• Future Perfect
  • Articles
  • โลตัส ร่วมกับ กทม. สนุนแคมเปญลดฝุ่น PM 2.5 "รถคันนี้ลดฝุ่น" รับสิทธิ์เพิ่มเวลาจอดรถฟรี

โลตัส ร่วมกับ กทม. สนุนแคมเปญลดฝุ่น PM 2.5 "รถคันนี้ลดฝุ่น" รับสิทธิ์เพิ่มเวลาจอดรถฟรี

Sustainability

ความยั่งยืน16 ม.ค. 2567 15:44 น.

โลตัส ร่วมกับ กทม. สนับสนุนแคมเปญลดฝุ่น PM 2.5 "รถคันนี้ลดฝุ่น" เพียงโชว์สติกเกอร์ รับสิทธิ์เพิ่มเวลาจอดรถฟรี ที่ห้างโลตัส 10 สาขา ในกรุงเทพฯ

วันที่ 16 มกราคม 2567 มีรายงานว่า ดร.อภิรักษ์ เดชวรสิทธิ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานกลยุทธ์และสนับสนุนธุรกิจ โลตัส กล่าวว่า โลตัส ในฐานะห้างค้าปลีก เราตระหนักถึงการมีส่วนร่วมในการช่วยขับเคลื่อนความยั่งยืนของประเทศ เพื่อสร้างคุณค่าอย่างแท้จริงให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดย โลตัส มีความยินดีร่วมสนับสนุน กรุงเทพมหานคร (กทม.) แก้ไขปัญหามลพิษให้กับคนกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อลดปริมาณฝุ่น PM 2.5 จากควันยานพาหนะที่เสื่อมสภาพ 

อีกทั้งร่วมกระตุ้นให้ประชาชนหันมาช่วยกันลดปริมาณฝุ่นควันจากยานยนต์ ซึ่ง โลตัส ได้มอบสิทธิ์จอดรถฟรี 4 ชั่วโมง ในโลตัส 10 สาขาที่ร่วมแคมเปญ วันนี้ถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับรถที่โชว์สติกเกอร์ “รถคันนี้#ลดฝุ่น” ที่ได้รับจากการเข้าร่วมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและไส้กรองในแคมเปญของ กทม. 

ทั้งนี้การร่วมกับ กทม.ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการกระตุ้นให้ทุกคนมาช่วยกันลดปริมาณฝุ่นแล้ว ยังช่วยลดผลกระทบด้านสุขภาพจากมลพิษ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายการพัฒนาที่ยั่งยืนของโลตัส ที่มุ่งขับเคลื่อนสิ่งแวดล้อมที่ดี พร้อมร่วมส่งเสริมการมีสุขภาพและสุขภาวะที่ดีของประชาชน (Health & Well-being) อีกด้วย

นอกจากนี้ โลตัส ยังเป็นห้างค้าปลีกแรกที่ติดตั้งสถานีชาร์จรถยนตร์ไฟฟ้า EV Station Charging ไว้ให้บริการครอบคลุมมากที่สุดทั่วประเทศไทย โดยลูกค้าสามารถใช้บริการสถานีชาร์จรถไฟฟ้าได้ที่ โลตัสไฮเปอร์มาร์เก็ต 100 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองท่องเที่ยว และจะเดินหน้าขยายการเปิดให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในสาขาโลตัสทั่วไทยในอนาคต เพื่อสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาด และลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม

สำหรับลูกค้าที่มีสติกเกอร์ "รถคันนี้#ลดฝุ่น" สามารถรับสิทธิ์เพิ่มเวลาจอดรถฟรี ได้ที่ โลตัสไฮเปอร์มาร์เก็ต ทั้ง 10 สาขา ดังนี้

1. โลตัส สาขา ลาดพร้าว

2. โลตัส สาขา พระราม 1

3. โลตัส สาขา ประชาชื่น

4. โลตัส สาขา พระราม 2

5. โลตัส สาขา บางแค

6. โลตัส สาขา พระราม 4

7. โลตัส สาขา สุขุมวิท 50

8. โลตัส สาขา พระราม 3

9. โลตัส สาขา บางกะปิ

10. โลตัส สาขา มีนบุรี.

SHARE
00:51

"เมฆสีขาว" ลอยไหลข้ามเทือกเขาตาง๊อก จ.สระแก้ว ปรากฏการณ์ธรรมชาติสุดงดงาม

Follow us

  • |