดกลิ่นอายของการแต่งตัวสไตล์หนุ่มผู้ดีอังกฤษ ผสานกับลวดลายเพสลีย์ อันเป็นลายซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์ เพื่อสร้างอัตลักษณ์ใหม่ให้ผู้หญิงเอทโทร
...
ปิดท้ายมิลานแฟชั่นวีกกันด้วยคอลเลกชันล่าสุดจากแบรนด์กระเป๋าคุณภาพ “Coccinelle” ที่นำภาพยนตร์เรื่อง Four Rooms ได้แก่ LADIES ROOM, LIVING ROOM, PINK LADIES และ KITSCH-EN มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ เพื่อสะท้อน 4 ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคมิลเลนเนียม ที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ, รักอิสระ, ความอ่อน โยน, สนุกสนาน และรู้คุณค่าของชีวิต.
...