เป็นละครที่หลายคนติดกันอย่างงอมแงม เพราะทำถึงของแท้ สำหรับละครเรื่อง เมืองลับแล ที่ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และสตรีมบน Netflix นอกจากแฟนละครจะจิ้นกับคู่พระนาง อีกหนึ่งคู่ที่ฮือฮาไม่แพ้กัน ก็คือคู่ของ "แม่เมืองบัว" ที่แสดงโดย ป๊อก ปิยธิดา กับ "หลวงมิตรไพรี" ที่รับบทโดย ตั๊ก นภัสกร

และอีพีล่าสุดกับฉากเลิฟซีนระหว่าง แม่เมืองบัว กับ หลวงมิตร งานนี้ทำเอาคนดูถึงกับฟิน จิ้นไม่หยุดเลยทีเดียว ซึ่งทั้ง 2 คนส่งสายตาหวานให้กัน และจูบกันอย่างดูดดื่ม คนดูถึงกับจิกหมอน ประกาศขอจิ้นกันแบบรัวๆ เพราะเคมีลงตัวสุดๆ

...

โดยได้มีเพจดังแชร์ภาพในฉากดังกล่าว และเขียนแคปชั่นว่า "ชาวเน็ตจิ้นรุ่นใหญ่ ใน #เมืองลับแลEP16 แม่เมืองกับหลวงมิตรแสดงดีเคมีลงตัว จนชาวเน็ตอยากให้คบกันในชีวิตจริง ชาวเน็ตรู้หรือไม่ว่าพวกเขาเป็นคู่ชิปที่ถูกต้องตามกฎหมาย"

และมีคนเข้ามาคอมเมนต์แซวคู่นี้กันจำนวนมาก และบางคนถึงขั้นลืมไปว่า ป๊อกกับตั๊ก แต่งงานกันแล้ว อาทิ ตอนแรกชั้นก็จิ้น เขินหนักมาก แต่คิดไปคิดมา เอ๊ะ...เขาแต่งงานกันแล้วนี่ โว๊ยยยย, อันนี้เขาเรียก คู่สมรส ไม่ใช่คู่จิ้น, มาจิ้นอะไรเขาเป็นผัวเมียกันค่ะ 5555, เล่นจริง จูบจริง เพราะในชีวิตจริง เค้าเป็นคู่จริงค่าาาาาา 5555, ครูคะ มีคนสวีทกันจริงนอกจอในจอค่ะ, ก็เค้าผัวเมียกันค่ะ หาดูยากนะ 555 ผัวเมียจริงๆ มาเล่นบทขยี้กันแบบนี้, ทางเราฟินมาก คบกันเลยได้มั้ยคะ, เมื่อคืนดูไปเขินไปจนต้องเอาหมอนปิดหน้า ฟินยิ่งกว่าคู่พระเอกนางเอกอีก ถึงพี่เขาจะเป็นผัวเมียกันจริง แต่ปกติไม่เคยเห็นโมเมนต์มองตากันหวานๆ หยาดเยิ้มขนาดนี้ เป็นต้น

จากนั้นมีมนี้ก็กลายเป็นที่ถูกแชร์และพูดถึงกันอย่างมาก จนกระทั่ง ป๊อก ได้เข้าไปคอมเมนต์และบอกว่า "เดี๋ยวพี่ไปขออนุญาตสามีก่อนนะคะ".

...