• ปลัดเก่ง-สุทธิพงษ์ จุลเจริญ และคุณนายมหาเศรษฐีคนเก่ง วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ หน้าตาเบิกบานรับงานมงคลของครอบครัว เพราะลูกสาวคนสวย วรชา กุญชรยาคง จุลเจริญ กับ กลทีป์ ลูกชาย สุรชัย-พรพรรณ สิทธิชัยวิจิตร จะรับหมั้นและรดน้ำสังข์ ตอนเช้าเก้าโมง วันที่ 29 ส.ค. ที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ และข้ามไปฉลองสมรสกันที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ วันที่ 30 ส.ค. เวลา 18.00 น.

  • ครบ 10 ปี ที่เมืองไทยมีทีวีดิจิทัล สุภาพ คลี่ขจาย นายกสมาคมโทรทัศน์ระบบดิจิตอล (ประเทศไทย) และสถานีโทรทัศน์ภาคพื้นดิน 15 สถานี ร่วมกับ กสทช. จัดงาน 1 ทศวรรษทีวีดิจิทัล โดยมี ศ.คลินิก นพ.สรณ บุญใบชัยพฤกษ์ ประธาน กสทช.เปิดงานไปที่ไบเทค บางนา 28 ส.ค. และเสวนาหัวข้อต่างๆ รวมทั้ง เมื่อใบอนุญาตครบในปี 2572 แล้ว ทิศทางจะเป็นไปอย่างไร

  • ทำปีละครั้ง ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร ปลื้มที่แฟนคลับบ้านปาร์คนายเลิศ ยังตามจอง MoonCake มากเหมือนทุกปี เพราะชอบที่แป้งบาง ไส้แน่น และผลิตในอุณหภูมิที่เหมาะสม และใช้ถั่วแดง เม็ดบัว พุทราจีน อย่างดีมาทำไส้ ส่วนไส้ทุเรียนหมอนทองก็ใช้ทุเรียนจากภาคใต้

  • นัดกินข้าวประสาสาวๆ แก๊ง ป.ต่างวัย มี คุณยายปัชชี่-ปัจฉิมา ธนสันติ คุณยายป้อม-ศศิศุภา สุคนธทรัพย์ และ คุณแม่ปอนด์-เสาวรส ริมสาคร เริ่มคุยกันเรื่องการเรียนของหลานยายและลูกสาวที่อยู่โรงเรียนจิตรลดา จบด้วยเรื่องมู

  • ยามนี้ ฐิติมา มาดามของ สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ วนเวียนอยู่แต่หมอกายภาพ ซึ่งไปหามาแล้วทุกหมอทั้งหมอกระดูก หมอฝังเข็ม หมอจัดกระดูก หมอแผนไทย แผนโบ ฯลฯ จนถ้าไม่หาย คุณอ่อน-ฐิติมา ก็จะไปหาหมอเข้าทรง ว่าโดนของหรือเปล่าถึงไม่หายเสียที.

โสมชบา

...

คลิกอ่านคอลัมน์ “โสมชบาจ๊ะจ๋า” เพิ่มเติม