ฉีกกฎการทำร้านอาหารอย่างแท้จริง ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ (HIKINIKU TO COME) ร้านแฮมเบิร์ก สุดฮิตจากญี่ปุ่น ที่ขายแค่เมนู แฮมเบิร์กเนื้อ เมนูเดียว แต่มีคิวแน่นทุกวัน ความอร่อยการันตีโดยปัจจุบัน “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” มีทั้งหมด 8 สาขา ทั้งสาขาในประเทศญี่ปุ่น 4 สาขา (Kichijoji, Shibuya, Kyoto, Fukuoka) และอีก 4 สาขาในต่างประเทศ คือ ไต้หวัน เกาหลีใต้ ฮ่องกง และสาขาล่าสุดได้เปิดให้บริการในประเทศไทย วันแรกวันที่ 15 ต.ค.67 ที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7

ความอร่อยของแฮมเบิร์ก สไตล์ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ มาจากความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ ภายใต้การปรุงในคอนเซปต์ “บดใหม่ ย่างใหม่ หุงใหม่ ทุกคำ!” ซึ่งเมนูนี้ทางร้านได้ใช้เนื้อวัวญี่ปุ่นคุณภาพดี บดใหม่ๆ ปั้นสดๆ ย่างบนเตาถ่านจนหอมกรุ่นเสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่นหุงใหม่ด้วยหม้อฮากามะ เคล็ดลับ

...

ความอร่อยในเมนูเดียวของร้าน “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” เนื้อแฮมเบิร์กที่ “สดใหม่” ทุกขั้นตอน ถ่ายทอดผ่าน 3 คอนเซปต์หลัก คือ วัตถุดิบ และการปรุงคือ วัตถุดิบบดใหม่ : ทุกวันได้มีการเตรียมบดเนื้อในปริมาณที่เพียงพอสำหรับขายในแต่ละวันเท่านั้น คัดสรรนำเข้าเนื้อวัวคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น บดสดใหม่ทุกเช้าในห้องที่ควบคุมอุณหภูมิอย่างเข้มงวดและยังใช้เทคนิคการตบเนื้อด้วยมืออย่างรวดเร็วเพื่อไม่ให้อุณหภูมิความร้อนของร่างกายถ่ายทอดไปยังเนื้อบด

วิธีการปรุง การย่างใหม่ : ทุกแฮมเบิร์กที่เพิ่งย่างเสร็จร้อนๆ จะมีการเสิร์ฟภายใน 1 วินาทีหลังย่างเสร็จ ร้านจึงถูกออกแบบเป็นรูปเคาน์เตอร์ล้อมรอบเตาเพื่อให้นักชิมได้สัมผัสกลิ่นหอมและความอร่อยของแฮมเบิร์กที่ย่างจากเตาใหม่ๆตรงหน้าในทันที โดยแฮมเบิร์ก 1 ชิ้น มีขนาด 90 กรัม ทางร้านจะเสิร์ฟทีละชิ้น ทั้งหมด 3 ชิ้น ต่อ 1 เซต และสุดท้ายข้าวหุงใหม่ ที่ทางร้านเลือกใช้หม้อหุงข้าวฮากามะขนาดใหญ่แบบต้นตำรับเพื่อให้ข้าวได้รับความร้อนอย่างทั่วถึง ทำให้มีเนื้อสัมผัสที่นุ่ม หอมอร่อย โดยการหุงข้าวจะทำพอดีต่อรอบการรับประทาน และหุงใหม่ต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ซึ่งข้าวที่หุงเป็นข้าวจากจังหวัดอิวาเตะผ่านการคัดสรรคุณภาพ ทุกเมล็ด ส่งตรงจากญี่ปุ่น

...

ลิ้มลองเมนูแฮมเบิร์กของ “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” นี้ได้ที่ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับลูกค้า 100 คนแรกที่มาต่อคิววันร้านเปิด ตั้งแต่วันที่ 15, 16 และ 17 ต.ค.2567 รับฟรี “Japan Special Box Set” (Limited Edition) สินค้า มีจำนวนจำกัด ติดตามได้ที่ Facebook: Hikiniku To Come Thailand Instagram:hikiniku.to. come_thailand LINE: @hikinikutocome_th