• Future Perfect
  • Articles
  • "เฟดเอ็กซ์" ร่วมปลูกต้นไม้ รอบเขื่อนขุนด่านฯ เพื่ออนุรักษ์พื้นที่ธรรมชาติ

"เฟดเอ็กซ์" ร่วมปลูกต้นไม้ รอบเขื่อนขุนด่านฯ เพื่ออนุรักษ์พื้นที่ธรรมชาติ

Sustainability

ความยั่งยืน28 ก.ย. 2566 14:40 น.

อาสาสมัคร จาก "เฟดเอ็กซ์" ร่วมปลูกต้นไม้ 140 ต้น รอบเขตพื้นที่เขื่อนขุนด่านปราการชล เพื่อร่วมกันอนุรักษ์พื้นที่ธรรมชาติ และสร้างโลกที่ดีขึ้นกว่าเดิม

วันที่ 28 ก.ย. 2566 เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชัน (FedEx Corp.) (NYSE: FDX) หนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการขนส่งสินค้าด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก ร่วมมือกับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ในการปลูกต้นไม้รวม 140 ต้น รอบเขตพื้นที่เขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายก โดยมีอาสาสมัครกว่า 75 คน จาก เฟดเอ็กซ์ มาร่วมกิจกรรมปลูกป่าในครั้งนี้

ขณะที่ เฟดเอ็กซ์ มุ่งมั่นที่จะเชื่อมโยงลูกค้าในประเทศไทยกับโอกาสต่างๆ ทั่วโลก ผ่านการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ การนำเสนอโซลูชันที่มีประสิทธิภาพ และการประสานความร่วมมือด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นกว่าเดิม

ทางด้าน นายเทียน หลง วูน กรรมการผู้จัดการเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทยและมาเลเซีย กล่าวว่า โครงการนี้ ช่วยปลูกฝังให้พนักงานของเราเห็นถึงคุณค่าของระบบนิเวศและการร่วมกันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

สำหรับกิจกรรมปลูกป่านี้ เป็นหนึ่งในค่านิยมองค์กรที่สนับสนุนให้อาสาสมัครจาก เฟดเอ็กซ์ ได้ลงพื้นที่ทำประโยชน์ให้กับชุมชนต่างๆ ในแต่ละประเทศและเขตพื้นที่ที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจอยู่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ FedEx Cares โครงการเพื่อสังคมของเฟดเอ็กซ์ทั่วโลก.

SHARE
03:57

เปิดใจ "น้องแดน" บัณฑิตสัตวแพทย์ป้ายแดง ควบม้าคู่ใจไปรับปริญญา

Follow us

  • |