ใครซื้อบ้านใหม่ ไม่จำเป็นต้องใหม่เอี่ยม แค่ใหม่สำหรับเราเป็นพอ จะเป็นบ้านมือสองหรือซื้อคอนโดฯ หากมีแพลนจะย้ายเข้าไปอยู่ แมน การิน ได้เปิดวันดีฤกษ์ที่ดี ที่เหมาะสมกับเจ้าของบ้านในแต่ละวันเกิด จะมีวันอะไรบ้าง ดูกันเลย!

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์

แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าอาทิตย์ร้อนแรง ให้หลีกเลี่ยงการย้ายบ้านใหม่ ในวันอังคาร วันศุกร์ และเลี่ยงวันด้วยเลขที่ลงท้ายด้วยเลข 6 (เช่นวันที่ 6, 16, 26) ซึ่งวันที่เหมาะสมในการเข้าบ้านใหม่ก็คือ วันจันทร์ และวันพฤหัสบดี 

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่สำหรับคนเกิดวันจันทร์ 

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ ห้ามย้ายเข้าบ้านในวันอาทิตย์เด็ดขาด เพราะว่าเป็นคู่ขัดสำหรับวันจันทร์ วันอื่นย้ายเข้าได้หมดเลย และห้ามย้ายเข้าบ้านในวันที่เลขของวันเป็นเลข 1 (เช่น 1, 11, 21) เพราะถือว่าไม่เป็นมงคล

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่สำหรับคนเกิดวันอังคาร 

สำหรับคนวันอังคาร ห้ามย้ายเข้าบ้านใหม่ในวันอาทิตย์ และวันจันทร์ เพราะอาจจะทำให้คุณเกิดความวุ่นวายในชีวิตได้ ซึ่งวันที่เหมาะกับคุณคือวันอังคาร และวันศุกร์ ส่วนวันที่เลขไม่เหมาะกับคุณคือวันที่มีเลข 2 (เช่น 2, 12, 22)

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่สำหรับคนเกิดวันพุธ 

เจ้าของบ้านที่เกิดวันนี้ แนะนำให้ย้ายเข้าบ้านในวันศุกร์ หรือวันเสาร์ เพราะวันเสาร์จะมีความเหมาะสมกับฤกษ์สำหรับการติดต่อค้าขาย การเจรจา สำหรับคนเกิดวันพุธกลางวัน เลขวันที่ไม่ดีเป็นเลข 3 (เช่น 3, 13, 23) สำหรับคนเกิดวันพุธกลางคืน เลขที่ไม่ดีเป็นเลข 5 (เช่น 5, 15, 25)

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี  

วันที่เหมาะคือวันอาทิตย์ และวันจันทร์ จะช่วยเพิ่มพูนทรัพย์ และบารมีให้กับคุณ วันที่ไม่เหมาะกับการย้ายเข้าคือวันที่มีเลข 7 (เช่น 7, 17, 27) 

...

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่สำหรับคนเกิดวันศุกร์ 

ไม่ควรย้ายเข้าบ้านในวันพุธ เพราะว่าดาวพุธเป็นดาวเคลื่อนที่เดินหน้าและถอยหลัง หมายถึงความไม่มั่นคง วันที่เหมาะสมคือวันจันทร์ และวันที่ไม่เหมาะกับการย้ายเข้าคือวันที่มีเลข 8 (เช่น 8, 18, 28) 

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่สำหรับคนเกิดวันเสาร์ 

สำหรับคนเกิดวันนี้ เป็นคนดวงแข็งมาก แต่ก็เหนื่อยยากพอสมควร วันที่ไม่เหมาะกับคุณคือวันพุธ ส่วนวันที่ไม่ดีคือวันที่มีเลข 4 (4, 14, 24) แต่มีเคล็ดลับสำหรับวันย้ายเข้าที่ดีคือห้ามไปทะเลาะกับใคร ถ้ามีปากเสียงกับใคร จะไม่เป็นการดี แต่ถ้าคุณพูดดีทั้งวัน รับรองว่าชีวิตคุณจะดีแน่นอน

ผู้ทำนาย : แมน การิน