คัมแบ็กเข้าสู่วงการอีกครั้ง สำหรับดาราสาวเน็ตไอดอลอย่าง เกลิน ธัญรดี ชาญชนินท์กุล ที่ล่าสุดมีโอกาสได้เดินเฉิดฉายบนพรมแดง งานประกาศรางวัล MAYA TV AWARDS2024 ซึ่งเจ้าตัวก็มาในลุคสวย สง่างาม แต่ก็ไม่วายมีข่าวฉาวให้สื่อได้สอบถามถึงที่มาที่ไป เรื่องราวของการหลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนมปลอม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ว่า

“มันเป็นเรื่องเข้าใจผิด เกลินโดนหลอกมาอีกที เกลินไม่ได้มีเจตนาที่จะไปโกงใครหรือหลอกใครใดๆทั้งสิ้น เกลินไปซื้อกระเป๋าร้านแบรนด์เนมร้านหนึ่ง ราคาเกือบแสน คิดว่าเป็นของแท้ ไม่คิดว่าจะเป็นของปลอม หรือของก๊อปใดๆ

พอถึงวันหนึ่ง เราอยากขาย เพราะเบื่อแล้ว ก็เลยไปขายให้กับร้านแบรนด์เนมร้านหนึ่ง หลังจากนั้น 3 วันเขาก็ติดต่อกลับมาบอกว่า มันเป็นของปลอม เราก็ตกใจมาก เพราะที่ผ่านมา เราไม่ได้คิดจะซื้อของปลอมอยู่แล้ว

แล้วเกลินก็ได้มีการพูดคุยกับพี่เขาแล้ว เกลินได้คืนเงินให้กับเขาไป แต่ว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอน ซึ่งเขาก็ต้องการเงินก้อนเต็มจำนวน ตอนนี้เกลินก็เอาเงินไปลงทุนธุรกิจด้วย ก็เลยบอกเขาว่า ขอทยอยจ่ายได้ไหมคะ เราก็ไม่ได้หนีหาย หรือไม่รับผิดชอบอะไรเลย เพราะเกลินก็ต้องไปเอาเรื่องกับร้านที่ซื้อมาเหมือนกัน

...

ซึ่งจากกรณีนี้ทำให้มีผลกระทบกับงานของเกลินด้วย กับซีรีส์ที่กำลังจะเปิดกล้องด้วย แฟนคลับเข้าใจผิด รวมถึงคนรอบข้างด้วย ที่ผ่านมาเกลินไม่ได้มีโอกาสพูดหรือชี้แจงอะไรทั้งสิ้น

ตอนนี้ก็เลยมีโอกาสที่จะชี้แจงให้ทุกคนได้รู้ ซึ่งอยากจะบอกว่า เหรียญมันมีสองด้าน อยากให้ฟังทางเขา แล้วฟังทางเกลินด้วยว่า ความจริงมันคืออะไร เพราะตัวเกลินเองก็อยากจะกลับเข้ามาทำงานในวงการอีกครั้ง หลังจากไปทำธุรกิจส่วนตัว อยากเล่นละคร เล่นซีรีส์ อยากเป็นนักแสดง แล้วก็อยากเป็นนักแสดงที่ดีด้วย ก็ขอโอกาสให้เกลินตรงนี้ด้วยค่ะ”