กวาดรายได้ทั่วไทยไปกว่า 250 ล้านบาทแล้ว สำหรับหนังสยองขวัญ ธี่หยด 2 ที่นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ กับบทของพี่ยักษ์ พี่ชายคนโตของบ้านที่ออกล่าท้าผีปอบสุดดุเดือด และบทปอบสาวชุดดำในเรื่อง ออกมาแต่ละที ก็ทำเอาคนดูขนลุกขนพองไม่หยุด

และหลายคนอยากเห็นใบหน้าจริงๆ ของปอบสาวคนนี้มาก เพราะเวลาไปออกรายการ หรือไปตามสถานที่ต่างๆ ก็จะแต่งเป็นปอบสาวชุดดำ ตามคาแรกเตอร์ของตัวเอง จนทำให้หลายคนอยากรู้จักตัวจริงของนักแสดงคนนี้

...

สำหรับบทผีปอบสาวชุดดำใน ธี่หยด 2 นั้น รับบทโดยนักแสดงสาว ออม มานิตา ชอบชื่น นั่นเอง ซึ่งบอกเลยว่า ใบหน้าจริงๆ ของออม สวยมากทีเดียว เท่ เก๋ และมีสไตล์สุดๆ โดยออมได้เคยพูดไว้กับบทของผีปอบสาวชุดดำ บอกว่า ไม่เคยน้อยใจที่ไม่ได้เปิดหน้า เพราะแต่งเป็นผีแล้วหนังได้เกือบ 500 ล้าน ตัวเองก็แฮปปี้

ส่วนโปรไฟล์ของออมนั้นไม่ธรรมดา เธอยังเป็นครูฝึกสอนการแสดงและเขียนบทอีกด้วย โดยออมได้เรียนจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ด้วยความที่ชื่นชอบศาสตร์ทางด้านการแสดง ออมได้ไปเรียนระดับปริญญาโท Master of Fine Arts in Acting (Essex University เมือง London ประเทศอังกฤษ)

ปัจจุบัน ออม มานิตา เป็นครูฝึกสอนการแสดงและเขียนบท และยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Theatrum.bkk สตูดิโอสอนแอคติ้งและพื้นที่ศิลปะการแสดงอีกด้วย นอกจากนี้ ออมยังมีความชอบส่วนตัวในเรื่องนางในวรรณคดีไทย และยังมีความรู้ทางด้านนี้มากๆ จนสามารถเป็นผู้ชนะและคว้าตำแหน่งสุดยอดแฟนพันธุ์แท้นางในวรรณคดีมาแล้ว