“YES MAN” Single ลำดับที่ 4 จาก DICE กับสมาชิกทั้ง 10 คน ประกอบไปด้วย MIN ALEX JAY APO JISANG OBO CHEESE MADDOC OTTO FRAME ที่จะมาทอยลูกเต๋าหน้าใหม่อีกครั้ง พร้อมกลับมามอบความสดใสในแบบฉบับที่โตขึ้นให้กับทุกคนได้รับชมกันใน Single นี้

เพลง “YES MAN” บอกเล่าเรื่องราวของอาการคนคลั่งรักที่พร้อมจะเป็นคนทำทุกอย่าง ให้กับคนที่รักโดยไม่ปฏิเสธใดๆอย่างที่ไม่เคยทำกับใครมาก่อน และจะเป็นคนที่ Say “Yes” ให้กับเธอในทุกๆเรื่อง ใน Single นี้แนวเพลงมาในสไตล์ Pop ที่มีจังหวะแบบ Boom Bab / Old School Hiphop

โดยได้โปรดิวเซอร์ (Producer) ฝีมือดีแนวหน้าของวงการ T-Pop ถึง 2 ท่านอย่าง “โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์” และ “แต๊บ-ธนพล มหธร (Tabeazy)” และโปรดิวเซอร์ร่วม (Co-Producer) อย่าง Doimountain มาร่วมทำเพลงให้ในรอบนี้

อีกทั้งได้นักแต่งเนื้อร้อง ทำนอง อย่าง Okomo P และ Alexander Thomas Sypsomos ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงดังของศิลปิน T-Pop มากมาย อาทิ How To Love, Oohlala! และยังได้ SMEW มาเป็นผู้แต่งเนื้อแรปให้อีกด้วย

...

เพลงนี้เป็นเพลงที่มี Positive Vibe ทั้งในเรื่องของ เนื้อร้อง ทำนอง และดนตรี ตัวเพลงมีความย่อยง่าย ไม่ซับซ้อน แต่ยังคงรายละเอียดต่างๆที่ทำให้ตัวเพลงมีความสนุก มี Movement ซึ่งตัวเพลงจะพาผู้ฟังไปพบเจอกับจังหวะและสีสันต่างๆอยู่ตลอดเวลา

และในซิลเกิ้ล “YES MAN” นี้จะเป็นอีกหนึ่งเพลงที่โชว์ให้ PRIZE ทุกๆคนได้เห็นมุมน่ารัก ขี้เล่น ดื้อ ซน นิดๆ และความเป็น Boyfriend Material ของวง DICE ออกมาได้เป็นอย่างดี

อีกหนึ่งส่วนประกอบที่สำคัญนั่นก็คือท่าเต้น โดยใน Single นี้ ได้ Choreographer จากทีม ONAIR ACADEMY BY JIN CORPORATION

โดย Concept ท่าเต้นจะเป็นแนว Trendy Pop ผสม Hiphop ที่เน้นขายสเน่ห์ ความน่ารัก ดึงคาแร็กเตอร์ของวง DICE ออกมา มีท่าในท่อนฮุคที่ Catchy น่าจดจำ โดยท่าเต้นถูกออกแบบมาเพื่อให้แฟนๆ สามารถเต้นตามไปด้วยกันได้ไม่ยากอีกด้วย

ในส่วนของ Music Video รอบนี้ ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับผู้กำกับชื่อดังที่คุ้นเคยกันดีอย่าง “สอง-ศาศวัต เลิศฤทธิ์” ที่ผ่านการทำงานกับ DICE มาแล้วใน Debut Single “Mona Lisa” โดยในรอบนี้นำเรื่องราวจากภาพยนต์รักในตำนานของ Baz Luhrmann อย่าง “Romeo + Juliet (1996)” มาใช้ เพื่อบอกเล่าความรักของ DICE ในรูปแบบเวอร์ชั่นใหม่

โดยภาพและเรื่องราวถูกนำมาปรับให้เข้ากับความเป็นเด็กในยุคปัจจุบันมากขึ้นและผสมความแฟชั่น แต่ยังคงกลิ่นอายของภาพยนตร์อยู่ ด้วยการหยิบยก Element และ ซีนตำนานที่อ้างอิงมาจากภาพยนต์มาใช้ในเอ็มวีนี้อีกด้วย

และครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของวง DICE ที่มีนางเอกมิวสิกวิดีโอ โดยได้ “วิว-เบญญาภา จีนประสม” นักแสดงหญิงจาก gmmtv มาร่วมแสดงกับ DICE ในเอ็มวีนี้ได้อย่างลงตัว

เตรียมพบกับเพลง “YES MAN” Single ที่ 4 ของ DICE ที่จะพาทุกคนไปพบกับการคลั่งรักในแบบของ DICE สามารถรับชม Music Video ได้ทาง YouTube : TADA LABELS และฟังเพลงนี้ได้ในทุก Streaming Platforms