เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก สำหรับครอบครัวของ ก้อย รัชวิน กับ ตูน บอดี้สแลม ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้ย้ายครอบครัวไปอยู่ที่ภูเก็ตเป็นการถาวร และ ตูน เองก็ได้ขายบ้านหลังแรกในชีวิตที่ กทม. แล้ว ก้อยและตูน ได้มีลูกๆ วัยกำลังน่ารัก 2 คน คือ น้องทะเล พี่ชายคนโต กับ น้องเวลา น้องสาวคนเล็ก ซึ่งเด็กๆ เริ่มมีพัฒนาการโตขึ้นเรื่อยๆ จุดนี้เองทำให้ พ่อตูน แม่ก้อย ได้เตรียมพร้อมวางแผนยาวๆ เพื่ออนาคตของลูกๆ

ก้อยและตูน ได้ตัดสินใจสร้างบ้านอยู่ที่ภูเก็ต เป็นบ้านหลังใหญ่สุดอลังการบนพื้นที่เกือบ 1 ไร่ ซึ่งปัจจุบันสร้างมาเกือบ 2 ปีแล้ว ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์เกือบ 100% ซึ่งทุกอย่างทุกการตกแต่งในบ้านหลังนี้ มาจากความฝัน ความต้องการของพ่อตูน แม่ก้อย

...

ล่าสุด พ่อตูน แม่ก้อย ก็ได้พาทัวร์บ้านหลังใหม่เป็นครั้งแรก แม้จะยังไม่เสร็จแบบ 100% แต่เห็นได้ชัดเลยว่า บ้านหลังนี้ใหญ่โตอลังการสุดๆ ซึ่ง ตูน บอกว่า บ้านหลังนี้เป็นบ้านหลังสุดท้ายในชีวิตแล้ว คงอยู่ที่นี่ยาวเลย และสร้างให้ครอบครัวด้วย แล้วบ้านหลังนี้จะมีทุกอย่างที่เราทำงาน มีห้องอัด มีสระว่ายน้ำ มีพื้นที่ทุกอย่างที่เราสามารถใช้ชีวิตได้ เหมือนเป็นของขวัญ เป็นรางวัลชีวิตให้กับตัวเอง เพราะเราทำงานมานานกว่า 20 ปี แม่ก้อย บอกว่า พ่อตูนจะเป็นคนละเอียดในเรื่องดีเทลของบ้านมาก ชนิดที่ว่า ซูเปอร์ละเอียดเลย

สำหรับเหตุผลที่ย้ายมาอยู่ภูเก็ตแบบถาวร ก้อย-ตูน บอกว่า เพราะตอนช่วงโควิดกำลังท้องอยู่ด้วย และเรารู้สึกว่าเครียดมาก ตอนนั้นเครื่องบินก็บินไม่ได้ พี่ตูนเลยชวนขับรถไปต่างจังหวัด เหมือนเราได้ใช้ชีวิตกัน 2 คน มันมีความสุขมาก พี่ตูนก็บอกว่า งั้นคลอดน้องทะเลที่นี่เลยแล้วกัน ก็เลยได้อยู่ที่นี่กัน 2 คน พร้อมกับแมวจร 1 ตัว ตอนนี้ก็ยังอยู่ด้วยกันกับแมวที่บ้าน ต้องขอบคุณพี่ตูนที่ตัดสินใจพาเรามาอยู่ที่นี่ เพราะอยู่ที่นี่ทำให้ก้อยได้ใช้ชีวิตกับลูกๆ เต็มที่

ซึ่ง พ่อตูน บอกว่า บ้านหลังนี้จะทำห้องอัดเพลงด้วย กะไว้ว่าจะเชิญเพื่อนๆ ในวง Bodyslam มาอัดเพลงที่ภูเก็ต หลังจากทำเพลงที่กรุงเทพฯ มา 8 อัลบั้มแล้ว คิดว่าอัลบั้มหน้าน่าจะเป็นอัลบั้มที่เปิดห้องอัดใหม่ที่บ้านหลังนี้

...

...

...