เปิดเคล็ดลับเสริมดวงรวย รับทรัพย์รับโชค จัดเต็มการเงิน โชคลาภ ในเดือนกันยายน 2567 ครบทั้ง 12 ราศี โดย HOROWORLD แนะเคล็ดลับทำบุญเสริมดวงชะตาให้พลิกจากร้ายกลายเป็นดี ทำแล้วดี ทำแล้วรวย เสริมดวงโชคลาภให้โดดเด่น หนุนดวงชะตาให้พ้นเคราะห์ พ้นโรคภัย ชีวิตเจริญรุ่งเรืองขึ้น เช็กด่วน

ชาวราศีเมษ (เกิด 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

ดวงการงานชาวราศีเมษ มีการเปลี่ยนผันไปในทางที่ดี ปัญหาได้รับการแก้ไขและมีสิ่งดีๆ เข้ามาแบบโชคดี เกี่ยวกับต่างประเทศดี มีโอกาสและรายได้ใหม่ๆ กำลังก้าวหน้าสำเร็จเติบโตสูงขึ้นๆ ส่วนการเงินมีขึ้นๆ ลงๆ มีได้/มีเสียเยอะ แบบคาดการณ์ไม่ได้ จงวางแผนการเงิน พลิกไหวให้ทันสถานการณ์ จะพบทั้งผู้ช่วยเหลือและผู้เมิน คนคุ้นเคยเก่าๆ ให้ความช่วยเหลือ เพราะไมตรีที่ต่างเคยช่วยกันในอดีต จะหาเงินให้ดูงานเก่า มีโชคจากเด็ก เพื่อนเก่า แฟนเก่า รุ่นพี่รุ่นน้อง ระวัง ช่วงที่ดีอย่าประมาท จงเก็บออมปักหลัก การเปลี่ยนแปลงเกิดตลอดเวลา สมหวังหรือผิดหวัง ล้วนผ่านไป ทิ้งทุกข์รู้สุข สงบ

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้พระปางรำพึง พระสีวลี พระแม่ลักษมี ทำบุญปิดทองพระประจำวันเกิด ผ้าไตรจีวร น้ำดื่มน้ำใช้ น้ำปานะ บริจาคเสื้อผ้าอาหารขนมของเล่นให้เด็กกำพร้า ยากจน บ้านพักคนชรา สถานสงเคราะห์ อนุรักษ์แหล่งน้ำ ทะเล สัตว์น้ำ

...

ชาวราศีพฤษภ (เกิด 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

ชาวราศีพฤษภ เกิดโอกาสหรือปรากฏการณ์ใหม่ๆ ขึ้น ไอเดียบรรเจิด การเริ่มต้น ทีมงานใหม่ อาจจะใหม่กิ๊ก หรือนำของเก่ามาสร้างใหม่ จะสร้างประโยชน์ให้อย่างมาก แต่ก็เหนื่อย ต้องขยัน ต้องลงมือฝันถึงจะเป็นจริง คนหางานควรให้ได้งานก่อนลาออก จะได้ไม่ว่างงาน ส่วนดวงการเงิน หมุนเวียนดี มีทั้งรายรับและรายจ่าย ประจำและเร่งด่วน สามารถสร้างประโยชน์จากการหมุนเวียนของเงิน มีโอกาสการทำสัญญาใหม่ๆ แต่ควรทำความเข้าใจกับหุ้นส่วน ผู้ที่เกี่ยวข้องให้ดี เลี่ยงปัญหา งาน, ต่างประเทศให้โชคเรื่องเงิน

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้พระปางสมาธิ พระอริยสงฆ์ พระพรหม พระฤาษี ปฏิบัติธรรม กตัญญูครูอาจารย์ ส่งเสริมพระศาสนา ทำบุญถวายผ้าไตรจีวร สื่อธรรมะ ยารักษาโรค เป็นเจ้าภาพบวชพระเณร บริจาคเกี่ยวกับการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส

ชาวราศีมิถุน (เกิด 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

ดวงการงานชาวราศีมิถุน มีการเปลี่ยนแปลง บางอย่างเก่าไปใหม่มา ที่ไร้ค่าแล้ว ต้องรีโนเวตหรือตัดจบ แล้วเปิดรับเวอร์ชันใหม่ ช้าอาจเสียโอกาส บางคนได้โกอินเตอร์ ย้ายถิ่นฐาน ประตูใหม่เปิดขึ้นมา บางคนได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง เปลี่ยนสายงาน บางคนได้ทำฝันให้เป็นจริง ส่วนดวงการเงินขึ้นอยู่กับเรา หาเก่งแต่ก็มีจ่ายเยอะจ่ายด่วน ขึ้นกับฝีมือและความเฉียบขาดในการบริหารเงิน ต้องตัดเป็น จัดการเร็วอย่าให้บานปลายอาจจนมุม ซึ่งคุณเก่งพอที่จะเอาอยู่ รอบๆ มีตัวช่วยมิใช่น้อย ระวัง การเปลี่ยนแปลง ถูกกระทบเป็นเรื่องธรรมดาโลก ถ้าขาดสติยิ่งกังวลจะยิ่งหลงทาง ผู้ตั้งมั่นจะสามารถพลิกวิกฤติเป็นโอกาส ฟ้าหลังฝนย่อมสดใส

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้พระปางห้ามญาติ พระแม่อุมา เจ้าแม่กวนอิม ทำบุญดิน น้ำดื่มน้ำใช้ น้ำปานะ เครื่องกรองน้ำ ทำบุญกับแม่ชี นักปฏิบัติธรรม ถวายชุดขาว ผ้าขาว บริจาคด้านการพยาบาล สถาบันศึกษาการพยาบาล การอนุรักษ์น้ำ ทะเล สัตว์น้ำ

ชาวราศีกรกฎ (เกิด 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

...

การงานชาวราศีกรกฎดีถึงดีมาก ทั้งเจ้าของธุรกิจ หรือคนทำงาน การงานเจริญรุ่งเรืองมีกำไร มั่นคง ได้รับความนับถือ ได้เลื่อนขั้นตำแหน่งเป็นผู้นำ มักจะเป็นที่พึ่งพา มีผู้ใหญ่ผู้หญิงสนับสนุน ได้ลูกค้ามีระดับ แต่ก็จะเหนื่อยเพราะรับผิดชอบสูง ส่วนดวงการเงินการเงินดีขึ้น มั่นคง ได้เงินจากหลายทาง หาเงินเก่ง มักจะชนะการแข่งขันช่วงชิงทางการเงิน แต่จะใช้จ่ายมากด้วย ทั้งเรื่องงาน สังคม พี่น้องผองเพื่อน การเดินทาง เป็นช่วงลงทุนหว่านพืชหวังผลอนาคต ถ้าลงทุนสิ่งใหม่ ระวังเรื่องยุ่งยาก ซ่อนเร้น ต้องรอบคอบ ระวัง ถ้าเกิดเรื่องไม่คาดคิดฉับพลัน การยอมรับ ตั้งรับ แก้ไข เคลียร์ให้เร็วและดีที่สุด จะทำให้ก้าวเดินต่อไปได้ดี

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้พระปางห้ามญาติ พระแม่อุมา เจ้าแม่กวนอิม เทพสตรี ขอเงินพระจันทร์ ทำบุญน้ำ น้ำปานะ ที่กักเก็บน้ำ ทำบุญกับแม่ชีและผู้ปฏิบัติธรรม บริจาคให้สถานสงเคราะห์แม่และเด็กที่ยากไร้

ชาวราศีสิงห์ (เกิด 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

การงานชาวราศีสิงห์ดี มั่นคง ให้เงิน ผลประโยชน์ ชื่อเสียงดี มีรวย มีโอกาสเป็นเจ้าของกิจการ หรือได้เลื่อนขั้นตำแหน่งขึ้นบริหาร มีลูกน้องหรือผู้ใหญ่สนับสนุน ควรเข้าหาผู้ใหญ่, ผู้มีอำนาจ ด้านต่างประเทศดี การงาน เจรจาสำเร็จ ได้โครงการใหญ่ เร่งทำ แต่ต้องลงมือสู้ลุย รับผิดชอบอย่างสูง ซึ่งส่งผลให้อนาคตก้าวหน้า ถ้าไม่หยิ่ง โม้ ลุแก่อำนาจ จะอยู่ดีคงทน ส่วนดวงการเงินดีถึงดีมาก สิ่งที่หวังประสบความสำเร็จ มีโชคดี โชคหนุนส่ง ได้เงินหลายทาง จากงาน ผู้คน การเข้าร่วมต่างๆ ได้ช่องทางเพิ่มเติม เป็นช่วงดีที่จะลงมือ สร้างเม็ดเงิน และพัฒนาการเงินให้ดีขึ้น ระวังการทุ่มทุนเกินตัวอาจล้ม ถูกหลอกขายฝัน ต้องชัดเจน รอบคอบก่อนจ่าย ระวัง ชีวิตกำลังขึ้นดี อย่าขุดเรื่องลบเก่าๆ มาเป็นประเด็น ขวางความสุข เจริญก้าวหน้า

