เคยไหม ฝันเห็นพ่อ ฝันเห็นพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว ทำนายฝันมีความหมายอย่างไร เลขเด่นอะไร ฝันเห็นเสีย แล้วสงสัยเรามีคำตอบ

ฝันเห็นพ่อ ความหมาย 

ถือว่าเป็นฝันดีมาก เพราะฝันถึงคนที่เรารัก คือฝันเห็นพ่อ ตามตำราทำนายฝันบอกไว้ว่า จะได้ลาภก้อนใหญ่ เป็นลาภทั้งลาภลอยมา และลาภที่ต้องได้ เช่นพวกสมบัติ หรือทรัพย์สินที่เป็นของเราแบบที่เราไม่รู้ ส่วนลาภลอยก็พวกถูกหวย รวยหุ้น ให้ซื้อไว้ ยิ่งฝันแบบนี้ยิ่งมีสิทธิ์เป็นเศรษฐีใหญ่ 

หาก ฝันเห็นคุณพ่อเสียชีวิตไปแล้ว ถือว่าคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้มีบารมีในออฟฟิศ แต่อย่าเหลิงให้รักษาผลงานให้คงเส้นคงวา

การงาน เมื่อฝันถึงพ่อให้ระวังภัยในที่ทำงานให้ดี จะมีปากเสียง หรือจะไม่เป็นที่ถูกชะตา หรืออาจจะถูกคนแบ่งฝักแบ่งฝ่ายให้เราไปอยู่อีกฟาก หรือต้องเลือกอีกฟาก แนะนำว่าทำงานให้ดี วางตัวเป็นกลางให้มาก จะผ่านพ้นไป

ฝันเห็นพ่อ ความรัก

ด้านความรัก หากฝันเห็นพ่อ ให้ยิ้มที่มุมปากได้ เพราะว่าความรักจะมีเข้ามาหาไม่หยุดหย่อน ซึ่งแน่นอนถ้าไม่ลงหลักปักฐานก็จะมีให้เลือกสรรมากมาย แต่ถ้าเลือกสรรแล้ว ขอให้เลือกแค่คนเดียว แต่อย่างที่บอกฝันแบบนี้มีสิทธิที่จะมีชอยส์ให้เลือกมาก ทำนองมีมากก็อยากเก็บเอาไว้ทั้งสอง สาม หรือสี่คน อันนี้ลำบาก อาจจะทำให้มีปัญหาได้

ส่วนคนที่มีความรักอยู่แล้วหวานชื่นเหมือนปลากิมไข่เต่า หอมหวาน รับประกันได้ว่า งานวิวาห์รออยู่ ถ้าเป็นคุณผู้หญิงก็ให้เตรียมนิ้วนางรอแหวนได้เลย

ฝันเห็นพ่อ เลขเด็ด

ตามตำราทำนายฝันโบราณระบุเลข ถ้าฝันเห็นพ่อว่า 79 83 558 39 78 58 ส่วนว่าเห็นคุณพ่อเสีย ได้แก่เลข 0 3 4 6 7 44 05 66 07 77