ดูดวงรายสัปดาห์ รวยฉ่ำ สุดปัง เช็กดวงตามวันเกิด 23-29 กันยายน 2567 หมอมีน อรรถพล เผยดวงตามวันเกิด มีโชคลาภ แบ่งเงินทำบุญ จะพบเลขโดนใจ

ดวงวันจันทร์

ความรัก : เพราะด้วยความเป็นตัวเองของคุณ จะมีผลกระทบสำหรับคู่ที่เริ่มคบหากันด้วยเคมีไม่ตรงกับอีกฝ่ายเท่าไรนัก ด้านคนเลิกรารักไม่นาน การพบรักจะมีแต่ความหลอกลวง อยู่คนเดียวไปก่อนจะเกิดความสุขใจกว่า

การงาน : การช่วยเหลือคนอื่นถ้าเป็นไปได้ควรกระทำ ด้วยคุณเองจะเกิดปัญหาภายในภาคหน้าให้ต้องขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นเช่นกัน การเริ่มงานหากสังคมการทำงานมีเพศตรงข้ามมาก จะรู้สึกไม่ถูกชะตาเท่าไรนัก

การเงิน : ลดเรื่องค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยให้กับตัวเองด้วยคำว่าให้รางวัลเสียหน่อย คุณจะชักหน้าไม่ถึงหลัง การเสียทรัพย์จะเกิดจากการกระทำผิดในบางเรื่องที่คุณเองไม่คาดฝันมาก่อน

การเสริมดวง : กำไลเงิน ช่วยส่งเสริมกิจการเรื่องความสวยงาม ให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขเด็ด : 09,15,19,30,40,55,58,69,89,93

ดวงวันอังคาร

ความรัก : หลงชอบใครสักคนจะเกิดการผิดหวัง อีกฝ่ายเปิดตัวคนรักอย่างเห็นได้ชัดเจน การไปไหนมาไหนคนเดียวจะพบคนที่เรียกว่าใช่ จนคุณเองกระทำอะไรไม่ถูกด้วยเช่นกัน

การงาน : จะได้นำความรู้ที่มีอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้วมาประกอบการทำงาน ซึ่งผลลัพธ์ค่อนข้างเป็นที่น่าภูมิใจมากกว่าเดิม ในส่วนของคนที่เดินทางบ่อยด้วยเรื่องการงาน การเบิกค่าใช้จ่ายค่อนข้างยาก ทำอะไรรัดกุมไว้ก่อน

การเงิน : การลงทุนที่ใช้เงินเป็นจำนวนไม่น้อย ควรตรึกตรองในเรื่องเหล่านี้ให้ดีเสียก่อน ค่อย ๆ กระทำไปจะดีกว่า การเก็บเงินจะหมดไปกับค่าใช้จ่ายจนเหลือที่ไม่ได้ตั้งเป้าเอาไว้

การเสริมดวง : หากให้ขอพรและถวายพวงมาลัยพระพุทธรูปที่บ้าน ผู้ใหญ่จะเมตตา ช่วยเหลือ

...

เลขเด็ด : 14,18,22,28,34,51,58,77,80,91

ดวงวันพุธ

ความรัก : คบหากับใครไปวัน ๆ การเจอรักที่ดีกำลังใกล้เข้ามา แต่คุณเองก็ต้องสลัดคราบเก่า ๆ ออกไปเสียด้วย คนอกหักช้ำรักแต่ยังมีเผื่อเก็บคนอื่นไว้ เขาก็จะเมินหน้าหนีคุณด้วย

การงาน : แยกแยะเรื่องของเวลาการทำงานกับครอบครัวให้เป็นที่หนึ่ง เพราะด้วยคนในครอบครัวของคุณต่างใฝ่หาให้คุณกลับมาอยู่ด้วยกันมากขึ้นในเวลาที่ว่างจากงาน

การเงิน : การปฏิเสธจากคำขอยืมเงินใครสักคนอย่าปากหนัก เพราะนั่นหมายถึงคุณเองจะเป็นฝ่ายเดือดร้อน งดเว้นเรื่องของการค้ำประกัน ออกเงินให้ใครก่อน ไม่มีวันได้คืน

การเสริมดวง : เน้นกระเป๋าเงินมีหลายช่อง สีม่วงทุกเฉด เสริมให้มีเงินเข้ายิ่งขึ้น

เลขเด็ด : 02,11,15,38,49,50,61,68,95,98

ดวงวันพฤหัสบดี

ความรัก : เสน่ห์ของคุณค่อนข้างมีเปล่งประกายมากกว่าเดิมสำหรับคนโสดอยู่ จะมีคนเข้ามาหาและขอความรักจากคุณ แต่จะมาในรูปแบบของเพื่อนไปก่อนค่อยพัฒนาไปอีกขั้น