...

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้พระปางถวายเนตร บูชาพระศิวะ ศาลหลักเมือง ถือศีล ปฏิบัติธรรม ทำบุญแสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคโลหิต แว่นตา ค่าไฟฟ้า ทำบุญเกี่ยวกับโรคหัวใจ คนตาบอด

ชาวราศีกันย์ (เกิด 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

ดวงการงานชาวราศีกันย์ งานดี มั่นคง แต่งานจะเข้าแล้วเข้าอีก เร่งด่วน วุ่นมาก ต้องรีบตัดจบไวๆ รายได้ดี ผลสรุปออกมาสำเร็จดี ได้ผลงานไว้ไต่ขึ้นตำแหน่ง ขยันเข้า จงสร้างมิตรภาพจะได้ฐานสนับสนุน มีเกณฑ์เดินทางโยกย้าย เรื่องต่างประเทศดี คนหางานจะมีข่าวดี อาจดีกว่าที่คาดไว้ ส่วนการเงินขึ้นอยู่กับความขยันของเรา หาเงินเก่ง ใช้ก็เก่ง เผลอหมดกระเป๋ากับของชอบ ถ้าเก็บเป็น ลงทุนเป็น มีโอกาสรวยมั่นคงขึ้น มักไม่อับจน มีคนช่วยยามลำบาก ดวงนี้มีโชคช่วยอุ้ม มีฟลุก ระวัง อาจมีปัญหาซุก ซ่อนเร้น แก้ไขยาก ควรจัดระบบจัดการ มีการตรวจสอบที่ดี ระวังคำพูดเอกสารสัญญา เรื่องเก่า ศัตรูเก่า

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้พระปางรำพึง ปางอุ้มบาตร บูชาพระแม่ลักษมี พระนารายณ์ ทำบุญน้ำดื่มน้ำใช้ น้ำปานะ ที่กักเก็บน้ำประปา บริจาคปัจจัย 4 ให้เด็กยากจน ผู้ยากไร้ สถานสงเคราะห์ต่างๆ โครงการอนุรักษ์ทะเล แหล่งน้ำ

...

ชาวราศีตุล (เกิด 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

ชาวราศีตุล งานมีความมั่นคง ทั้งตำแหน่ง รายได้ ถ้าระบบเดิมเดินดีอยู่ก็ให้เดินตามนั้นต่อไป เหมาะกับการจัดตั้งระบบ ประเมิน การอบรม เพิ่มประสิทธิภาพ จะได้ผู้ปรึกษาที่เก่ง ระวังบางเรื่อง ถ้าตรงเป๊ะ, ไม่ยืดหยุ่นตามเหตุการณ์อาจพลาดโอกาสงามๆ ส่วนดวงการเงิน มีโอกาสเริ่มการทำเงินใหม่ๆ แต่อาจตะกุกตะกักก่อน ต้องเพิ่มประสบการณ์ ขอคำแนะนำ ผู้ช่วย เงินเริ่มเข้าจากน้อยแล้วค่อยมากขึ้นๆ แต่ได้ไม่ขาด เด็กๆ ให้โชค ระวัง เรื่องใดๆ ถ้ามีความลักลั่น ไม่สอดคล้อง ก็อาจทำให้เกิดปีนเกลียว หรือสะดุดไม่ราบรื่น

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้พระปางไสยาสน์ เจ้าพ่อกวนอู พระขันธกุมาร ท้าวเวสสุวรรณ ทำบุญอุปกรณ์การแพทย์ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก คนพิการ แขนขาเทียม ผู้ป่วยลมชัก ถวายมีดโกนหนวด กรรไกรตัดเล็บ เข็มเย็บผ้า บริจาคเครื่องมือช่าง ไถ่ชีวิตโคกระบือ

