หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สุนารี ราชสีมา ได้กลับมาใช้ชีวิตที่บ้านเกิดที่จังหวัดนครราชสีมา ตามคำขอของคุณแม่ก่อนที่จะเสียชีวิต ซึ่งเจ้าตัวได้ประกาศขายบ้านที่กรุงเทพฯ ย้ายมาใช้ชีวิตที่บ้านเกิดเป็นการถาวร และถ้าหากมีงานในกรุงเทพฯ ก็จะมานอนที่บ้านของลูกชายเป็นการชั่วคราวแทน

ซึ่งชีวิตปัจจุบันของสุนารี หลังกลับมาใช้ชีวิตที่บ้านเกิด มีทั้งปลูกผักสวนครัวต่าง ๆ ทำไร่ข้าวโพด ใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ ซึ่งก็ทำเอาหลายคนที่ติดตามต่างอยากมีชีวิตที่เรียบง่ายและมีความสุขแบบนี้

และผลผลิตบางส่วน สุนารีก็ได้เอาผลผลิตบางส่วน มีทั้งมะเขือม่วง มะเขือยาว พริกหยวก แพ็กใส่ถุง ขายถุงละ 20 บาท เอาขึ้นรถซาเล้งขับไปขายกับหลาน ๆ ที่ตลาด

หลายคนที่ติดตามก็ได้เข้ามาคอมเมนต์วิถีชีวิตที่เรียบง่ายของนักร้องลูกทุ่งสาวกันจำนวนมาก อาทิ เป็นชีวิตที่มีความสุขมากค่ะ, ถุงใหญ่มากค่ะ สดด้วย อยากซื้อ, ถ้าอยู่ใกล้จะอุดหนุนแน่นอน ชอบทานผัดมะเขือ น้ำพริกหนุ่มจ้า น่าทานมากสด ๆ, อยู่ใกล้จะอุดหนุนค่ะ แม่สุ ใช้ชีวิตแบบนี้มันคือความสุขแบบบ้าน ๆ เห็นแล้วมีความสุขค่ะ, อยากซื้อ ขายถูกจ้า, มะเขือยี่สิบถุงใหญ่มากค่ะ, ชีวิตบ้าน ๆ น่าสนุกนะคะ เป็นต้น.

...

...

...