• Future Perfect
  • Articles
  • น้ำดื่ม "ซีทรู" ลุยแคมเปญ C2 Recycle with Jackson Wang เพื่อโลกที่น่าอยู่

น้ำดื่ม "ซีทรู" ลุยแคมเปญ C2 Recycle with Jackson Wang เพื่อโลกที่น่าอยู่

Sustainability

ความยั่งยืน24 ก.ค. 2566 12:45 น.

น้ำดื่ม "ซีทรู" เปิดตัวแคมเปญ C2 Recycle with Jackson Wang ชวนคนที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม มาสร้างปรากฏการณ์รักษ์โลก เพื่อโลกที่น่าอยู่ 

วันที่ 24 ก.ค.66 บริษัท ซี ดริ้ง จำกัด ผู้ผลิตน้ำดื่มไร้ฉลาก ภายใต้แบรนด์ "C2 (ซีทรู)" ซึ่งเป็นน้ำดื่มรักษ์โลก ดีไซน์บรรจุภัณฑ์ไร้ฉลาก ตั้งแต่ขวดไปจนถึงฝาสามารถนำกลับมารีไซเคิลได้จริง 100% เปิดตัวแคมเปญ C2 Recycle with Jackson Wang เพื่อชวนคนดัง และคนที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม มาสร้างปรากฏการณ์รักษ์โลกไปด้วยกัน

ภายในงานถูกเนรมิตให้ลานกิจกรรมด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของงานนิทรรศการประติมากรรมศิลปะสครับเจอร์รูปสัตว์จากลายขวดน้ำดื่ม C2 ที่ได้นำขวดน้ำใช้แล้ว โดยได้รับความร่วมมือจาก SF Cinema ในการให้พื้นที่วางกล่องรับคืนขวดที่ใช้แล้ว เพื่อนำกลับไปผ่านกระบวนการรีไซเคิลจริง 100% อีกทั้งยังสามารถนำมาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะได้อย่างตื่นตาตื่นใจ

คุณธัญรัศม์ จิรฐิติเกียรติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซี ดริ้ง จํากัด กล่าวว่า กิจกรรม C2 Recycle with Jackson Wang ถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวของ แบรนด์น้ำดื่ม C2 ที่ต้องการสื่อสารให้ทุกคนบนโลกหันกลับมามอง ตระหนักรู้ และเลือกตัดสินใจในสิ่งที่มีผลดีต่อโลก 

ขณะที่ คุณพรพรหม ณ.ส. วิกิตเศรษฐ์ ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวเสริมว่า ดีใจที่มีผู้ประกอบการที่ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน และยังร่วมให้ทุกคนกลับมาให้ความสำคัญ และสนใจในเรื่องสิ่งแวดล้อม

ด้าน Jackson Wang แบรนด์แอมบาสเดอร์น้ำดื่ม C2 กล่าวว่า เพราะขวดรีไซเคิล 100% ทำให้ดีต่อเราทุกคน และดีต่อโลกด้วย.

SHARE
02:54

“รุกยะห์” พิธีกรรมขับไล่ "ญิน" ทางเลือกเยียวยามนุษย์

Follow us

  • |