เติมความสุขให้แก่ทั้งสองครอบครัว เมื่อ “ต่อย-ณัยณพ ภิรมย์ภักดี” ลูกชายคนเล็กของ คุณหญิงต้น-หม่อมหลวงปิยาภัสร์ และ จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ยกขันหมากไปหมั้นแฟนสาว “นิกส์-สุฐิตา โชติจุฬางกูร” ผู้บริหารเดอะแพลทินัม กรุ๊ป ลูกสาวคนสุดท้องของ สุรชัย-ปัญจพร โชติจุฬางกูร หลังจากปลูกต้นรักกันมา 7 ปี โดยจัดงานท่ามกลางบรรยากาศที่งดงามแบบไทยๆที่รังสรรค์โดย ศักดิ์ชัย กาย ณ บ้านปาร์คนายเลิศ เมื่อเร็วๆนี้

บรรยากาศในงานอบอุ่นงดงามไปด้วยความรักของทั้งสองครอบครัว ญาติสนิทและกัลยาณมิตรที่มาร่วมแสดงความยินดี โดยช่วงเช้ามีการจัดพิธีหมั้นตามด้วยงานเลี้ยงฉลอง ส่วนเส้นทางรักของทั้งคู่ คุณนิกส์-สุฐิตา ยอมเปิดใจว่า รู้จักกันเพราะเพื่อนสนิทคุณต่อย ซึ่งขณะนั้นยังเรียนอยู่ที่ประเทศอังกฤษ เป็นคนแนะนำ พอได้รู้จักก็มีการนัดกันไปกินข้าวและคบมาเข้าปีที่ 7 แล้ว เราทั้งคู่รู้สึกอยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ มีความสุขทุกวันที่ได้เจอกัน เราแชร์ เราปรึกษากันได้ทุกเรื่อง เรียกว่า ร่วมสุขทุกข์ด้วยกันจริงๆ

...

“คุณต่อยเขาเป็นคนนิ่งๆ มีความหวานหรือเซอร์ไพรส์บ้าง อย่างล่าสุดช่วง anniversary ของเรา นิกส์อยู่ที่ฝรั่งเศส ตื่นมาเขาส่งข้อความ Happy Anniversary แล้วให้ออกไปเปิดประตู เพราะเขาส่งดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ หลังจากแต่งแล้ว คุณต่อยเขาก็อยากมีลูกเลย แต่นิกส์ยังอยากขอใช้ชีวิต 2 ก่อน คงต้องดูกันไปค่ะ” เจ้าสาวคนสวยเล่า

สำหรับพิธีฉลองมงคลสมรส ด้วยความที่ทั้งคู่ชื่นชอบการเดินทางและท้องทะเลเลยคิดว่าจะเกี่ยวก้อยกันไปจัดที่ริมทะลในต่างแดนช่วงต้นปีหน้า...ขอแสดงความยินดีกับกิ่งทองใบหยกคู่นี้ด้วยค่ะ.

...