ฝันว่าผมหงอก ถือเป็นฝันร้ายทั้งในความฝันและชีวิตจริง เนื่องจากผมหงอกบ่งบอกถึงอายุที่มากขึ้นและปัญหาสุขภาพที่ตามมา หลายคนจึงเกิดความกังวล ซึ่งตามความเชื่อโบราณเกี่ยวกับความฝันในสังคมไทย ฝันว่าผมหงอกเต็มหัว สื่อถึงเรื่องสุขภาพและอายุหรือไม่ ทำนายฝันได้ว่าอย่างไร อ่านต่อด้านล่าง

รวมคำทำนายฝันว่ามีผมหงอก ฝันเห็นผมหงอก หมายถึงเรื่องใด พร้อมเลขเด็ด

ฝันว่าผมหงอก

ทำนายว่า จะได้รับโชคลาภจากการทำงาน หรือการเสี่ยงดวง สิ่งใดที่ลงทุนลงแรงในการทำไปจะสำเร็จผลตามมา
ฝันว่าผมหงอก เลขเด็ดคือ 58, 59, 83

ฝันว่าผมหงอกเต็มหัว

ทำนายว่า มีเกณฑ์จะได้รับการเปลี่ยนทั้งการงานและที่อยู่ หากกำลังเผชิญกับปัญหาหรือเรื่องหนักใจจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ แนะนำ
ฝันว่าผมหงอกเต็มหัว เลขเด็ดคือ 01, 58, 98

ฝันว่าผมหงอกเป็นกระจุก

...

ทำนายว่า จะได้รับโชคจากการเสี่ยงดวง หรือจากการเดินทาง การงานจะผ่านพ้นไปด้วยดี ทั้งนี้ให้ระวังเรื่องการนำเงินไปลงทุน หรือต่อยอด อาจไม่เป็นดังที่หวัง
ฝันว่าผมหงอกเป็นกระจุก เลขเด็ดคือ 13, 18, 48

ฝันว่าผมหงอกครึ่งหัว

ทำนายว่า มีโอกาสได้รับโชคลาภจากการเสี่ยงโชค การโยกย้ายตำแหน่งหรือที่อยู่อาศัยไปในทิศทางที่ดีขึ้น บางตำราทำนายว่าจะมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ
ฝันว่าผมหงอกครึ่งหัว เลขเด็ดคือ 35, 83, 85

ฝันว่าผมหงอก โคนผม

ทำนายว่า หากทำสิ่งใดไว้สิ่งนั้นจะสำเร็จในเร็ววัน เพียงแต่จะต้องอดทน อ่อนน้อม และใจเย็น นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภจากคนอื่น
ฝันว่าผมหงอก โคนผม เลขเด็ดคือ 13, 63, 83

อย่างไรก็ดี ในทางตะวันตกเชื่อกันว่า เมื่อฝันว่าผมหงอกกลางหัว ผมหงอกเต็มหัว เป็นความฝันที่บ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงในชีวิต ความแข็งแรง อายุที่ยืนยาว ส่วนบางความเชื่อ เชื่อว่าหญิงกำลังตั้งครรภ์ฝัน ทำนายว่าจะมีบุตรชายมาเกิด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :