เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตของ ก้อง ห้วยไร่ ที่ได้สูญเสียน้องชายคนสุดท้องที่คลานตามกันมาตั้งแต่เกิด หลังจากที่น้องเกิดอุบัติเหตุโดนไฟช็อต และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดย ก้อง ได้โพสต์ภาพสุดอาลัย และเขียนข้อความว่า "เกิดทุกข์มาชั่วขณะ แล้วก็ธรรมตามมาติดๆ น้องชายที่โตกันมาพร้อมกัน 3 คน ก้อง เหน่ง ติ๊ก น้องคนเล็กเดินทางก่อน ทิ้งไว้แค่ธรรมที่เตือนใจอย่าใช้ชีวิตแบบคิดว่าพรุ่งนี้มีทุกคน ความแน่นอนคือความตาย ความตายเป็นที่สุดรอบ อยากดีมีจน สวยหล่อ ก็ต้องตาย เช้า สาย บ่าย เย็น ไม่เลือกเวลา เดินทางโดยสวัสดิภาพนะน้องชาย เชิดชัย แก้วเหล็ก 32 ปี ผู้สร้างบ้าน สร้างสนาม สร้างทุกอย่าง ในอีหลีน่า คาเฟ่ เหลือไว้เพียงความทรงจำ และความจริง"

จากนั้นก็เขียนในคอมเมนต์ภาพที่นั่งกอดกับน้องชายคนกลาง และเขียนว่า "เหน่ง พี่คนกลางที่กอดร่างน้องตั้งแต่โดนไฟช็อต จนถึงโรงพยาบาล ความเป็นพี่ ทุกอย่างติดตา ขอให้หัวใจกลับมาเข้มแข็งโดยไว และพวกเราต้องสู้กันต่อ"

...

ด้าน เบล ขนิษฐา ภรรยาของ ก้อง ก็ได้เขียนข้อความสุดอาลัยที่ต้องสูญเสียน้องชายผู้เป็นที่รัก จากไปอย่างไม่มีวันกลับ บอกว่า "พรุ่งนี้ มันไม่มีอยู่จริง

เมื่อวานนี้คืออดีต วันนี้ เวลานี้ สำคัญที่สุดที่ลมหายใจตอนนี้ เกิดมาเพื่อพบ ผูกพัน และจากลา เดินทางไปในที่ๆมันสนุก มีเสียงเพลงม่วนๆ ไม่ทุกข์ไม่ต้องกังวลนะ ลูกของน้องสองคนเอื้อยกับอ้ายรับเอาเป็นลูกบ่ทุกข์บ่ยากดอก แล้วกะเป็นลูกของแม่ติ๋มพ่อแชร์ ติ๊กจะอยู่ในความทรงจำของทุกๆคนที่ห้วยไร่อีหลีน่า โชคดีนะ (ขออภัยเพื่อนๆในเฟซที่โพสต์อาลัยนะคะ) น้องเป็นคนสร้างอีหลีน่าคาเฟ่ตั้งแต่แรกเริ่ม"

หลายคนที่ติดตามได้เข้ามาแสดงความอาลัย และส่งกำลังใจให้กับ ก้อง ห้วยไร่ และครอบครัวกันจำนวนมาก.