การงาน : ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับงานที่ตนเองไม่ได้รับผิดชอบ คุณจะเดือดร้อนจากงานที่ผิดพลาดจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ คนทำงานด้านสายไอที คู่แข่งค่อนข้างมากกว่าเดิม พัฒนาตนเองแล้วจะอยู่รอด

การเงิน : ถ้าคุณมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินก้อนโตเพื่อซื้อสิ่งของชิ้นใหญ่ จะมีเรื่องชะงักให้คิดก่อนที่จะจ่ายออกไป รายได้ของคุณเมื่อเปรียบเทียบแต่ก่อนสำหรับคนที่มีรายรับไม่คงตัว ลดน้อยลงกว่าเดิมมาก

การเสริมดวง : คนในบ้านจะรักใคร่สามัคคี เพราะดูแลปัดกวาดบ้านเรือนให้สะอาดมีกลิ่นหอม

เลขเด็ด : 10,14,18,24,54,59,63,78,90,92

ดวงวันศุกร์

ความรัก : ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตาม คนรักค่อนข้างหงุดหงิดกับการกระทำของคุณ ค่อยพูดค่อยจาแล้วจะผ่านไปได้ดี สำหรับใครที่มีเพื่อนใกล้ตัวให้ระวังการใกล้ชิดระหว่างคนรักคุณกับเขา ความสัมพันธ์มีเกณฑ์เกินเลย

การงาน : อย่าดราม่าในเรื่องที่คุณไม่ได้เป็นคนก่อสำหรับการงาน เพราะจะทำให้คุณทำงานออกมาไม่ได้มีประสิทธิภาพ ช่วงนี้ให้โฟกัสเรื่องของการทำงานตัวเองก็พอ คนทำมาค้าขายจะดีมากสำหรับคนขายของกิน

การเงิน : หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ประกอบธุรกิจใหญ่และไว้ใจเรื่องการเงินให้คนอื่นได้ดูแล ควรหันเข้ากลับไปดูตัวเลขเสียบ้าง มีเกณฑ์การโดนโกงแบบมานานแล้วไม่รู้ตัว

การเสริมดวง : ควรหมั่นปฏิบัติตนอยู่ในศีลในธรรม เรื่องร้าย ๆ แย่ ๆ จะไม่เกิดขึ้น

เลขเด็ด : 00,13,29,44,56,74,79,85,88,90

ดวงวันเสาร์

ความรัก : เริ่มต้นความรักใหม่กับใครสักคน ความรู้สึกดีมีแน่นอนอยู่แล้วแต่จะปะปนด้วยอดีตเก่า ๆ ที่เขายังไม่สลัดทิ้งออกไป ในส่วนคนที่ต้องห่างไกลกันกับคนรัก ไว้ใจได้ในความสัมพันธ์ที่ยังเหมือนเดิม

การงาน : ควรอยู่บรรทัดฐานในความเป็นจริง บางเรื่องที่คุณไม่มีความรู้ความสามารถก็ควรให้คนอื่นได้ทำงานของเขาไป อย่าดันทุรังผลงานที่คิดจะออกมาดีกลายเป็นแย่

การเงิน : คิดอยากกู้หนี้ยืมสินใครก็ตาม ควรเลือกคนในครอบครัวดีเสียกว่า ไม่รวมถึงญาติพี่น้อง การเสียชื่อเสียงโดนตีไข่ใส่สีจะเกิดกับคุณและยังไม่ได้เงินยืมอีกต่างหาก

การเสริมดวง : ถวายต้นมะขามแด่พระภิกษุ จะทำให้มีคนสนับสนุนไปตลอด

เลขเด็ด : 20,24,51,56,62,65,70,81,82,85

ดวงวันอาทิตย์

ความรัก : ไม่ควรอยู่ในวังวนเดิม ๆ กับใครที่คิดจะเลิกแต่ไม่เลิกเสียทีกับคนรัก เด็ดขาดแล้วคุณจะเกิดความสบายใจ สำหรับใครที่คนรักไปมีคนอื่นแล้วกลับมา การถามใจตัวเองเป็นคำตอบที่ดีที่สุด

การงาน : การประสานงานค่อนข้างยากกับคนทำงานต่างองค์กร สำหรับใครที่เอ่ยปากขอความช่วยเหลือด้านการงาน การได้รับกลับคืนมายาก ดิ้นรนด้วยตัวเองจะดีมาก

...

การเงิน : ไม่ควรอยู่ในความฝันหวังน้ำบ่อหน้ากับเรื่องเงินทอง ความคาดหวังจะหมดไปความสิ้นหวัง คนมีน้อยควรใช้อย่างประหยัดไปสักช่วงหนึ่งแล้วจะกลายเป็นดีขึ้นมา

การเสริมดวง : ซื้อดอกไม้ตั้งบนโต๊ะทำงาน เสริมให้เพื่อนร่วมงานเป็นมิตร

เลขเด็ด : 16,18,20,25,29,36,57,84,96,98