"ฝันว่าได้ทอง" ถือเป็นอีกหนึ่งความฝันที่หลายคนให้ความสำคัญ และเชื่อว่าจะนำโชคลาภเงินทองมาให้ เนื่องจาก "ทอง" เป็นทรัพย์สินที่มีค่าสูง ตำราทำนายฝันว่าได้ทองมีหลายแบบ มีความหมายดีหรือร้ายนั้น ขึ้นอยู่กับลักษณะของความฝัน ฝันว่าได้ทองแปลความหมายว่าอะไรได้บ้าง ติดตามกันได้เลย

10 ความหมายฝันว่าได้ทอง ได้ทองข้อมือ ได้ทองเยอะมาก แปลว่าอะไร?

1. ฝันว่าได้ทอง

ทำนายว่า : ถือว่าเป็นความฝันที่ดี ในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ การงานและธุรกิจเจริญก้าวหน้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ใครที่ตั้งครรภ์ ปรารถนาบุตร โบราณทายว่าจะได้บุตรผู้หญิง

2. ฝันว่าได้ทองข้อมือ

ทำนายว่า : ข่าวดีเรื่องความรักสำหรับคนโสด จะได้พบคนที่ถูกใจในเร็วๆ นี้ ส่วนผู้หญิงมีครรภ์จะได้บุตรสาวน่ารัก เป็นที่รักใคร่ของสมาชิกครอบครัว 

3. ฝันว่าได้ทองสร้อยคอ

ทำนายว่า : สิ่งที่คิดไว้จะสมหวังดั่งปรารถนา รวมถึงมีเกณฑ์จะได้รับสิ่งของมีค่า

4. ฝันว่าได้แหวนทอง

ทำนายว่า : คนโสดจะได้พบเนื้อคู่ที่รอมานาน หรือมีเพศตรงข้ามมาหมายปอง มีเกณฑ์ได้โชคลาภหรือสิ่งของมีค่า ผู้ที่ปรารถนาบุตรจะสุขสมหวัง

5. ฝันว่าได้ทองเยอะมาก

ทำนายว่า : หากในความฝันเห็นทองจำนวนเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นทอง 5 บาท หรือทอง 10 บาทก็ตาม ถือว่าเป็นความฝันที่ดี เพราะสื่อถึงการมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ในเรื่องต่างๆ มีโอกาสเลื่อนขั้นหรือเลื่อนตำแหน่งด้านหน้าที่การงาน ส่วนกิจการค้าขายมีโอกาสขยายธุรกิจ

6. ฝันว่าได้ทองปลอม

...

ทำนายว่า : ให้ระวังคนที่เข้ามาตีสนิทในช่วงนี้ อาจไม่ได้จริงใจอย่างที่คิด แต่เขาเพียงหวังผลประโยชน์เท่านั้น อย่าเชื่อใจคนง่ายเพราะจะนำเรื่องเดือดร้อนมาสู่ตัวเอง

7. ฝันว่าได้ทองคืน

ทำนายว่า : ใครที่เจ็บป่วยหรือมีปัญหาสุขภาพมานาน อาการจะดีขึ้น หากใครเผชิญกับความเครียดมานาน ปัญหาจะเริ่มคลี่คลาย มีหนทางให้แก้ไขปัญหาที่ค้างคามานาน

8. ฝันว่าได้ทองโบราณ

ทำนายว่า : เป็นความฝันที่ดี สื่อถึงโชคลาภและความก้าวหน้าทางหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ถือเป็นช่วงเวลาที่จะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ 

9. ฝันว่าได้ทอง แต่ทองขาด

ทำนายว่า : มีเกณฑ์เสียของรัก ให้ระวังของมีค่าสูญหาย มีศัตรูจ้องทำร้าย การงานติดขัดมีปัญหา ต้องใช้สติไตร่ตรองให้มาก หน้าที่การงานมีคู่แข่งคอยจ้องจะขัดขวางความสำเร็จ ควรดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาท

10. ฝันว่าได้ทอง ได้เงิน

ทำนายว่า : หากในความฝันนั้นได้รับเงินทองมากมาย ได้ทรัพย์ที่เป็นธนบัตรหรือเหรียญกษาปณ์จำนวนมาก ให้ระวังเรื่องเสียทรัพย์สิน ไม่ควรเสี่ยงทายหรือเล่นการพนัน

ความเชื่อเรื่องทำนายฝันว่าได้ทอง มีเลขเด็ดตัวไหนบ้าง?

คนไทยจำนวนไม่น้อยมักเชื่อมโยงการฝันว่าได้ทองและเรื่องการเสี่ยงโชคเข้าด้วยกัน โดยถือเป็นความเชื่อและวิจารณญาณส่วนบุคคล เลขเด็ดเกี่ยวกับฝันว่าได้ทองเยอะมาก ได้แก่ 12, 24, 36, 124, 164 และ 362

ศาสตร์แห่งการทำนายฝันถือเป็นความเชื่อและวิจารณญาณส่วนบุคคล สามารถค้นหาคำทำนายฝันแม่นๆ ทำนายฝันเลขเด็ด ดูดวงทำนายฝัน ได้ฟรีที่ไทยรัฐออนไลน์