ชาวราศีพิจิก (เกิด 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ดวงการงานชาวราศีพิจิก เรื่องดีคือมีงานไม่ขาด แต่เปลี่ยนแปลงได้ตลอด เปลี่ยนงาน ย้ายงาน รับงานจ๊อบๆ หรือเป็นโครงการๆ ไป เจอเร่งด่วน แก้ปัญหาเฉพาะหน้า ทำให้เหนื่อย แต่เป็นผลงานให้ต่อยอดอนาคตได้ดี ได้เงินเป็นช่วงๆ บางครั้งได้เงินก้อนใหญ่ด้วย ระวังเกิดการเสียหาย ส่วนดวงการเงิน การเงินค่อนข้างดี มั่นคง ได้เงินง่ายๆ หาเงินเก่ง ยิ่งขยันยิ่งได้เงิน คนอื่นนำปัญหามาให้ เสียเงินเพราะใจอ่อนแพ้แรงอ้อน ระวังถูกหลอก ดวงนี้มีผู้อุปถัมภ์ ถ้าเอ่ยปากจะได้เงินมากขึ้น ได้เงินลับๆ ถ้ามีปัญหาควรหาที่ปรึกษาทางการเงิน ระวัง ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ผู้เลื่อนไหลตามสถานการณ์ได้จะรอด ขณะเดียวกันก็หาทางปักหลักไปด้วย

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้พระปางสมาธิ พระพรหม พระฤาษี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว ถือศีลปฏิบัติธรรม ทำบุญถวายสังฆทาน ผ้าไตรจีวร สื่อเผยแผ่พระศาสนา เป็นเจ้าภาพบวชพระเณร ถวายยารักษาโรค บริจาคช่วยการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส

ชาวราศีธนู (เกิด 16 ธันวาคม-13 มกราคม)

ดวงการงานชาวราศีธนู เพราะความขยันใจสู้ทำให้คุณมีชัยชนะ ล้มแล้วลุก สู้แล้วรวย ดวงนี้แม้มีคู่แข่งแต่ก็สามารถเอาชนะได้ พึ่งตนเองก่อนจะสำเร็จ ช่วงนี้จะแข่งขัน เลื่อนขั้น สอบ ประมูล ประกวดราคา จะสำเร็จ ลุยได้เลย ส่วนการเงินดีเพราะงาน มีเงินเพิ่มขึ้น รายได้ดี ยื่นเข้าสังคมติดต่อเม็ดเงินยิ่งเฟื่องฟู ฐานะมั่นคงระดับหนึ่ง เริ่มคิดต่อยอด ควรจัดระบบเงินให้ดีก่อน จะไปได้สวย อย่าประมาทการหลอกลวง ระวัง ควบคุมตนเองได้จะควบคุมทุกสิ่งได้ จะแรงหรือเบาต้องจัดให้เหมาะกับสถานการณ์จึงจะชนะ เอาตัวรอดได้ จะมีเซนส์ดี

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้พระปางสมาธิ พระพรหมพระฤาษี พระประจำตัว ปฏิบัติธรรม ห่มผ้าพระ กตัญญูพ่อแม่ครูอาจารย์ ทำบุญตักบาตร ส่งเสริมพระศาสนา การบวช บริจาคช่วยการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร สรรพสิ่ง

ชาวราศีมังกร (เกิด 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ดวงการงานชาวราศีมังกร การงานจะสำเร็จอย่างสูงเพราะเข้มแข็ง เก่งกาจและสู้สุดๆ บางคนเจองานยาก นายเข้มงวด มีคู่แข่ง เหนื่อยแต่จะพัฒนาหรือก้าวหน้าขึ้นระดับบริหาร หรือสำเร็จสุดปัง เป็นโอกาสแสดงศักยภาพ ระวังความขัดแย้ง แม้แต่กับคนใกล้ชิด หรือตัวเอง ส่วนดวงการเงิน การเงินดีถึงดีมาก มาจากความสามารถของเราเอง ทำงานเก่ง สำเร็จ ดวงนี้มีเงินเหลือ ฐานะมั่นคงขึ้น ช่วงนี้หาเงินได้อู้ฟู่ รีบขยันกอบโกย ใช้เงินเก่ง เปย์ให้รางวัลตัวเอง ระวังคนตีสนิทหวังเงินเรา ระวังความใจร้อน เอาแต่ใจ เปลี่ยนมิตรไปเป็นศัตรู บางสิ่งหรือบางคนจากจร ตามวัฏจักร

