• Future Perfect
  • PR News
  • สยามพิวรรธน์ผุดศูนย์แบรนด์เนมมือสอง ภายใต้แนวคิด “สินค้า 1 ชิ้น มีชีวิตมากกว่า 1 ครั้ง”

สยามพิวรรธน์ผุดศูนย์แบรนด์เนมมือสอง ภายใต้แนวคิด “สินค้า 1 ชิ้น มีชีวิตมากกว่า 1 ครั้ง”

Sustainability

ความยั่งยืน1 ก.พ. 2567 09:01 น.

นางอุสรา ยงปิยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าปลีก สยามพิวรรธน์ บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า กลุ่มสยามพิวรรธน์ได้เปิดร้าน “Circular of Lux” บนพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร ณ ชั้น M สยามดิสคัฟเวอรี่ จะเป็นแพลตฟอร์มใหม่ ศูนย์กลางการให้บริการส่งต่อและแลกเปลี่ยนสินค้าลักชัวรีแบรนด์ชั้นนำให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากสยามพารากอน หรือไอคอนสยาม ภายใต้แนวคิด “สินค้า 1 ชิ้น มีชีวิตมากกว่า 1 ครั้ง” ส่งต่อสินค้าที่มีคุณค่าและได้รับการดูแลด้วยความรัก และมอบต่อให้กับผู้ดูแลท่านต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ภายใต้แพลตฟอร์มดังกล่าวจะเป็นการนำศักยภาพและประสบการณ์ความเป็นผู้นำในตลาดลักชัวรีมาพัฒนาธุรกิจรีเทลที่ครบวงจร และเอื้ออำนวยประโยชน์ให้กับคนจำนวนมาก อันเป็นการตอกย้ำปณิธานการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความยั่งยืน ก้าวสู่การเป็น Zero Waste โดยตั้งเป้าหมายที่จะเป็นศูนย์การค้าแรกในประเทศไทยที่ใช้พลังงานหมุนเวียน 100% ในปี 2030

“ร้านดังกล่าวจะเปิด 1 ก.พ.นี้ เป็นรูปแบบการให้บริการใหม่ นำเสนอสินค้าแบรนด์ชั้นนำ กว่า 300 รายการ อาทิ กระเป๋า แฟชั่นเสื้อผ้า เครื่องหนัง เครื่องประดับ รองเท้า รวมถึงสินค้าคอลเลกชันพิเศษ สินค้าลิมิเต็ดอิดิชัน โดยสินค้าทั้งหมดจะผ่านการตรวจสอบตามขั้นตอนและเงื่อนไขที่กำหนดโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และได้รับประกาศนียบัตร พร้อมทั้งเทคโนโลยีในระบบ AI ที่ตรวจสอบได้อย่างละเอียดแม่นยำ ภายใต้บรรยากาศแห่งความลักซ์ พร้อมห้องรับรองระดับพรีเมียมให้กับลูกค้าได้แลกเปลี่ยนเรื่องราว และเทรนด์แฟชั่นระหว่างกันได้อย่างเป็นส่วนตัว ที่เรามุ่งมั่นสร้างการบริการที่ดีให้กับผู้คนในทุกระดับ และให้ประสบการณ์กับลูกค้าได้หมุนเวียนเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่องจากรุ่นสู่รุ่น อีกทั้งยังเป็นการตอบสนองการใช้ชีวิตแบบพรีเมียมที่แตกต่างและตรงใจลูกค้าในทุกมิติ”.

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่

SHARE

Follow us

  • |