ต้อนรับเทศกาลวันแม่ 12 สิงหาคม เอ็ม ดิสทริค ประกอบด้วย ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ จัดแคมเปญ “EM Momories” ด้วยความพิเศษมากมายทั้งจากร้านค้าภายในศูนย์การค้า และกิจกรรมไฮไลต์ที่ให้ทุกคนได้ร่วมแชร์โมเมนต์แห่งความสุขฉลองวันแม่ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ร่วมกัน สุธาวดี ศิริธนชัย ผู้บริหารสายงานการตลาด เอ็ม ดิสทริค กล่าวว่า เพื่อให้วันแม่ปีนี้เป็นที่สุดแห่งความประทับใจสำหรับทุกครอบครัว ‘เอ็ม ดิสทริค’ ได้จัดเตรียมกิจกรรมมากมายให้กับทั้ง 3 ศูนย์การค้า เพื่อให้ทุกที่เต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มของทุกครอบครัว อาทิ การแสดงม่านน้ำแห่งพระมหากรุณาธิคุณสุดยิ่งใหญ่ตระการตาในชุด ‘แม่แห่งแผ่นดิน’เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จ พระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ที่จัดแสดง ณ อุทยานเบญจสิริ ตั้งแต่วันที่ 9-14 ส.ค.67 วันละ 2 รอบ เวลา 19.00 น. และ 19.30 น. พร้อมเชิญชวนทุกคนร่วมพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล ในวันที่ 12 ส.ค.67 ในเวลา 18.30 น. หรือจะจูงมือคุณแม่ คุณลูกมาช็อปสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียม โดยมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ที่งาน ‘EM DISTRICT SENSE OF THAI 2024’ ที่ THAI CRAFT MARCHÉ ที่ได้คัดสรรผ้าไทยและงานหัตถกรรมคุณภาพมาให้เลือกซื้อ

สุธาวดี ศิริธนชัย และลูกสาว “พัดชา–แพรวา ศิริธนชัย”
สุธาวดี ศิริธนชัย และลูกสาว “พัดชา–แพรวา ศิริธนชัย”

...

ณัฐธยาน์ ปางพุฒิพงศ์ และลูกสาว “เบลล์–ธนาภา”, “บูม–ธนวรรณ”
ณัฐธยาน์ ปางพุฒิพงศ์ และลูกสาว “เบลล์–ธนาภา”, “บูม–ธนวรรณ”

สำหรับแม่ลูกคู่ดังที่ได้มาถ่ายทอดความรัก อย่าง “บูม–ธนวรรณ วงศ์เจริญรัตน์” และ “เบลล์-ธนาภา ปางพุฒิพงศ์” สองพี่น้องเจ้าของร้าน Butterbear ลูกสาวคนเก่งของ “ดาว-ณัฐธยาน์ ปางพุฒิพงศ์” เล่าว่า “บูม เบลล์ และคุณแม่สนิท กันมากๆ อาจเพราะเป็นผู้หญิงเหมือนกันและมีความชอบคล้ายๆกันคือ ‘รักการทำขนม’ ทำให้เราได้ใช้เวลาว่างด้วยกันตั้งแต่เด็ก วันแม่ปีนี้บูมอยากชวนทุกคนชิมขนมแสนอร่อยของ Butterbear รวมถึงอิ่มอร่อยกับอาหารจากร้านต่างๆ ของทั้งสามศูนย์การค้าฯ ด้านคุณแม่คนเก่ง “โศ–โศภนา เลวิจันทร์” เจ้าแม่แห่งแปซิฟิกา เผยว่า แม้งานจะยุ่งมากเพราะต้องดูแลแบรนด์ต่างๆในเครือฯ กว่า 17 แบรนด์ แต่ก็แบ่งเวลาให้กับลูกๆมาโดยตลอด เพราะอยากอยู่ในทุกช่วงเวลาของเขา ตอนนี้ลูกๆไปเรียนต่อที่ต่างประเทศทำให้ต้องไกลกัน เราก็แก้ความคิดถึงด้วยการเฟซไทม์คุยกันแทน แต่ช่วงปิดเทอม ‘น้องปราณต์’ ขอกลับมาหาคุณพ่อคุณแม่ วันแม่นี้เราคงได้รับประทานอาหารมื้อพิเศษด้วยกันกับครอบครัว

“ม.ล.ปิยาภัสร์–นันทญา ภิรมย์ภักดี”
“ม.ล.ปิยาภัสร์–นันทญา ภิรมย์ภักดี”
“ปราณต์–โศภนา เลวิจันทร์”
“ปราณต์–โศภนา เลวิจันทร์”

...

ปิดท้ายด้วย สาวหัวใจอาร์ติสต์ “ตุ๊ย–นันทญา ภิรมย์ภักดี” ที่เรียกได้ว่าถอด DNA ความเก่งของคุณแม่อย่าง “ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี” เผยความรู้สึกว่า หลากหลายความสำเร็จของการทำงานต่างๆ ในทุกวันนี้ของตุ๊ยเอง มักได้แรงบันดาลใจดีๆมาจากคุณแม่ อย่างช่วงวันแม่ปีนี้ตุ๊ยจัดนิทรรศการภาพถ่ายใต้ทะเลจากทริปดำน้ำที่เกาะวาวาอู ประเทศตองกา ที่ใช้ชื่อว่า ‘ECHOES’ ซึ่งเป็นภาพของ ‘วาฬฮัทแบ็ก’ หรือ ‘วาฬหลังค่อม’ สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมขนาดใหญ่แห่งท้องทะเลที่มาพร้อมกับสัญชาตญาณความเป็นแม่ เพื่อเป็นตัวแทนความรัก ความผูกพันระหว่างแม่และลูก ให้ทุกคนได้ชื่นชมและอิ่มเอมกับภาพสุดประทับใจไปด้วยกันตั้งแต่วันนี้-18 ส.ค.67 ที่ Q Stadium, ชั้น M ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์.

 

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่