เรียกว่าเป็นประเด็นดราม่าสุดร้อน จากกรณีที่พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เปิดประเด็นกรณีธุรกิจสินค้าบริษัทดัง ซึ่งมีดาราบางส่วนเป็นพรีเซ็นเตอร์ และมีดาราที่ถูกเรียกว่าบอส โดยมีผู้เสียหายเข้าไปร้องทุกข์กับทางตำรวจหลายราย จนเกิดกระแสวิจารณ์หนักในโซเชียล

ซึ่งจากประเด็นดังกล่าวทำให้ หนุ่ม กรรชัย ถูกคนโพสต์ขู่ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพข้อความที่มีคนขู่ผ่านโซเชียลว่า “หนุ่ม กรรชัย อาจเดี้ยงได้ก็งานนี้แหละ เข้าไปศึกษาข้อมูลดีๆ ก่อนจะหน้าแตกนะคะ” และ “รู้ไม่จริง แล้วออกมาพูดมั่วๆ ระวังจะโดนฟ้องกลับนะจ๊ะ” ซึ่งหนุ่มเขียนแคปชั่นสั้นๆ ตอบกลับว่า “จัดมาครับ บอสมึงกูยังไม่กลัวเลย!”

...

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย พูดถึงเรื่องดังกล่าวระหว่างทำหน้าที่ในรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ทางช่อง 3 ไว้ว่า "อันนั้นมันเป็นแค่พิมพ์ แต่อันนี้คือพูดจากปาก บอสมึง กูยังไม่กลัวเลย ไม่ต้องพิมพ์ ไม่ต้องขู่ผม ผมไม่ชอบคนขู่ ถ้าขู่เดี๋ยวยาวนะ บอกเลย

อันนี้ผมฝากบอกทางนี้ไปบอกบอสพอล (วรัตน์พล วรัทย์วรกุล) หน่อย หรือคุณกันต์ กันตถาวร หน่อยนะครับ ฝากบอกให้คนของคุณพวกนี้เงียบปาก มันไม่มีผลดีกับคุณ เพราะสุดท้ายแล้วนะครับ สังคมเขาจะหันกลับไปเล่นคุณ ไปว่าคุณ ผมว่าคุณควรให้ลูกน้องคุณสงบปากสงบคำ แล้วออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงว่ามันเกิดอะไรขึ้น ดีกว่าการที่จะไปปั่นกระแส หรือว่าคุณอาจจะไม่ได้ปั่น หรือคุณคุมไม่อยู่ แล้วให้คนพวกนี้ออกไประรานคนนั้นคนนี้เขานะครับ

เพราะฉะนั้น ฝากบอกหน่อยนะ พอลนะ กันต์นะ หรือบอสสาว หรือใครก็ตามแต่ ไปบอกด้วยนะครับ คืออย่าออกมาพูดอะไรแบบนี้ คุมกันให้อยู่ก่อน ถ้าเราไม่ได้ผิด เราก็ออกมาชี้แจงพูดข้อเท็จจริงของคุณไป ว่าข้อเท็จจริงของคุณเป็นยังไง มันไม่ได้เป็นแบบนั้นแบบนี้ คุณก็พูดไป

แต่การที่คนอื่นๆ ในเครือข่ายบริษัทของคุณ ออกมาระรานชาวบ้านชาวช่องเขา ผมว่ามันไม่เหมาะเนอะ ตามนั้นครับ อันนี้ฝากบอกคุณคนเมื่อกี้ด้วยนะ ที่มาพิมพ์อะไรแบบนี้ อย่าพิมพ์ มันยิ่งทำให้บริษัทคุณยิ่งถูกโจมตี เชื่อผม อย่าเลย อยู่เงียบๆ”

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม