หมอช้าง ทศพร กล่าวว่า เป็นเดือนที่ต้องระมัดระวังเรื่องงานให้ดี สำหรับ 3 ราศี ที่เจ้าชะตามีเกณฑ์ไม่ดี มีคนขัดแข้งขัดขา การงานเข้าตาผู้ใหญ่ ทำให้โดนใส่ร้ายได้ง่าย หรือเป็นเดือนที่การงานจะมีปัญหาด้วยตัวเอง และการเดินทางในการทำงานจะช่วยลดความแรงได้

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

เป็นเดือนที่ต้องระวังเรื่องงาน อาจจะถูกขัดแข้งขัดขา อาจจะมีโอกาสเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ บางทีอาจจะข้ามหน้าข้ามตาคนอื่น เพราะพลังธาตุไฟส่งผลต่อราศีธนู เหมือนคนมีไฟมาส่อง จะเป็นที่มองเห็น จะมีคนคอยกลั่นแกล้ง อิจฉา ใส่ร้าย การโดนขัดแข้งขัดขาเลยอาจจะเกิดขึ้น จึงทำให้กลายเป็นอุปสรรคต่อการทำงาน ถ้าเป็นงานที่เกี่ยวกับการเดินทางจะส่งผลดี ช่วยลดกระแสความวุ่นวายได้

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

เป็นเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะในเรื่องการทำงาน มีการปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานอะไรหลายอย่าง เป็นเดือนที่ต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่ไม่ถนัด ไม่คุ้นเคย แต่ดวงดาวลักษณะแบบนี้บางครั้งก็ส่งผลดีสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนงาน เมื่อจังหวะการเปลี่ยนแปลงลงล็อก ถ้าหากคุณสมัครงาน เปลี่ยนงาน ย้ายงาน จะมีโอกาสที่จะได้รับข่าวดี

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มี.ค.-13 เม.ย.

ดวงการงาน มีการเปลี่ยนแปลงหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการโยกย้าย การเปลี่ยนวิธีการทำงาน ส่งผลให้เดือนนี้มีความวุ่นวายหลายอย่างเกิดขึ้น ต้องเตรียมรับมือ ปัญหาอาจจะเข้ามาในเวลาเดียวกัน แต่มีข่าวดีในบางเรื่อง เช่น หากงานที่เกี่ยวกับออนไลน์ ต่างประเทศ หรือการเดินทาง การติดต่อทางไกล จะส่งผลดี