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้พระปางปาลิไลยก์ พระอสุรินทราราหู พระโพธิสัตว์ ถือศีลปฏิบัติธรรมจะเจริญขึ้น ทำบุญแสงสว่าง ถวายน้ำผึ้ง น้ำดื่ม กระบอกน้ำ บริจาคสถานบำบัดผู้ติดสิ่งเสพติด หรือผู้หลงผิด ส่งเสริมการศึกษา พัฒนาตน

ชาวราศีกุมภ์ (เกิด 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

ดวงการงานชาวราศีกุมภ์ ได้ความรับผิดชอบสูงหรือกำลังคั่วงานโครงการใหญ่ งานที่สำคัญ ต้องแก้ปัญหา จึงกดดัน เครียด เดิมพันสูง ซึ่งถ้าสำเร็จก็สำเร็จอย่างสูง มีโอกาสได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง ได้ใกล้ชิดหรือผู้ใหญ่วางใจ ส่วนดวงการเงิน ได้เงินจากงาน เดินทางได้เงิน เป็นช่วงสร้างตัว สร้างฐานะได้ดี เงินที่รอบางส่วนอาจล่าช้า แต่ก็ได้เงินไม่ขาด มีสภาพคล่องดีขึ้น ดวงนี้มีโอกาสได้เงินฟลุกจากหนทางต่างๆ รวมทั้งโชคเสี่ยง ระวังมีพลิกผันบางอย่าง ระวังการตัดสินใจพลาด ต้องคำนวณสถานการณ์ให้ดี ประเมินตนเองว่ารับได้แค่ไหน ควรเน้นให้ไปรอดได้ก่อน

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้พระปางสมาธิ พระพรหมพระฤาษี พระอริยสงฆ์ ปฏิบัติธรรม กตัญญูพ่อแม่ครูอาจารย์ ทำบุญตักบาตร ถวายสังฆทาน ผ้าไตรจีวร เป็นเจ้าภาพบวชพระเณร เผยแผ่พระศาสนา ส่งเสริมการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส

ชาวราศีมีน (เกิด 14 มีนาคม-12 เมษายน)

ชาวราศีมีน การงานดี ทีมช่วยกันสำเร็จราบรื่น เป็นช่วงก้าวหน้า อาจได้โอกาสที่ดีสุดยอดเข้ามา ก็ต้องลุยให้ดีปังไปเลย บางคนใจดีรับงานคนอื่นมาแบกก็จะเหนื่อยกว่าใคร ความเสียสละนี้ให้ผลดีภายหลัง คนหางานหรือเริ่มงานส่วนตัว มีเกณฑ์ได้งาน มีคนช่วยส่งเสริม อาจได้งานดีๆ เกินคาด ส่วนการเงินดี หาเงินได้ ใช้เงินเก่ง มั่นคงระดับหนึ่ง อาจพบเรื่องสับสนตัดสินใจยาก, พบเสือสิงห์กระทิงแรด ต้องใช้เหตุผล ไหวพริบ เข้มแข็ง จะผ่านได้ ทำบุญทำทานเป็นเรื่องดี แต่ระวังใจดี+คิดซื่อไป จะเสียเปรียบ ถูกโกง ควรรีบตรวจระบบการเงินว่ารั่วไหลไหม ระวัง อาจมีเรื่องยุ่งจากคนอื่น หรือตัวเองก็ได้ จงอย่าเพิ่มศัตรูหรือปัญหา เพราะช่วงนี้ดาวปัญหารวมตัว จะถูกมะรุมมะตุ้ม

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้พระปางไสยาสน์ พระขันธกุมาร เทพกวนอู ท้าวเวสสุวรรณ ทำบุญอุปกรณ์การแพทย์ ข้าวของเครื่องใช้โลหะ เครื่องช่วยหายใจ ออกซิเจน บริจาคช่วยผู้พิการ แขนขาเทียม โรคลมชัก ภูมิแพ้ ไถ่ชีวิตกระบือ