• Future Perfect
  • Articles
  • La Mer Blue Heart พันธกิจในการปกป้องมหาสมุทร แหล่งอาศัยของสิ่งมีชีวิตในทะเล

La Mer Blue Heart พันธกิจในการปกป้องมหาสมุทร แหล่งอาศัยของสิ่งมีชีวิตในทะเล

Sustainability

ความยั่งยืน29 พ.ค. 2566 15:11 น.

ลาแมร์ ออก Blue Heart Crème de la Mer รุ่นลิมิเต็ด กับพันธกิจในการปกป้องมหาสมุทร และแหล่งที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตในทะเลทั่วโลก

เนื่องด้วย La Mer เป็นแบรนด์ที่มีจุดกำเนิดจากท้องทะเล และอยู่ด้วยการฟื้นฟูตนเองของสาหร่ายซีเคลป์ ซึ่งเป็นส่วนผสมหลัก La Mer จึงมุ่งมั่นที่จะรับฟังความต้องการ และแบ่งปันเรื่องราวของท้องทะเลสู่โลก

และเมื่อพูดถึงสาหร่ายซีเคลป์ (Giant Sea Kelp) สีเขียวอมทอง ที่ทางลาแมร์ ได้นำมาสกัดเป็นส่วนประกอบหลัก น้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth ถือเป็นพืชที่เจริญเติบโตเร็วที่สุดชนิดหนึ่งของโลก มีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยฟื้นบำรุงผิว โดยสาหร่ายซีเคลป์ถูกเก็บเกี่ยวด้วยกรรมวิธีการแบบยั่งยืน จากท้องทะเลที่เกาะแวนคูเวอร์ โดย Miracle Broth ถือเป็นส่วนประกอบสำคัญใน Crème de la Mer และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของลาแมร์ด้วย



โดย ลาแมร์ มีการออก Crème de la Mer รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น อย่าง Blue Heart Crème de la Mer ที่มาพร้อมดีไซน์การออกแบบ ที่ได้รับแรงบันดาลใจอย่าง Giant Sea Kelp สะท้อนถึงการฟื้นบำรุงผิว ผ่านความพลิ้วไหวของคลื่นอันสวยงาม ซึ่งการซื้อ Blue Heart Crème de la Mer รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้ จะไม่มีผลต่อการบริจาคเพื่อการกุศลของ La Mer แต่อย่างใด

ทั้งนี้ ลาแมร์ มีการจัดตั้งกองทุน LA MER BLUE HEART OCEANS FUND ที่ทางแบรนด์เชื่อมั่นว่า จะเป็นทรัพยากรสำคัญที่มีส่วนช่วยสนับสนุนองค์กรต่างๆ ที่มีความมุ่งมั่นร่วมกันในการปกป้องมหาสมุทร ช่วยปกป้องแหล่งที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตในทะเลทั่วโลก ด้วยการที่จะทำให้มหาสมุทรยังคงอุดมสมบูรณ์สำหรับคนรุ่นต่อไปในอนาคต.

SHARE
00:27

นาทีคุมตัว​ "แซม​ ยุรนันท์" คดีดิไอคอนฯ ถึงกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางแล้ว

Follow us

  • |