ดูดวงเลขท้ายทะเบียนรถ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เลขทะเบียนที่รถลงท้ายด้วยเลข 0-9 ส่องชะตาเจ้าของรถ และรถเสริมดวงเจ้าของด้านใด เช็กเลย 

ทะเบียนรถ ลงท้ายด้วย 1

สำหรับคนเดินทางบ่อยทั้งใกล้และไกล เจ้าของรถรักศักดิ์ศรี ใจใหญ่ ฆ่าได้หยามไม่ได้ ตรงโผงผาง เสียเงินได้ไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้ ไม่ชอบเป็นผู้ตาม ชอบความเป็นผู้นำ อนาคตมีเกณฑ์เป็นเจ้าคนนายคนเป็นคนรถที่เสริม อำนาจบารมี รถจะมีความเป็นเอกลักษณ์

ทะเบียนรถ ลงท้ายด้วย 2

จะแต่งดูเก๋ไก๋ น่ารักสบายหูสบายตาไม่รกไม่สกปรก เจ้าของชอบดนตรีเสียงเพลง ชอบอะไรเกี่ยวกับศิลปะ ไม่ขับรถเร็วไม่ปาดหน้าใคร มีเอกลักษณ์เด่นเป็นเรื่องเพลงและมีความสบายใจมากเวลาขับขี่

ทะเบียนรถ ลงท้ายด้วย 3

แมนๆ สปอร์ต ชอบแซง ชอบปาดหน้า เวลาขับใจร้อนนิดนึง เจ้าของรถค่อนข้างใจร้อน หรือเวลาขับรถมักจะใจร้อน ขับเร็ว ระวังการทะเลาะกับผู้อื่นในเวลาขับ แต่คนที่ขับรถคันนี้ เป็นคนที่ทำงานเก่ง และคนที่ขับคันนี้จะหาเงินหาทองได้มาก กล้าแข็งขยัน เอกลักษณ์ของรถคันนี้

ทะเบียนรถ ลงท้ายด้วย 4

เดินทางไปพบผู้คนบ่อยๆ เจ้าของรถจะรู้จักคนเยอะ สังคมเก่ง เก่งกล้าสามารถมีการติดต่อสื่อสารงานขาย เซลส์ ประชาสัมพันธ์ นายหน้า เจ้าของรถ เป็นคนมีหลักการดี รถจัดแต่งดีมากนั่งสบายแต่มักขับรถหลงทาง

ทะเบียนรถ ลงท้ายด้วย 5

รถคันนี้จะให้โชคลาภ ร่ำรวย เจ้าของรถมีลักษณะเป็นคนชอบสั่งสอน มีลักษณะเป็นครูบาอาจารย์ สนใจเรื่องศาสนา เวลาขับรถมักชอบเปิดเพลงเก่า หรือเปิดธรรมะฟัง เป็นคนใจเย็น ชอบช่วยเหลือผู้อื่น 

ทะเบียนรถ ลงท้ายด้วย 6

จะแต่งเก๋ เสน่ห์แรงทั้งคนทั้งรถ เที่ยวเก่ง เที่ยวบ่อย เป็นอารมณ์ศิลปิน เป็นนักรักชอบอะไรเกี่ยวกับบันเทิงและสังคม เจ้าของค่อนข้างเป็นคนจู้จี้จุกจิกเล็กน้อย เป็นคนมีโชคลาภ และเป็นคนบันเทิงมากเลยทีเดียว 

...

ทะเบียนรถ ลงท้ายด้วย 7

เป็นรถที่เดินทางเก่ง แต่เป็นรถที่อึดถึกทน อยู่ยาวๆ ใช้สมบุกสมบัน เจ้าของรถ ค่อนข้างมั่นใจในตัวเองทำอะไรก็สำเร็จ กล้าแล้วเป็นคนใจร้อนเล็กน้อย เป็นคนเอาการเอางานแต่ก็เครียดมาก ชอบวิตกกังวลไปก่อน บางทีไม่มีอะไรก็จินตนาการว่าต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ หรือเป็นคนคิดมากอมทุกข์นั่นแหละ

ทะเบียนรถ ลงท้ายด้วย 8

เจ้าของรถโปรเจกต์เยอะ มักไปเที่ยวนั่นนี่ หรือมีการติดต่อกับต่างชาติบ่อย หรือได้ไปต่างประเทศ หรือค้าขายเกี่ยวข้องกับของต่างประเทศ สังคมเยอะ ชอบเที่ยวชอบเสี่ยง เป็นคนที่สังคมเยอะ เป็นคนทันคน ฉลาด และมีโชคลาภมากๆ  รถค่อนข้างรก แต่เป็นสไตล์ 

ทะเบียนรถ ลงท้ายด้วย 9

ในรถมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีพระวางอยู่ เจ้าของรถสันโดษ ชอบของเก่า ชอบของแอนทีค เจ้าของรถเป็นคนฝันแม่น และเจ้าของรถชอบขับไปในสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับสื่อที่เกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไปวัดอะไรแบบนี้ รถคันนี้ไม่ชอบเสียงดัง อึกทึกครึกโครม แม่ย่านางรถแรงมาก หากเราเป็นคน ไหว้พระทำบุญจะเฮงมากเลยทีเดียว 

ทะเบียนรถ ลงท้ายด้วย 0

ปัญหาจุกจิกเกิดขึ้นเป็นคนฆ่าได้หยามไม่ได้ เป็นคนเดินทางบ่อย รถดูดีมีไสต์แต่รถค่อนข้างรก หรือค่อนข้างมีปัญหาเรื่องระบบแอร์หรือปรับอากาศ คนขับรถคันนี้เป็นคนเที่ยงตรงและมีอุปสรรคเยอะ แต่มีความสำเร็จแบบเหนื่อยๆ สามารถผ่านพ้นไปอย่างแน่นอน  

อย่างไรก็ตาม การทำนายเลขท้ายทะเบียนรถยนต์ไม่ได้มีการเฉพาะเจาะจง หรือมุ่งเป้าไปที่บุคคลใดบุคคลหนึ่ง หมอกฤษณ์ ทำนายภาพรวม และมิได้อ้างอิงใคร การทำนายเลขท้ายทะเบียนรถนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากตรงบุคลิกของท่านก็ดี แต่หากไม่ตรงก็ไม่ต้องซีเรียส เพราะในปัจจุบันสามารถปรับเปลี่ยนเลขทะเบียน หรือหาประมูลได้ตามความชอบได้นั่นเอง.